Chương 8: Mấy đứa con có hiếu

466 51 11
                                    

Chương 8: Mấy đứa con có hiếu

Nguồn gốc của cái tên Đồng Đồng:

Lần đầu tiên Lương Tử Đằng với Việt Độ quay phim, nam chính hỏi tên của bọn họ là gì, bạn nhỏ Lương Tử Đằng rất lạnh lùng, không trả lời.

Việt Độ làm anh trai nên trả lời giúp, nhưng mấy hôm trước anh ta bị gãy răng, nói chuyện không rõ chữ: "Con tên Việt Độ, cậu ấy tên Lương Tử Đồng, Đồng Đồng."

Lương Tử Đằng: "Đằng Đằng."

Việt Độ gật đầu: "Đồng Đồng."

"Đằng Đằng."

"Đồng Đồng."

"Cậu nói sai rồi."

"Tôi không sai, thì là Đồng Đồng mà."

Đó là lần đầu tiên bọn họ cãi nhau.

Cuộc ép duyên huyền thoại:

Sinh nhật 22 tuổi của Việt Độ đã qua, anh ta hỏi cha Việt mẹ Việt: "Tuổi con nay cũng lớn rồi phải không?"

Cha Việt mẹ Việt: "Đâu có lớn, con mới bao lớn, vẫn còn trẻ măng mà."

Việt Độ ho vài tiếng.

Cha Việt mẹ Việt ngập ngừng một hồi: "À, tuổi cũng hơi lớn nhỉ, cũng hơi lớn rồi."

Việt Độ gật đầu một cách hài lòng: "Người ta lớn bằng con thì cũng có con rồi, con có phải cũng nên kết hôn rồi nhỉ."

Cha Việt mẹ Việt: "Ồ, con muốn kết hôn sao?"

Việt Độ hắng giọng: "Con không muốn kết hôn, nhưng con lại không muốn làm trái nguyện vọng của cha mẹ, nếu hai người muốn hối con kết hôn cũng không phải là không được."

Cha Việt mẹ Việt: "Vậy...thì kết hôn đi."

Việt Độ: "Cha mẹ muốn con kết hôn với ai?"

Cha Việt mẹ Việt: "Con muốn kết hôn với ai."

Việt Độ: "Con vừa không có thích ai, vừa hiếu thảo như thế, nên nghe theo cha mẹ hết."

Cha Việt mẹ Việt nhìn nhau: "À, vậy kết hôn với Đằng Đằng đi, hai đứa chơi với nhau từ nhỏ, con cũng thích nó, kết hôn với nó cũng tốt đó."

Việt Độ nhảy cẫng lên: "Ai thích cậu ấy, con không thích cậu ấy thì có, con sẽ không kết hôn với cậu ấy đâu, tuyệt đối không."

Cha Việt mẹ Việt: "Ơ, vậy thì cha mẹ đổi người khác."

Việt Độ quay người đi: "Tùy cha mẹ, dù sao con cũng nghe theo hai người, cá không ăn muối cá ươn mà."

Cha Việt mẹ Việt chọn con gái nhà họ Vương: "Cô này được, tính tình dịu hiền, còn xinh đẹp."

Việt Độ: "Dạ, cũng được."

Cha Việt mẹ Việt nghĩ rằng anh ta chịu.

Không bao lâu sau lợi nhuận của Việt Thị giảm xuống ba phần trăm.

Việt Độ quản lý việc kinh doanh của gia đình, cha Việt hỏi anh ta tình hình thế nào, mặt Việt Độ vô cảm: "Làm kinh doanh, khó tránh việc lỗ vốn."

Đau bụng là thật đó - Ngã Hành Tương ChỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ