Hiện giờ đang có người vui đến phát khùng,ơ?Hỏi là ai á??Thì là Sabito chứ còn ai?Ủa Sa?Hình tượng ngầu lòi,máu lạnh,giết người không ghê tay của mình đâu rồi?Sao giờ khuôn mặt như nở hoa vậy a~?Sabito lúc này kiểu:"Hình tượng?Liêm sỉ?Là cái đéo gì cơ?"mặt gã cong lên 1 nụ cười cực kìiiiii là ôn nhu nha~nụ cười hoàn cmn hảo,lúc này Makomo mới đi ngang qua với cái hòm đựng súng đạn mới mua về thấy anh mình....không khác gì bệnh nhân tâm thần là mấy,từ khi nào mà gã cười nhiều đến vậy??Bình thường mọi người chỉ thấy vẻ mặt lạnh lùng,chứa đầy sát khí đặc quánh của gã mà thôi,nếu có cười thì đấy là nụ cười khá là...ờm...đáng sợ,nó ớn lắm,không dành cho kẻ yếu tim đâu.Vậy mà giờ đây,không hiểu sao,mà giờ gã đã cười nhiều hơn,khuôn mặt cũng không quá đáng sợ như trước nữa,thậm chí gã còn hay cười 1 mình,điều mà trước giờ chưa ai hề thấy luôn,ái chà chà,xem ra gã dính phải con đũy tình yêu rồi đây,ôi xu ghê chưa!Thật là tội NGHIỆP (con tác giả giờ đang cười như điên;Sabito://nạp đạn//giờ ngừng cười ngay hay tôi cho cô cho ngừng cười vĩnh viễn nhớ?)
~~~~
Về phíaaaa anh chàng nào đó~
-Hm hm,sắp được đi chơi rồi,mà giờ đi làm nhiệm vụ đã,rồi hẵng đi chơi.
Hiện Giyuu đang chuẩn bị đi làm nhiệm vụ mà anh được giao,nghe bảo khá là nguy hiểm và nguy cơ ngủm là rất cao,nhưng vụ này vô cùng quan trọng với anh,cơ mà nó không nguy hiểm bằng những nhiệm vụ anh từng làm trong Cục tình báo nữa mà,nói nguy hiểm thế thôi chứ cũng...easy với anh thôi.
(Con tác giả thích mắm muối màu mè vậy đó)
~~~~
-Oaaaaa~Xong rồi!Sau những ngày tháng đuốiiii vì deadline cuối cùng cũng đã xong việc!
Việc làm đầu tiên của Giyuu sau khi về nhà là...nằm lên giường lăn lộn.Kệ,nay lười nhác chút chắc không sao đâu ha.
Trong khi đang nằm lăn lông lốc trên chiếc giường thân yêu của mình,thì hmm...anh dường như đã ngộ ra rằng...
...rằng anh lỡ yêu phải gã ta mất rồi...
Cứ nghĩ chuyện yêu đương đồng giới này chỉ có trong mấy cuốn boyloves của bà chị mình thôi,ai dè nó có thật,và vâng,nó đã xảy ra với anh...
Có nên tỏ tình không?Hay chỉ nên giữ trong lòng nhỉ?Nếu nói ra liệu có bị chê là ghê tởm không?Clm,khó nghĩ vãi shit!!1 tá câu hỏi nó cứ được sinh ra trong đầu anh...
Bỗng từ đâu đó vang lên giọng nói vô cùng quen thuộc cắt đứt dòng suy nghĩ của anh...nhưng khoan,có gì đó sai sai...
-BÀ GIÀ MÀY,CÓ RA TẮM HAY KHÔNG??NGƯỜI KHAI RÌNH HẾT CẢ RỒI NÀY!RA NHANH HOẶC ĐỂ CHỊ MÀY QUĂNG MÀY VÀO NHÀ TẮM!!!
Y rơi vào hoảng loạn,ơ ơ??Người chị gái hiền dịu và mê boyloves đến phát điên của y đâu rồi??Bà chằn này là ai??Hàng tỉ tỉ câu hỏi tuôn ra như 1 dòng sông,anh thôi,bỏ qua cái vụ bà chị mình từ bà tiên thành bà chằn,liền phóng vào nhà tắm với tốc độ bàn thờ nếu không muốn bị quăng vào nhà tắm như lời bà chị mình nói.
~~~~
10' sauu~
-Ra ăn đi này,mấy nay nhốt mình trong phòng hơi lâu rồi đấy,toàn ăn mì gói thôi đấy,giờ mấy nay chị phải bồi bổ mày mới được.
Chị bưng ra 1 dĩa sườn chua ngọt,1 tô canh rong biển,1 dĩa rau muống xào tỏi,toàn món ngon ngon thèm chảy nước dãi a~(con tác giả vừa viết vừa thèm,mặc dù đang trong viết trong giờ học).
Anh mắt sáng rực,ôi đúng là mấy nay anh toàn ăn mì gói uống cafe cầm hơi thôi,lâu rồi chưa ăn mấy món như này.Làm anh nhớ mẹ ghê...
-Nay chị nấu ngon quá ta!!Nay chắc em tăng mấy cân mất!
-Tăng 1,2 cân dùm tôi thưa ông,thấy ốm hẳn rồi đấy.
-Thế nay em hong khách sáo nhaa!!
Dứt lời anh liền vào bàn ăn để ăn ngay và luôn,chiếc bụng rỗng của anh biểu tình nãy giờ rồi.
Gắp 1 miếng sườn,múc 1 ít cơm nóng hổi,và ăn,ôi hương vị này...làm anh nhớ mẹ quá...
-Sao?Ngon không?
-Ngon vãi chưởng luôn á chị!Lâu lắm rồi mới được ăn đồ chị nấu luôn á!
-Thế thì ăn nhiều vào.
-Vâng!!
Thế là 2 chị em nói chuyện rôm rả,vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ thế này,tốt thật...
-Nay làm nhiệm vụ thế nào?Có bắt được mẻ nào lớn không?-Chị vừa xúc cơm vừa hỏi đứa em mình.
-Tốt chị ạ!Bắt hết,bắt sống lũ đó luôn á chị!-Anh nhận lấy bát cơm từ chị mình và trả lời ,câu nói chứa đầy sự vui vẻ.
-Chà,em tôi làm nhiệm vụ thì giỏi mà kiếm người yêu sao dở thế hả em?
-Chị à!!Em éo muốn yêu!!
-Nhìn em cũng đẹp trai,cao ráo thế mà sao vẫn ế hả em ơi?-Nổi máu cà khịa.
-...Chị có còn là chị em không?Cà khịa em mãi vậyyyy??Em tổn thương nhaaa!!
-Rồi rồi,xin lỗi,được chưa!
-Heh!!
-Mà chị này?
-Sao?
-Ừm...chị nghĩ sao nếu...em yêu người đồng giới?
...
#TomiokaRin
[Time:9h41,11/11/2022]