Chapter 13

1 2 0
                                    

Tudo chika o asaran sa mga lumipas na oras kasama ko sila grace, amethyst at Miko, dahil sa katuwaan hindi na namin namamalayan na hapon na pala at kailangan na nilang umuwi at ngayon ko lang napagtanto na hindi pa bumabalik si Windsor dito.

"Oh girl pano bayan bye bye na, san na pala yun bantay mo?" tanong ni grace.

oo nga san na yung Windsor na yon!

"Hala! wag mong sabihin inindian kanon?" aniya ni amethyst.

"Hoy amethyst wag mong itulad si Rex sayo na nang iinindian" sambit naman ni Miko.

"aba't kailan pa ako nang Indian aber?"

"nung sabay tayong naglakad sa kanto tapos nakatagpo tayo ng aso, kung hindi ka ba naman nang Indian sa akin hindi sana ako hahabulin ng aso!"

"e-eh... sorry naman kasalanan ko bang natakot ako sa itsura ng aso" irap na sambit ni amethyst.

"Tsk sabihin mo--"

"Hep.. hep...hep..." awat ko baka kung san nanaman mapunta "... gagabihin na kayo kaya babush mga best bago pa magkatuluyan kayo sa bangayan niyo"

Grace giggled wave at me samantalang yun dalawa tiklop ang bibig na nag wave sa akin.

Nang tuluyan na silang Naka labas Napa tingin ako sa lamesang kailangan linisin dahil sa mga basura na aming kinain at ininom, actually nag represents na silang sila ang lilinis pero dahil nainis ako na baka inIndian na ako ni Windsor ay na pag pasyahan kung tanggihan ang kabaitan nila at kung sakaling babalik man si Windsor ay siya ang paglilinisin ko. Pero karma nga ito at mukhang ako ang maglilinis dahil ni anino ni Windsor hindi ko makita.

Tumayo na ako at Napa ngiti ako nang wala na akong maramdaman na pag kahilo, aakmang lalakad na ako ng biglang bumukas ang pinto ng kuwarto dahil sa gulat na dulas ako.

"Aw!" sakit ng puwet ko.

Nagpanic na lumapit sakin ang lalaking akala ko inindian na ako.

"What the fck are you doing!" singhal niya sakin at binuhat na ako at Pinaupo sa hospital bed.

"kasi--"

"I told you not to try standing up if you can't do it god damn it woman bakit ba ang tigas ng ulo mo!"

I want to explain my side at him but bahala na siya sa buhay niya na iinis ako sa panenermon niya!

"At anong klaseng bang tao yang mga kaibigan mo hindi man lang marunong magligpit!" sambit nito nang nakita ang mga basura sa lamesa.

Napahilot ako sa aking sentado, sorry guys na damay pa kayo god bless.

Nagmamaktol ito habang naglilinis ang lamesa habang ako nama'y enjoy na enjoy sa panunuod sa kanya hala sige lang Windsor daldal pa hahaha.

____
Don't forget to vote thank you!

Her Mr.RightWhere stories live. Discover now