Chương 3: Không phải chỉ một xăng- ti- mét thôi sao?
Việt Độ và Lương Tử Đằng lớn lên cùng nhau, hai nhà thân nhau từ mấy đời, cả hai còn là sao nhí, năm ba tuổi thì cùng nhau diễn vai con trai của nhân vật chính trong một bộ phim, từ mẫu giáo trở đi đều học chung một trường chung một lớp, làm bạn cùng bàn ba năm cấp ba.
Theo lẽ thường thì quan hệ của Việt Độ và Lương Tử Đằng phải rất tốt, thế nhưng bọn họ lại suốt ngày coi nhau như kẻ thù, sự lạnh lùng của Lương Tử Đằng gặp Việt Độ trở thành sự cay nghiệt, sự nhiệt tình của Việt Độ gặp Lương Tử Đằng lại hoá thành pháo nổ.
Trước ống kính bọn họ cũng không hề che giấu sự căm ghét nhau, lúc tham gia hoạt động chung thì hận không thể đánh nhau một trận, hai bên hoặc là làm ngơ, không thì lại lườm nguýt, hoặc là một chữ cũng không nói, không thì lại xỉa xói nhau.
Vậy nên ai ai cũng biết rằng bọn họ không hợp nhau.
Giờ bọn họ lại kết hôn!!!!
Việt Độ ôm Lương Tử Đằng lướt weibo.
[Là giả đó, bị hack rồi bị hack rồi]
[Hôm nay là ngày cá tháng tư hả? Việt Độ với Lương Tử Đằng, hai người họ không phải có thù với nhau hả? Không phải là đối thủ của nhau hả? Không phải là một nước không thể hai vua hả?]
[Tuy là tôi cũng không muốn tin đâu, nhưng bọn họ có giấy chứng nhận kìa]
[Vậy ra đối tượng kết hôn bí ẩn của ông Việt là chú Lương? Tôi không tin]
[Huhuhu, tôi BE hai đêm liền rồi]
[Tôi không tin, có mưu đồ, nếu kết hôn thì chắc chắn cũng không vì tình yêu, hình ảnh]
(Ảnh Việt Độ đăng mình học nấu ăn, Lương Tử Đằng bình luận: Không được thì đừng cố, không ai mướn cậu làm. Việt Độ trả lời: cũng đâu có làm cho cậu ăn, liên quan gì đến cậu.)Việt Độ đắc ý: "Cho em hay cà khịa này."
Lương Tử Đằng: "Chắc anh không cà khịa?"
[Lúc quay "Thiếu Niên Hành", Việt Độ và Lương Tử Đằng đánh nhau, Lương Tử Đằng còn rơi xuống nước]
[Đúng, sau "Thiếu Niên Hành" bọn họ chưa từng hợp tác nữa, không phải rạn nứt rồi sao?]
["Thiếu Niên Hành" thật sự là ánh trăng ngà, nháy mắt cái đã qua mười bốn năm rồi]
[Hồi "Thiếu Niên Hành" anh em Nguyệt Lượng* còn trẻ mà diễn xuất đã giỏi như thế] (YueLiang, giống Việt (Yue) Lương (Liang))
"Anh thì như nào? Ngứa tay?" Lương Tử Đằng chỉ vào bình luận hai người đánh nhau kia.
"Lúc đó em cũng đánh tôi, chỉ vì đồ ăn của em." Khi hai người cãi nhau chẳng ai nhường ai.
Lúc quay "Thiếu Niên Hành" bọn họ mới mười sáu tuổi, tuổi trẻ hung hăng, đánh nhau là chuyện thường.
Lần lượt sau đó lướt đến nhiều bằng chứng bọn họ ghét nhau, để cư dân mạng chứng kiến ân oán của bọn họ, ví dụ như giành nhau giải ảnh đế, còn có tin đồn bọn họ tranh giành Diệp Mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau bụng là thật đó - Ngã Hành Tương Chỉ
Fanfic- Tựa truyện: Đau bụng là thật đó - Tác giả: Ngã Hành Tương Chỉ (Tôi sắp sửa dừng) - Số chương: 17 chương (7 chính truyện + 10 ngoại truyện) - Dịch: Thì (chỉ đăng bản dịch tại Wattpad) - Giới thiệu sơ về tiểu thuyết: Khẩu thị tâm phi (miệng nói một...