Ngày hôm sau...
Lúc 5 giờ sáng mọi người đã dậy gấp rút chuẩn bị vì 6 giờ là phải có mặt xếp hàng và đồng phục phải ngay ngắn.
Nhưng vẫn còn một chàng trai vẫn say giấc nồng chẳng hay chẳng biết gì hết. Apo thấy cậu vẫn còn ngủ nên đi lại tốt bụng gọi cậu dậy vì nếu để đổi trưởng thấy thì chắc chắn cậu sẽ lại bị phạt tiếp.
Sau nổ lực của Apo thì cậu cũng chịu dậy."Thay đồ nhanh đi, một chút nữa đội trưởng vào thấy là cậu lại bị phạt đấy!".
Nói rồi Apo đẩy cậu vào trong nhà vệ sinh hối thúc cậu thay đồ nhanh...
Sau khi cậu thay đồ xong thì tất cả mọi người cũng đã tập trung xếp hàng ngay ngắn, đồng phục chỉnh chu...Do cậu đứng cuối hàng nên nghĩ anh sẽ không thấy nên là đã ngủ gật.
Anh đang kiểm từng người ở đầu hàng vô tình liếc mắt xuống cuối hàng và thấy cậu đang ngủ gật nên đi lại và..."Cậu Jakapan! Cậu đang làm cái gì vậy hả?".
Anh bất ngờ hét lớn khiến mọi người ở đó cũng giựt mình...
Cậu giựt mình."Cậu đêm qua làm gì mà giờ lại ngủ gật thế này?".
"Em xin lỗi ạ!".
Cậu cuối đầu xin lỗi."20 vòng sân!"
Anh nói với giọng tức giận, khuôn mặt vẫn uy nghiêm.
Cậu nghe thế cũng chẳng dám cải lại kẻo lại nhận hậu quả như ngày hôm trước.
Tất cả mọi người còn lại thì được anh phân chia cho mỗi người một việc....Sau khi cậu chạy đủ 20 vòng sân thì lại vào làm việc mà anh giao, hôm qua là tưới cây hôm nay lại là quét sân, rốt cuộc là đã ưu tiên cho người mới vào chưa hay là hành hạ còn người ta chứ.
Tất cả mọi người hì hục làm việc.Đến giờ ăn trư thì mọi người lại ùa vào lấy phần ăn của mình. Cậu cũng vậy, cậu vào lấy phần ăn của mình rồi tìm chỗ ngồi, nhưng mà chỗ ở đây hết mất rồi.
Apo thấy thế liền gọi cậu lại."Này Build! Bên này còn chỗ này!".
Apo vừa gọi vừa vẫy tay.
Cậu thấy vậy cũng bưng phần ăn mình lại và ngồi ăn cùng với nhóm của Apo."Cứ tự nhiên nhé! Không cần ngại!".
Apo lên tiếng.
Cậu gật đầu vài cái rồi cận cụi ăn phần ăn của mình."À! Giới thiệu nhé! Đây là Mile! Đây là P'Tong! Còn đây là Jeff! Và kế bên là Barcode!".
Cậu nghe Apo giới thiệu xong thì cười với mọi người và cũng giới thiệu về mình. Rồi mọi người lại tranh thủ ăn nhanh để ra tập hợp nếu không lại bị phạt..."Thôi! Hôm nay mọi người nghỉ sớm! Vào tắm rửa nghỉ ngơi! Mai chúng ta đi đường xa nên hơi mệt! Mọi người cố gắng nhé!".
Anh nói lớn cho tất cả mọi người cùng nghe, rồi ai về giường nấy lấy đồ rồi chờ đến lượt mình đi tắm.
Còn anh thì trở về giường lấy dưới gối mình ra một hộp gì đấy, bên trong rất nhiều lá thư kèm theo đó là một cái túi nhỏ."Mai tôi lại được gặp em rồi!".
Anh thì thầm một mình.
Apo thấy đội trưởng mình thế liền thì thầm với mọi người."Ổng lại thế nữa rồi! Tao đã nói là con bồ ổng có chồng rồi! Mà không tin còn chửi, phạt tao nữa!".
"Mà mày có chắc là bồ ổng có chồng rồi không ấy! Hay lại là nhầm lẫn!".
Mile lên tiếng."Không đời nào tao nhầm đâu! Nhà của chồng của bồ ổng cùng xóm với tao! Hôm đó má tao còn đi đám cưới mà! Sao nhầm được!".
"Thôi đi! Ổng yêu bồ ổng lắm nên bây có nói gì ổng cũng không tin đâu! Thôi chuẩn bị tới lượt mình rồi đi tắm đi kìa!".
Nói rồi mọi người tảng ra chờ đến lượt mình rồi đi tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Chí!!!
FanfictionMột chàng mới vào nghĩa vụ đem lòng thương anh chàng đội trưởng tổ B sẽ như thế nào...