Ngoại Truyện

470 45 0
                                    

Bible Wichapas Sumettikul  là học trưởng của một trường đại học nổi tiếng danh giá ở Băng Cốc , anh là một chàng trai học giỏi, đẹp trai, nụ cười tỏ nắng, bao cô gái mê mệt anh, anh cũng rất nổi tiếng ở trường đại học này, nhà anh cũng thuộc dạng giàu có, trong trường thì anh luôn chỉ bài cho những bạn chưa hiểu bài, anh đã có người yêu, anh rất yêu người đó nhưng anh không suy nghĩ đến lad người đó làm gì sau lưng anh đâu....

Build Jakapan Puttha là một học sinh khá giỏi ở trường đại học này, cũng có lúc cậu cần phải nhờ sự giúp đỡ của học trưởng. Cậu ở trường này cũng khác nổi tiếng chỉ đứng sau anh một bậc, nhà cậu cũng thuộc dạng giàu có đứng sau nhà anh một bậc, cậu thích anh thích từ những lần nói chuyện với nhau, tuy nhiên cậu không thích người yêu của anh, lý do mà cậu không thích cô ấy là do cô ấy thường xuyên kiếm chuyện với cậu, luôn bày trò hại cậu trong lớp, nhưng những việc cô ta làm là từ khi nào anh không có mặt ở đó thôi...

Hôm nay như bao ngày cậu lại bị người yêu anh làm phiền.

"Mày biết điều thì tránh xa người yêu tao ra còn không thì mày đứng trách tao!".

"Ê! Sao tao mệt mày lắm luôn á. Tao đã nói là tao không có gì với người yêu mày hết, tao chỉ là nhờ chỉ bài dùm thôi. Yêu đương như mày ghen khùng ghen điên thì không bền đâu mày!".
Nói rồi cậu bỏ đi ra khỏi lớp.
Cô ta ở lại liền lấy tập cậu mà xé bỏ hết tất cả, rồi lại để trên bàn cậu.

Cậu ra ngoài sân bóng ở sau trường ngồi ngẩn ngơ nhìn xa xăm.
Đột nhiên bạn mình lại tới vỗ vai cậu làm cậu giựt mình.

"Làm gì ngồi đây ngẩn ngơ vậy bar?".

"Đang mệt!".

"Nó lại phá mày nữa chứ gì!".

"Ừ!".

"Má con chó này! Mày để đó tao xử nó cho!".

"Apo! Mày đừng dính dáng đến con đó! Rắc rối cho mày lắm! Chuyện này là chuyện riêng của tao!".
Cậu và Apo đang nói chuyện thì cô ta đột nhiên đi lại đánh cậu, tiếng bóp vang lên rõ mặt cậu in đậm 5 ngón tay của cô ta.

"Con chó này, mày điên hả!".

"Ừ! Tao điên đó, mày muốn biết tao điên như nào không!".
Nói rồi cô ta tự làm mình trượt chân trên bậc thang rồi lăng xuống dưới đất, cùng lúc đó anh từ đâu đi đến thấy cảnh tượng này liền hiểu lầm cậu và Apo đẩy cô ta. Anh đỡ cô ta lên rồi bảo.

"Hai đứa bây làm gì vậy hả?".

"Do nó tự té chứ hai đứa tao đã làm gì nó đâu!".

"Tao không hỏi mày! Build, mày làm gì Jin vậy hả?".

"Tao có làm gì cô ấy đâu, là do cô ấy tự té mà!".

"Mày đừng có nói dối, mọi người nói mày ghét Jin nhưng tao không tin! Tao lại càng không nghĩ mày dám làm thế này! Mày chờ đó, tao sẽ xử mày sau!".
Nói rồi anh bế cô ta lên phòng y tế, chẳng quan tâm đến vết thương trên mặt cậu, chưa hiểu ứt giáp đã mắng cậu thậm tệ.

"Kệ mẹ nó đi! Nó khùng đấy! Đi về lớp thôi!".
Nói rồi Apo và cậu trở về lớp. Tuy nhiên chuyện đấy đã lang nhanh khắp trường, mọi người cũng đã hiểu lầm rằng cậu đã đẩy cô ta té.
Cậu trở về lớp, mọi người trong lớp điều nhìn cậu với ánh mắt khác lạ.
Cậu cũng chẳng để tâm mà quay về chỗ ngồi. Cậu lại thấy tập mình đã bị xé nát, cậu cũng chẳng nói gì, im lặng dọn dẹp tập trên bàn.

Đồng Chí!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ