[Đoản 8] Rằng tôi mãi ở đây: Bên em.

589 51 6
                                    

Hôm nay, em lại có một ngày thật mệt mỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay, em lại có một ngày thật mệt mỏi. Ai cũng nói rằng tại sao em lại có mặt trong danh sách giải thưởng về LGBTQ+ trong khi em không có comeout, không có nói rằng em thích phụ nữ. Thật nực cười, việc em thích ai hay yêu ai đều phải thông báo cho cả thế giới này biết hay sao. Phải comeout, phải nói là thích phụ nữ mới được vinh danh, đề cử trong bảng giải thưởng đó sao, em là đang làm sai hả?

Charlotte thả người trên chiếc giường nhẹ tênh, ra sức mà vùi mặt vào tấm chăn. Aizzzz em phải làm sao đây. Mọi thứ cứ rối bời trong em.

Trong phòng bếp Engfa đang nấu ăn, thấy sắc mặt Charlotte có vẻ không tốt nên đành gác chuyện nấu ăn qua một bên, em bé của cô mới là quan trong nhất, ăn uống tính sau. Vì vậy, cô đã rửa tay sạch sẽ, xem lại người mình có còn bám mồ hôi hay thức ăn gì không và nhận ra là còn nên đã nhanh chóng thay quần áo, cả người thơm tho mới vào phòng với em.

"Hửm, Char! Tâm trạng em không tốt sao, ai chọc giận gì em, nói chị nghe. Chị sẽ đem người đó cho heo ăn, dám chọc em bé của chị tức giận! Hừm hừm!". Engfa lại gần nhấc bổng em lên, để em ngồi lên đùi, mặt đối diện với mình, một tay thì ôm eo, một tay thì xoa xoa gò má đang hồng lên của em.

Charlotte thuận thế như vậy, thay vì vùi mặt trong chăn thì bây giờ lại vùi mặt vào lòng bàn tay chị, không khác gì một chú cún con làm nũng muốn được nuông chiều.

"Ưm... em khó chịu!" Em bĩu môi tỏ vẻ trong người đang cảm thấy không thoải mái.

"Có chuyện gì sao nè, nói với chị được không, ngoan!" Engfa xoa xoa đầu em, bé ngoan của chị.

"Nhiều người nói em không đáng ở trong danh sách đề cử kia, vì em không comeout, không nói rằng em thích phụ nữ, em làm sai rồi hả P'Fa?"

"Sao em lại sai, em không sai, người sai chính là bọn họ, cái gì mà phải comeout mới là thuộc LGBTQ+ chứ, đúng là nông cạn thật mà! Đừng để ý đến bọn họ, người ta ghét thì đã ghét rồi, có nói nhiều cũng vô ích thôi, không bằng phớt lờ đi, quan tâm đến chị đây nè. Gì mà không thích, không yêu phụ nữ, chị đây là đàn ông sao! Hứ!". P'Fa làm giọng điệu đầy vẻ tức giận lẫn hờn dỗi, thành công chọc cười được Charlotte.

"Haha, chị là đàn ông còn gì, hẳn là Daddy cơ đấy!" Vừa chọc chị, em vẫn không quên vòng tay câu cổ chị lại gần, hôn lên trán chị cái chóc.

"Em hư, đùa với chị, coi chừng chị đánh mông em đấy!". Được em hôn, Engfa khoái ra mặt nhưng vẫn ra vẻ ta đây.

Con về độ chịu chơi thì ai qua được Charlotte Austin.

"Ơ ơ ơ, em đây đưa mông cho chị đánh nè!". Đúng là điếc không sợ súng mà.

"Chát.." Và bàn tay không ngại đánh thẳng vào mông em, gì chứ mấy cái này là Engfa nhanh lắm :)))

"Chị... chị... chị... đồ biến thái... dám đánh mông em!"

"Chị không những đánh mông em mà có thể làm em mai không thể bước xuống giường nữa luôn đấy!". Cô nhếch miệng cười mãn nguyện.

"CHỊ SỞ KHANHHH!!!" Charlotte hét to, miệng thuận tiện cắn một phát vào má Engfa. Nhưng cô không đau, sở dĩ em cắn rất nhẹ, chỉ chạm nhẹ phần răng mà thôi, còn lại là dấu son môi em để lại. Cô bất đắc dĩ, lắc đầu.

"Rồi, rồi, chị sở khanh được chưa cô nương! Giờ em nằm nghỉ tí nha, chị ra nấu ăn xong sẽ gọi em dậy ăn nhé! Em bé ngoan, ngủ ngoan nè! Chị thương!"

"Dạ vâng! Vậy em ngủ tí." Charlotte chu chu môi muốn hôn, Engfa thấy vậy liền chiều lòng em, nụ hôn kéo dài đến khi cả hai gần như sắp cạn kiệt hơi thở mới rời nhau.

Ở cạnh em đến khi em vào sâu giấc ngủ rồi cô mới rời khỏi phòng. Điều đầu tiên cô làm lại không phải là vào bếp nấu ăn mà là lấy điện thoại đăng tất cả trang mạng xã hội với dòng trạng thái: "TÔI, ENGFA WARAHA, LÀ PHỤ NỮ, VÀ LÀ NGƯỜI YÊU CỦA CHARLOTTE AUSTIN. AI CÓ Ý KIẾN THÌ CỨ ĐẾN GẶP TÔI".

Xong, vứt điện thoại về phía sofa, ung dung mà chuẩn bị bữa tối cho em bé của cô. Mặc kệ trên mạng xã hội đang bàn tán xôn xao, cô không quan tâm, điều cô quan tâm bây giờ chỉ là Charlotte mà thôi, và cô biết, fan cô cũng biết điều đó và hiểu cho cô.

"Tôi muốn hôn thật khẽ

Bao vết sẹo em che

Bao vết xước em giấu

Bao mỏi mệt thương đau

Tôi muốn hôn thật khẽ

Nàng xích lại gần đây

Nhớ lời tôi thỏ thẻ

Rằng tôi mãi ở đây

Bên em."

Chuyện kể rằng có nàng và em.

[ ENGLOT ] CẠNH NHAU LÀ ĐỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ