Kabanata Labing Walo

5.6K 158 8
                                    

A/N: BAWAL SA MGA BATA, SYEMPRE WALA KANG PAKIALAM DIBA, ISUSUMBONG KITA!

!WARNING MATURED CONTENT BELOW!
!THIS CHAPTER IS FOR OPEN MINDED ONLY!

Camila P.O.V.

HAVE you ever think about depressions and fears? how to kill and end them? is there a chance to heal those? I think there is but for now there's no answer, hindi ko rin alam kagaya ng isip ko ngayon na kanina pa walang ideya kung bakit natagpuan ko na lang ang sariling tinutugunan ang pinakatinatakutan ko.

I have no idea why I am kissing the most dangerous guy with all my life, sinisiksik ko sa utak ko na mali ang lahat ng ito pero asawa ko naman siya. I think there's no big deal if I give myself, but it just that I might hurt him.

"I want you," rinig kong bulong ni Zandro at mas hinigpitan ang pagkakayakap sa baywang ko. Hindi ako makasagot at nakatingala lang at nakawang ang mga labi.

Binuhat niya ako at hinalikan sa labi habang naglalakad patungo sa itaas, pinigilan ko ang takot at pagkabalisa sa hipo ng isang lalaki. I don't want to hurt him, I need to calm down.

Habol ko ang sariling hininga na binawi ang labi ko mula sa kanya, he started licking and nipping my neck using his delicate lips and harsh teeth. Hindi ko rin na bilang kung ilang ulit naming ginawa iyon hanggang sa bumagsak kami sa kama, pumatong siya sa aking ibabaw at hinalikan ang aking mga palad.

Hindi ko siya napigilan nang biglang niyang pinasok ang kamay sa loob ng pajama na suot ko at mabilis na sinapo ang aking pagkababae, I moaned as I felt his fingers opening my labia. Napakagat ako ng sariling labi nang bigla nitong himasin ang aking hiyas, shit! why it always feel so good of being sexually touch by someone you let.

Zandro bit my earlobe and then kissed my neck again, tumigil siya sa paghimas at mabilis na binaba ang pajama ko tsaka panty, tumayo rin siya at biglang hinubad ang pantalon at boxer niya.

Bakit hindi ako natatakot? he will fuck me right in this moment, pero bakit wala akong nararamdamang takot? am I a being a sinner?

Gumapang siya at hinalikan ang labi ko, "I will kiss every single part of your body kapag may nakita akong pasa. I will count it, bibilangin ko para malaman ko kung hanggang ilang beses ko sila dapat na wawasakin, silang mga nanakit sa'yo." He said and I was about to ask him pero nauwi sa daing nang hubarin niya ang long sleeve ko at hinalikan ang mga pasa ko, mula braso hanggang pababa ng hita ko.

Just like what he said, he kissed every part of my body. Marami akong namamagang mga pasa at halos na puno na nito ang katawan ko hanggang likod, I bit my lower lips as he suddenly lick the side of my legs near in my lower abdomen.

"Z-Zandro, ano ba ang ginagawa mo?" Tanong ko kahit alam ko ang pakay niya, nakita kong ngumisi siya at tumayo bago ako dahan dahang pinadapa.

"Fifty, my baby. They fucking hurt you and mark you a fifty bruises, at least now I know how many times should I make them suffer. Amazing isn't, baby?" He asked, hindi ko magawang sumagot.

Pakiramdam ko ay naglagablab ang buong silid at katawan ko, then I felt how his long erect manhood slowly filled me from behind.

"Ah!"

"Fuck, baby..."

Kumapit ako ng mariin sa kumot dahil sa kirot na naramdaman, this is not my first but it really felt like the first time. I bet my lower lip and squeezed the corner of my pillow as I savored the feeling of his cock inside, napakasarap no'n at nakakawala sa ulirat dahil sa laki at haba nito.

"Zandro..." I moaned, "oh! ohh!" halos nakadapa ng mariin sa kama habang si Zandro naman ay unti unting umuulos sa likod ko.

"Yes, my baby. That's right." Pabilis nang pabilis ang ulos nito, lumalabas pasok na parang wala ng bukas kung makaasta. "Fuck, so tight!"

Ne'er Unwanted Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon