Ngày nắng tháng chói năm không mưa, nhưng không hiểu sao Engfa lại cảm thấy lành lạnh bởi tảng băng di động bên cạnh. Charlotte từ đầu buổi workshop đến giờ không thèm để ý đến cô một lần nào, cô đã làm gì đâu chứ, do người ta sáp vào ôm cô chứ cô nào có chủ động ôm người ta, thiệt thòi cho cô quá trời.
Mà nói đi cũng phải nói lại, mỗi khi em ấy giận là Engfa rén muốn chết, là Daddy của bao nhiêu con dân nhưng lại nằm trong lòng bàn tay của Charlotte Austin làm cô chả dám hó hé lần nào. Trong buổi livestream giới thiệu phim, cô chỉ dám lén lút mà nhìn em ấy, tìm mọi cách để em bé tương tác với mình, lấy thạch rau câu, lấy muỗng cho em mà em chả chịu nhìn cô một tí nào. Đấy, phận nhà trai mười hai bến nước là thế đấy. Có phải sung sướng gì đâu nha!
Nhưng đổi lại được cái đó chính là, em bé giả bộ vậy thôi chứ cũng để ý đến cô chứ bộ, bày đặt làm giá, "ra dẻ" đồ. Biết sao Engfa biết hông? Thì còn gì khác ngoài đi stalk dom Englot đâu. Mặt dày nhưng đáng giá. Như vậy cô mới biết được, trong lúc vô thức, theo thói quen, tay muốn chạm vào chân cô nhưng lại không với tới. Là do khoảng cách quá xa a, tất cả là do em xa cô! Cô chỉ muốn nhào vào lòng em ngồi cho thỏa niềm nhớ mong, muốn được em ôm thật chặc như còn ở Indo, muốn mùi hương của em hòa quyện với mùi hương trong cô, nó thật ngọt ngào. Lòng cô ngứa ngáy khó chịu, không chịu nổi mà thốt lên:
"I LOVE YOU, CHARLOTTE!".
Charlotte nghe thấy vậy thì nhanh nhạy đáp lại: "THANK YOU!". Em cười, em biết tỏng cái con người đằng kia đang muốn gì, này đâu phải cmt của fan, chị tự mình nói thì có, em quá hiểu chị ấy rồi, thật lươn lẹo! Cười thì cười đấy nhưng em vẫn còn giận người ta, phải giữ giá.
Còn bên phía người bên kia, Engfa Wahara đang cười toét mồm không thôi. Làm sao cô không vui cho được chứ, được người thương đáp lại thì dù em có muốn hái sao trên trời, cô cũng hái cho em. Em muốn cô chống đẩy bằng 2 ngón tay, cô cũng làm theo ý em, miễn em vui là được, cô nguyện làm tất cả vì em.
Cuối cùng, buổi live cũng xong, cả 4 người, cô, em cùng Nudee và Chompu cùng nhau đi ăn tối. Vì Nudee và Chompu không cần hẹn mà đã vọt ngồi cạnh nhau, trong lòng cô tán thưởng, nhất định về phải tăng lương cho hai em ấy, làm rất tốt, đáng khen haha. Em không còn cách nào khác mà ngồi cạnh cô. Có câu này rất hợp với hoàn cảnh chúng cô hiện giờ "gần ngay trước mắt mà xa tận chân trời", không dám nói, không dám nhìn, không dám cười. Em không nói thì làm sao mà cô dám nói.
Nudee, Chompu nhìn hai người trước mắt mà thở dài không thôi, phận làm em, phận làm thư kí khổ lắm ai ơi, gồng gánh cái live chưa đủ hay sao mà giờ đến đi ăn cũng phải gánh nữa hả, vai của hai đứa đã mỏi lắm rồi. Hai người nháy mắt nhìn nhau, rồi nhanh chân lẹ tay cùng nhau chạy vào phòng vệ sinh để hai cái người như đang muốn đóng băng tới nơi kia tự giải quyết với nhau.
Lúc hai người kia vừa đi cũng là lúc cô và em chạm mắt nhau.
"Chị!"
"Em!"
"À, vậy chị nói trước đi!". Charlotte cũng giật mình vì chị cũng có điều muốn nói với em.
"Ừm, vậy chị nói trước nha!" Engfa gật đầu, tay run run không thôi, chân ở dưới thi cứ quíu lại với nhau. Không hiểu sau giờ này cô còn hồi hộp hơn lúc đi thi MGI nữa.
"Em, em, đừng giận chị nữa được không! Chị sợ em giận chị lắm, sợ em không còn để ý đến chị!" Engfa mếu máo như muốn khóc đến nơi.
Em bé thấy vậy thì hoảng hồn, vội nắm tay an ủi chị, điều em không muốn nhất chính là nhìn thấy chị khóc.
"Ngoan, không khóc, em không giận chị, chỉ là em ngại thôi, không có chuyện gì cả, đừng lo lắng!" Em nhẹ nhàng nâng tay chạm vào gò má chị, chị đã ốm hơn trước nhiều rồi.
"Hửm, em ngại chuyện gì a, sao lại ngại, đó giờ chúng ta vẫn vậy mà?" Chuyện tình cảm liên quan đến em bé, não Engfa chạy chậm hơn bình thường, xin mọi người thông cảm.
"Bây giờ khác! Chị cứ biết vậy đi! Ngồi ngoan ăn tối thôi nào!" Tay em vẫn còn đang nắm tay chị, em cũng không có ý định rời đi, muốn nắm đôi bàn tay ấy đến trọn đời.
---------------------------------------------
Ahehe, bây giờ khác là hiểu he. Mọi người đu Englot thì hãy để ý từng câu chữ mà hai người ấy nói ấy. Không sai bao giờ đâu
Như Charlotte thì nói: "Bây giờ chị ấy là chị gái em!" Bây giờ là chị gái, biết đâu tương lai là người yêu.
Còn mới đây trong cuộc phỏng vấn Engfa cũng có nói : "Bọn em là chị em, chưa phải là bạn gái của nhau!" Ở đây là "chưa phải" đến tương lai lại thành "phải" thì sao nè. Chậc chậc.