[ ĐOẢN 17 ] Hôn lễ [End].

437 40 9
                                    

"Ưm, em đói, chị có thể mua giúp em một phần cháo được không? Loại mà em thích ấy nhé!". Charlotte thì thào nói, dù thân thể mỏi nhừ nhưng em vẫn cố chống cự, vươn tay dè dặt mà sờ mặt chị, từ trán rồi mắt đến mũi rồi lại đến môi, đây là những điều mà em yêu.

"Được, được, chị đi mua cho em ngay!". Engfa cúi đầu đặt lên trán em nụ hôn rồi hấp tấp chạy đi mua cháo, muốn đi nhanh về nhanh, không để em đói lại thiệt thòi.

Nhìn bóng lưng gầy yếu kia chạy ra khỏi phòng mà lòng Charlotte đau như cắt. Cuối cùng, em nhìn thấy lại là bóng lưng của người mình yêu, điều ấy có bao nhiêu thống khổ. Vĩnh viễn em cũng không thể nào sánh bước cùng với chị ấy. Em bật cười nhưng nước mắt em rơi, đây là lần cuối cùng em được khóc cũng là lần cuối cùng em được nở một nụ cười chân thành. Cười vì, giây phút này chị đã ở cạnh em. Khóc vì, sau này người cạnh chị không phải là em.

dù cho em đến trước

hay là bước đến sau

em cũng chẳng có được

người mà em ước ao.

kimdang.

"Engfa Waraha, cái tên này, khắc ghi trong tim em. Là người mà em đặt trên đầu quả tim. Tạm biệt chị! Nếu có kiếp sau, em vẫn mong một lần được trở thành cô dâu của chị! Em yêu... yêu... chị.. rất nhiều!"

Charlotte trút hơi thở cuối cùng.

Khi Engfa quay trở lại, căn phòng em đã đầy ắp tiếng khóc nất. Điều gì đã xảy ra? Cô lê lết thân thể nặng nhọc của mình đến gần em.

"P'Fa! Char...Char... chị ấy...!" Nudee nói tiếng được tiếng mất, em đau lắm, tại sao ông trời lại bất công như vậy. Tại sao lại đối xử với chị ấy như vậy. Em khóc đến tê tâm liệt phế.

Tina cùng các chị khi nghe tin liền chạy đến, đau lòng không thôi, nhìn Nudee và P'Fa như vậy liền không kiềm nổi nước mắt.

Engfa đến cạnh Charlotte, liền nắm tay em xoa xoa, thổi thổi, tay vuốt ve dọc theo sườn mặt của em.

"Bệnh viện này thật lạnh phải không em, trên người em thật lạnh, mình về em nhé! Về nhà của chúng ta, có chị và em, có Gyo cùng Phalo! Các con nhớ em lắm, đang đợi em trở về!". Cô không tin những gì đang xảy ra trước mặt mình, ngàn lần không tin, vạn lần cô cũng không tin.

"Tại sao, tại sao? Không phải em đã tỉnh rồi sao? Không phải em muốn làm cô dâu của chị sao hả? Em nói đi Charlotte, hãy nói chị nghe, một câu thôi, xin em! Em còn chưa cầu hôn chị mà!".

Cô gắt gao kìm nén âm thanh khóc đến im ắng bi thương. Nhưng khi không nghe thấy được thanh âm em đáp lại, hi vọng cuối cùng dập tắt. Engfa triệt để sụp đổ, ghé vào tay em mà rơi lệ kèm theo đó là tiếng nất đau thương.

Em ơi đừng khóc nữa

Đỏ hoe đôi mắt rồi

Vết thương chưa kịp chữa

Giờ lại bị nhân đôi.

cé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ENGLOT ] CẠNH NHAU LÀ ĐỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ