Người đó, không thể là người đó..
--
Hai tuần vừa qua, Pond như được thiết lập một chương trình máy, hằng ngày đều thức dậy sớm làm bữa sáng cho Phuwin. Hắn không giỏi chuyện bếp núc, nhưng món nào làm ra trông cũng đều rất đẹp mắt ngon miệng.
Mấy lần Ciize bắt gặp cảnh hắn đang cặm cụi cắt thái rau củ, chiên trứng hoặc làm sườn xào chua ngọt trong phòng bếp, viễn cảnh cả hai sau này về chung một mái nhà còn ẩn hiện trong tâm trí cô nhóc. Ai trong đời mà chưa từng nghĩ sẽ cùng người mình thương xây dựng tổ ấm chứ.
Hôm nay là vừa đúng thời gian hai tuần Naravit làm bữa sáng cho Phuwin. Hai tuần tuy không dài, nhưng đủ để hình thành thói quen với một người. Và quan trọng hơn hết, đã qua nửa tháng rồi mà hắn vẫn chưa thuyết phục được Phuwin sẽ đóng phim cùng mình. Phuwin sau khi nghe xong lời đề nghị này chắc chắn sẽ từ chối, mà tệ hơn nữa thì em sẽ đạp hắn một phát ra khỏ bệnh viện luôn. Ôi, chỉ nghĩ đến thôi là đã khiến Pond sởn gai ốc rồi đây nè.
Nhưng mà dù gì thì hắn vẫn phải hỏi thử, còn không thì một là hắn mất dự án, hai là hắn sẽ không tài nào diễn tốt được vai diễn của mình.
Cẩn thận tỉ mỉ xếp thức ăn vào hộp, hắn cũng tự nhận thấy trình độ nấu nướng của bản thân cũng đã tăng lên một bậc. Mức độ chăm chỉ cũng tăng theo cấp số nhân. Thật là đáng ngưỡng mộ quá đi mất.
Dọn dẹp mọi thứ gọn gàng, hắn lên đường đến bệnh viện. Hắn hai tuần qua luôn đều đặn đến cái nơi mà chẳng mấy ai muốn vào này, đến bảo vệ còn có thể nhớ mặt hắn, vậy thì thử hỏi xem bộ phận người hâm mộ của hắn có thể như thế nào được nữa? Tất nhiên là bao quanh cái bệnh viện đến gần như tắc nghẽn đường đi rồi.
Phuwin đã phàn nàn với hắn vô cùng nhiều lần về chuyện ra ngoài đường thì nhớ phải che giấu bản thân cho cẩn thận, bệnh viện ngày nào cũng quá tải, mà lý do lại là người hâm mộ muốn gặp thần tượng. Rồi nhìn thử xem em nhỏ có thể không tức giận hay không?
Hôm nay vẫn vậy, hắn dù đã đội nón lưỡi trai và mang khẩu trang, mặc quần áo tối giản nhất có thể thì vẫn bị phát hiện. Hắn khóc ròng mất. Tình trạng này còn tiếp diễn thì có mà Phuwin đá hắn ngay và luôn ra khỏi bệnh viện, trường hợp nghiêm trọng hơn thì chính là dán hẳn lên cửa bệnh viện lệnh cấm hắn vào đây mất.
Đấy, làm người nổi tiếng cũng có sung sướng gì đâu.
Cố gắng lắm hắn mới vào được bên trong bệnh viện, dùng thang máy lên phòng em. Lúc toàn thân hắn đã được đặt hoàn hảo trên ghế, Naravit mới dám thở phào một hơi. Một từ thôi - ngột, hắn lúc nãy chính là sắp ngột chết rồi.
"Hôm nay là súp hải sản và nước cam."
"Hôm khác đừng đến nữa đi. Ngày nào cũng trông thấy cảnh người hâm mộ của anh xếp hàng dài như Vạn Lý Trường Thành chỉ để nhìn thấy anh, khó chịu chết đi được."
"Làm sao em biết đó là người hâm mộ của anh?"
Phuwin khựng lại, động tác ăn cũng dừng trong đôi chút. Sau đó ít giây liền lấy lại bình tĩnh, trả lời hắn. Dẫu sao thì em cũng đang trong thân phận một người không quen biết gì về cuộc sống của hắn, chỉ vô tình quen biết được hai tuần nên không thể bày tỏ bản thân đã biết hắn được hơn 7 năm mà nói một cách thân thiết quá mức.
"Thì điều tra, thông tin hình ảnh của anh bây giờ tràn lan trên mạng, đâu đâu cũng có thể thấy. Tôi bây giờ chỉ sợ có khi nào fan của anh vì quá khích mà xông luôn vào phòng làm việc của tôi đây không ấy chứ."
"Tuyệt đối sẽ không, em yên tâm. Mà phải rồi, anh tìm được một thứ.."
Pond nói xong liền lấy từ trong túi ra một chiếc bút, hình dáng trông vẫn như những cây bút khác, chỉ có điều phần giữa thân bút còn có một nút bấm. Đây rõ ràng là bút ghi âm.
"Anh lấy cái này ở đâu vậy?"
"Vô tình nhặt được ngay trong phòng của bác sĩ Liam."
Liam là bác sĩ giỏi, tuy nhiên, đi đôi với sự tài giỏi của gã lại không phải là đạo đức, mà là sự tham lam độc ác. Gã ta cũng chính là chủ mưu trong các vụ buôn bán nội tạng mà hắn và em đang theo đuổi.
"Anh lẻn vào phòng của hắn sao?"
"Tất nhiên không phải, là tên Seon. Có một lần hắn ta tìm đến anh, bảo rằng có một loại Vitamin rất tốt muốn tặng anh. Và rồi hắn dẫn anh đến đó. Lúc hắn lấy Vitamin, anh vô tình thấy chiếc bút này nên đã lén mang về."
Phuwin nhìn chiếc bút trên tay, xoay ngang xoay dọc, chú ý đến từng chi tiết nhỏ của bút. Hơn nữa, hai con người này quả thật không phải dân nghiệp dư. Lúc cầm bút kiểm tra đều đã mang găng tay và dùng khăn, tránh lưu lại dấu vấn tay nhằm giữ nguyên hiện trạng vật chứng.
Điểm này quả thật rất đáng khen.
"Mở lên nghe thử."
"Anh đồng ý đấy."
Phuwin ấn vào chiếc nút nằm giữa thân bút, nơi đó hiện ra một loại ánh sáng màu đại dương. Ngay sau đó, âm thanh từ chiếc bút bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên lại không biết vì lý do gì, những âm thanh trong bút khi được phát ra lại như mất tín hiệu, khi nghe được khi không. Những câu mà cả hai có thể nghe được rõ nhất là
Bác sĩ, bên khách hàng đã nhận được hàng rồi ạ.
Seon, tiền thưởng của cậu sẽ được ngài ấy chuyển vào tài khoản ngay tối nay thôi.
Mọi chuyện vẫn đang rất suôn sẻ.
Và đặc biệt hơn thế nữa, vào câu cuối cùng của đoạn hội thoại được ghi âm này, Phuwin nghe được một câu nói với chất giọng vốn rất quen thuộc.
Các cậu đã làm rất tốt.
Chắc chắn, Phuwin dám mang uy tín của bản thân ra để đảm bảo một chuyện. Người nói câu cuối cùng trong đoạn ghi âm này, chính là..
Bên ngoài, một bóng người đang vội bước đi sau khi đã thăm dò được đủ chuyện từ phòng làm việc của em. Người nọ với chiều cao trên 1m7, mái tóc màu nâu xám, không thể sai được. Tên Seon!
--
tada, lisxo đã quay trở lại rồi đây.
lại một lần nữa để mọi người chờ lâu, tôi thành thật xin lỗi mọi người. gần đây tôi gặp chút chuyện, thành ra bản thân tôi cũng kéo dài thời gian up fic. Nay là vì tôi không ngủ được mới cố gắng viết cho xong chương rồi up luôn.
sắp đến là quá trình thi cử, tôi không có nhiều thời gian, sau khi thi xong nhất định sẽ quay trở lại. còn bây giờ thì xin tạm thời bế quan ạ.
tôi vẫn sẽ thường xuyên check thông báo, chỉ mỗi tội không viết fic tiếp thôi, vì vậy nên nếu có thông báo hay thắc mắc gì thì mọi người cứ tự nhiên comment hoặc inbox cho tôi nhé.
yêu <33
@-lisxo.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin • bleakness
FanfictionMột câu chuyện ảm đạm xen lẫn ngọt ngào kể về chuyện tình cảm giữa Naravit và Phuwin. Thêm vào đó, đây còn là nơi bóc trần những khía cạnh tối tăm của xã hội. warning : ooc. start : 10 • 11 • 22 end : _ @-lisxo.