2

674 83 1
                                    

Anh nhiều lời thật đấy.

--

Thử đoán xem, vì muốn Phuwin Tang nhớ ra mình, diễn viên hạng A Pond Naravit đã làm những gì.

Không cần nghĩ nhiều mà phải không, người ta thường bảo đẹp trai không bằng chai mặt, và cậu Naravit thì vừa hay đủ bộ hai điều trên.

Đúng rồi, sau cuộc gặp mặt định mệnh ấy, Pond chính thức trở thành "chiếc bóng lớn" bên cạnh em gần như là 20/24. Vừa đóng phim vừa chạy theo sau em nhỏ, Pond Naravit rất nghị lực.

"Tôi đã nói chúng ta không quen biết nhau, anh bị làm sao đấy, suốt ngày cứ theo đuôi tôi như vậy không biết mệt à!?"

"Không mệt."

"Nhưng tôi mệt!"

Phuwin thật ra cũng không khó chịu mấy về chuyện này, nhưng vì là một bác sĩ, em không thể dành thời gian để quan tâm đến Naravit.

Vậy mà boy đẹp trai của chúng ta cứ thích chạy theo em rồi làm đủ trò trêu em, Phuwin Tang không vui.

"Anh muốn làm em mệt sao? Không có, chỉ vì em không chịu nhớ ra anh thôi!"

Ai nói là em không nhớ anh chứ..

----

Hôm nay Naravit có lịch quay phim, là một cảnh tình cảm giữa hai nhân vật chính.

Trước khi quay Pond vô cùng sốt sắng. Chỉ là sau khi gặp lại Phuwin, Naravit dường như đã không thể quay diễn cảnh ngọt ngào sến súa với bạn diễn được nữa. Hắn thấy khó chịu.

"Pond à, em đã quay hỏng cảnh này hơn 5 lần rồi đó."

"Em không có muốn đâu, nhưng mà thật tình là em không làm được á anh ơii.."

"Giờ em muốn thế nào đây?"

"Hay anh bế Phuwin đến đây làm bạn diễn cho em đi."

Vị đạo diễn đáng kính lần đầu tiên trong cuộc đời muốn xuống tay đánh Pond Naravit đến như vậy. Phuwin Tang kia là bác sĩ, là bác sĩ đó!

Chị quản lí đứng bên cạnh buồn cười cảnh này chết đi được, nhóc Pond hôm nay còn bày đặt làm nũng với đạo diễn chỉ vì một cảnh quay thôi ư, nhóc này là ai chị không có quen.

"P'Nan, chị nói giúp em đi huhu.."

Chị Nan thấy cũng thương nên chị quyết định nói với đạo diễn giúp Naravit. Nào ngờ đạo diễn lại xuống nước trước.

"Được rồi, cậu đi mà mang Phuwin đến đây quay cùng đi. Sau một tháng mà không đưa được bạn diễn về đóng cùng thì không có phim phiết gì nữa hết."

"Dạ tuân lệnh!"

Và thế là, Pond Naravit có một tháng để tiếp tục bám lấy Phuwin Tang.

----

Ngày đầu tiên của thời gian một tháng theo chân em nhỏ Phuwin của Naravit.

Trời vừa sáng Naravit đã rời khỏi giường, vào bếp chuẩn bị bữa sáng cho Phuwin Tang. Mặc dù hắn chưa từng bước chân vào bếp nấu bất kỳ thứ gì. Món ăn Pond quyết định làm là cơm chiên.

pondphuwin • bleaknessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ