Chương 6

637 82 1
                                    

Build nằm trên giường suốt ba ngày ba đêm, sang đến ngày thứ tư mới hé mắt.

Thấy cậu tỉnh lại, hoàng tử mừng đến phát điên, vội sai người chuẩn bị đồ ăn, còn sắc nốt đống thuốc cho cậu uống.

Thân thể cậu chằng chịt vết thương lớn nhỏ, chỉ có thể dựa vào lòng hắn mới ngồi được, cậu tựa đầu lên vai hắn, im lìm không nói lời nào.

Bible đưa thìa thuốc đến miệng, cậu lắc đầu không muốn uống, hắn dịu giọng vỗ về, cậu vẫn không chịu, kêu thuốc đắng không uống được.

Đám hạ nhân đứng ở ngoài ló mặt vào xem liền kinh hãi, chưa bao giờ chúng thấy hoàng tử dịu dàng đến thế, còn kiên nhẫn dỗ dành một tên nô lệ, tên nhóc kia đúng là chiều quá sinh hư, được đằng chân lân đằng đầu, được điện hạ tôn quý hầu hạ uống thuốc mà còn ngúng nguẩy không chịu.

Hắn có chút bất lực không biết làm gì, không nỡ ép buộc cậu, đành đem bỏ bát thuốc đi, đợi mấy hôm nữa nếu vẫn còn bệnh thì uống sau.

Build ngồi cuộn mình trong lòng hoàng tử, cả cơ thể nép sát vào hắn, im lặng nhìn lung tung, chẳng nói với hắn lời nào.

Mắt cậu chợt va phải tấm lụa đỏ vẫn treo ở khung cửa, chợt nhớ ra hoàng tử mới thành thân lại dành nhiều thời gian bên cậu thế này, vậy còn vị công nương kia thì sao.

Build liền giục hắn mau sang thăm công nương đi, cậu đã cảm thấy ổn hơn rồi. Cậu rất muốn ở cùng hắn, nhưng ngẫm lại mới thành hôn mà để công nương một mình bơ vơ như vậy thật không phải phép, đành bất đắc dĩ đẩy Bible đi.

Cậu nghĩ hợp tình hợp lí như vậy, ấy thế mà hoàng tử lại lừ mắt nhìn cậu, móc mỉa vừa khỏe xong đã không cần hắn rồi à, phải chăng cậu coi hắn như một người chăm sóc bình thường thôi.

Build giật mình thon thót, có cho ngàn ngân lượng cậu cũng không dám có suy nghĩ ấy, vội vàng níu góc áo hắn xin lỗi.

Hoàng tử điện hạ đương nhiên biết Build của hắn không có suy nghĩ này, chỉ muốn trêu chọc một chút đã thấy cậu xoắn xít lên rồi, không biết học được ở đâu cái thói vừa xin lỗi vừa dụi dụi vào lòng hắn như thế, làm tim hoàng tử mềm nhũn cả ra.

Hắn ôm chặt lấy Build, cúi đầu hôn lên môi cậu, không dám hành động mạnh tay sợ cậu đau, thành ra chỉ nhẹ nhàng cắn mút, bàn tay ở dưới luồn vào trong vạt áo rộng thùng thình xoa nắn cơ thể trắng nõn của thiếu niên.

Hai má Build ửng hồng, xấu hổ bắt lấy bàn tay không an phận của hắn, bẽn lẽn nói điện hạ đừng như thế.

Hoàng tử lại cố tình không hiểu, ghé sát tai cậu hỏi như thế là sao, hại tai cậu cũng thành màu đỏ như máu.

Tuy hơi ngại ngùng nhưng cậu vẫn không đẩy Bible ra, chỉ dịu ngoan nằm yên trong lòng hắn như mèo con mặc người ta trêu đùa, lòng hoàng tử như có dòng nước mát chảy qua, vui vẻ tận hưởng cảm giác ôm ấp người thương.

Cùng lúc ấy ở gian phòng khác trong cung, công nương ngồi trước gương để hạ nhân chải tóc, đôi mắt nàng thơ thẩn vô hồn, sắc mặt có chút tiều tụy.

(BibleBuild) Đem cả giang sơn về cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ