Chapter 6

2 3 0
                                    

Natapos ko rin sa wakas ang pinagawa ni ma'am pero nang pumasok na naman sa isip ko ang nangyari ay Halos mamatay ako kakatawa.

Nabitin sa ere ang pag tawa ko nang biglang padabog na bumukas ang pinto at iniluwa doon ang lalaking subrang umuusok na sa galit.

I cough awkwardly at umayos ng upo.

"Are you not done yet?" he brows lift

"U-umm.. tapos na" i said it low voice

"Then why are you still here?" Kumunot ang noo nito.

"Ah.. kasi.." napa tingin ako sa pag kaing hindi ko na ubos.

Lumingon siya doon at pinag krus nito ang braso at suplado akong tiningnan "You did not eat them all"

"Ah.. kasi.. busog na ako"mahinang boses kong sambit ang dami naman kasi.

He just stare at me with crossed arms.

"....kasi busog nga ako!" parang pagalit kong sambit kasi napalakas yung boses ko.

"Are mad at me?!" he asked raising his voice.

"hala!.. hindi... sabi ko lang busog na ako" nagpanic akong nagpaliwanag sa kanya kasi mukha siyang nakakatakot ngayon.

He sighed deeply before lumapit sa akin kaya napa atras ako, nilampasan lang ako nito at iniligpit at binalot ulit ang mga natirang pag kain... gagong Windsor kala niya di ko nakita ang pag irap niya sakin ng lampasan niya ako, hah! attitude ka ghurl?

I glare at him habang nakatalikod siya ng bigla itong lumingon sa akin kaya napalitan ng nakangiting ekspresyon ang mukha ko.

Tumalikod ulit ito at kita ko talaga ang pag irap niya sa akin sa pagtalikod niya kaya i glared at him again at nag aamba pa na susuntukin siya... grr ang sarap niyang suntukin.

Lumingon ito bigla kaya na bitin sa ere ang kamao ko.

"Are you going to punch me" it's not a question it a statement.

"ah.. haha" para akong tangang napakamot sa aking ulo "h-hindi... noh... b-ba't ko naman..gagawin yun"

He just tsk of what i said, iniabot nito sakin ang binalot niya.

"Ha?"

"it's yours" he simply said.

Awkward kong kinuha ang hawak niya.

"Let's go" he said and started to walk.

Dali dali kong inayos ang lahat bago kinuha ang bag at umalis na.

Nasa hallway kami nag lalakad ng biglang bumuhos ang napaka lakas na ulan.

I heard him cursed habang ako naman ay natutulala sa ulan, paano ako makakauwi niyan!

Naka tayo lang kaming dalawa sa hallway habang pinagmamasdan ang napakalakas na ulan.

"Kaya mo bang tumakbo ng mabilis sa parking lot ng school?" he asked

"umm..." nag dadalawang isip akong sumagot kasi napatingin ako sa dala ko at sa bag ko.

He tsk before kinuha ang cellphone sa bulsa nang may biglang lalaking tumabi sa amin na may dalang dalawang payong.

Sabay sabay kaming napalingon ni windsor para tignan kung sino ito, nanglaki ang mata ko nang napagtanto ko na siya yung lalaking may blue ang mata na nagligtas sa akin, sino nga ulit ito?...hmm.. k-kairon Bhulpreet Bezos yata yun.

Naka ngising tumingin sa amin yung May blue na mata.

"Need a help Ethan?" parang na nangaasar nitong tanong.

Windsor just stare at him blankly sungit, nang walang nakuhang sagot mula kay Windsor ay tumawa lang yung May blue ang mata na parang nag slow motion sa paningin ko...

gagi bakit ang gwapo niyahhh!

Naputol ang pagtitig ko sa lalaking may blue ang mata ng biglang tumikhim yung katabi ko.

"Mukha inuubo ka na Ethan" Mapaglaro niyang sambit "...ito o sayo na" nakangising binigay ang isang payong niya.

Windsor glare at him na kinangisi lang nung May blue ang mata na mas lalo lang kinagwapo sa paningin ko tangina!

Nabitin sa ere ang inisip ko ng bigla na lang hablutin ni windsor yung payong sa kamay nung may blue ang mata at iniabot sa akin.

"Ha?" wala sa katinuan kong ika.

"Use this" sambit nito.

"paano ka?" oo nga naman paano siya?

He just smirk as he look at the guy who has blue eyes na ngayo'y na mumutla na.

"I guess... we're gonna share an umbrella Bhulpreet" nakangising sambit ni windsor na kinamutla ni Mr.blue eye.

"I guess" mr.blue eyes said na parang sinasabi sa sarili.

"Ahm... sige salamat aalis na ako" nakangiti kong paalam sa kanila bago binuksan ang payong at naglakad sa ulan kasi May nakita akong tricycle.

Naglalakad at halos patakbo na rin akong sumisid sa ulan, nang nakalayo at nakaabot na ako sa tricycle.

Nang lintek! nahulog ko pala yung wallet ko kakamadali kaya pinakiusapan ko muna yung tricycle driver na babalikan ko muna yung wallet ko.

Mabuti na lang at nakita ko ang wallet ko mga sampung hakbang lang aking ginawa, dali dali kong pinulot ang wallet at cheneck kong okay paba yung nasa loob, at thank God hindi nabasa.

Habang naglalakad pabalik papunta sa tricycle di ko mapigilang isipin sina Rex Ethan Windsor at si Mr.Blue eye na mukhang Kairon Bhulpreet Bezos yata ang name... hmm Ethan & Bhulpreet ayos ah! second name bases ang tawagan, Ano kayang meron sa kanila?

Nawala ako sa pag iisip nang lampasan ako ng dalawang napakagwapong lalaki na nasa iisang payong lang, yung isa Naka hawak sa baywang nang isa, habang yung isa naman na ka akbay sa isa. Familiar.

Hay!! nakaka bitter naman!... napakasakit sa mata... sanaol nalang talaga ako sa kanila, bl lang sakalam!

pero mukhang familiar...

Muntik na akong madulas nang napagtanto ko kung sino ang dalawang na paka gwapong lalaki na aking nakita.

OH MY GOD!!! ITS FUCKING REX ETHAN WINDSOR AND KAIRON BHULPREET BEZOS.

"Damn Bhulpreet nababasa ako fuck!"
inis na sambit nung lalaking nakaakbay.

"Shut up Ethan nababasa na rin ako p*ta!" sabi naman nung lalaking nakahawak sa payong at nakahawak sa baywang ni Ethan.

OH MY GOD!!!

____

Please Don't forget to vote thank you!

Her Mr.RightWhere stories live. Discover now