Chương 4: Thật sự không tự nguyện kết hôn
Sau khi nghỉ ngơi hai tuần ở nhà, Việt Độ và Lương Tử Đằng chính thức bắt đầu ghi hình "Tình yêu ở trước mắt".
"Tình yêu ở trước mắt" là một chương trình tình yêu phát sóng trực tiếp, ngoại trừ thời gian ngủ tất cả mọi lúc đều phát sóng trực tiếp, khách mời cố định có hai đôi, cp Dung Đường (đường tan chảy) của đạo diễn nổi tiếng Dung Đại Dật và diễn viên Đường Điềm Mã, cp Lai Liễu (tới rồi aka lái lơ) của ca sĩ Nguyễn Lai Lai và người dẫn chương trình Thiện Lạc, đều là những cặp vợ chồng khá nổi tiếng, kinh nghiệm tham gia gameshow rất phong phú. Mỗi tập chương trình sẽ mời một cặp yêu nhau thật, và một cặp đôi ghép tạm* ở trong giới. (*cặp ghép tạm là không có yêu nhau thật chỉ ghép thành đôi để tham gia show)
Tập này cặp ghép tạm là Diệp Mông và Âu Phong, mấy người bọn họ ngồi xe buýt đến địa điểm ghi hình. Tính cách của Thiện Lạc khá cởi mở, chủ động nói chuyện với bọn họ: "Anh Việt Độ với anh Tử Đằng kết hôn đã bao lâu rồi?"
"Tám năm." Hai người đồng thanh trả lời.
[Áaaaa tám năm vậy là đủ tuổi quy định là kết hôn luôn đó hả?]
[Có ke gặm, thấy hơi ngọt nha.]
[Aaa, Đau Bụng* là tình yêu đích thực không sai đi đâu được] (đau bụng trong tiếng Trung là duzi teng, tên của hai anh ghép lại thành Độ Tử Đằng cũng là du ziteng, phát âm giống nhau)
[Đến cả giọng điệu cũng như nhau kìaaa]
[Lúc còn sống mà còn được thấy cp Đau Bụng hợp thể]
[Bọn họ tự dưng đến tham gia "Tình yêu ở trước mắt", lẽ nào thật sự là tình yêu đích thực]
Mọi người đều ngạc nhiên: "Kết hôn lâu như thế, chắc chắn hai người cực kỳ yêu nhau."
Đuôi mắt dài và hẹp của Lương Tử Đằng hơi nhếch lên, liếc qua Việt Độ một cách thờ ơ: "Kết hôn theo sự sắp xếp của gia đình, cũng là bất đắc dĩ."
Việt Độ cũng không chịu thua kém: "Ép duyên, không có tự nguyện."
Khóe miệng Thiện Lạc giật giật: "Vậy à?"
Một trận im lặng xấu hổ.
[Nói phải tình yêu đích thực không tiếp đi, mấy người ship cp bị vả chan chát rồi nhỉ]
[Không phải cp real thì dựa sát như thế làm gì??? Ông Việt nắm tay cũng vui vẻ quá ha!]
[Không phải là yêu nhau thật thì tham gia loại chương trình này để làm gì, thấy gớm]
[Ảnh đế thì như nào, nhân phẩm chả ra sao]
[Đúng là kẻ thù chính là kẻ thù, kết hôn rồi cũng không thay đổi được]
[Vợ chồng giả thiệt ghê tởm]
Việt Độ nhìn thoáng qua bình luận, không thèm để ý mà chuyển tầm nhìn, Lương Tử Đằng thì đến nhìn cũng không thèm.
Trước khi bắt đầu ghi hình, bốn cặp đôi phải tự nấu ăn, rất nhiều nghệ sĩ không biết nấu ăn, đây cũng xem như là một điểm thu hút sự chú ý của khán giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau bụng là thật đó - Ngã Hành Tương Chỉ
Fanfic- Tựa truyện: Đau bụng là thật đó - Tác giả: Ngã Hành Tương Chỉ (Tôi sắp sửa dừng) - Số chương: 17 chương (7 chính truyện + 10 ngoại truyện) - Dịch: Thì (chỉ đăng bản dịch tại Wattpad) - Giới thiệu sơ về tiểu thuyết: Khẩu thị tâm phi (miệng nói một...