9

375 41 0
                                    

Mày giỡn mặt với anh đó hả!!!!!

--

Hai tuần nữa lại trôi qua, quá trình quay phim cũng đã tiến hành được 2/5 rồi. Phuwin làm việc rất tốt, từ lúc bắt đầu đến hiện tại đều không có lỗi lầm nào khiến mọi người trong đoàn cảm thấy khó chịu.

Dù gì thì Phuwin cũng chỉ là một bác sĩ. Em là một bác sĩ giỏi, không phải một diễn viên tài ba.

Janhae đối với Phuwin hiện giờ chính là vô cùng nhiệt tình. Cô nàng đặc biệt quan tâm Phuwin, hành vi cử chỉ đều chỉ rõ là cô nàng đang để ý đến em.

Mọi người trong đoàn ai ai cũng đều nhận ra chuyện này, kể cả vị nam chính mang tên Naravit cũng nhìn thấu suy nghĩ của cô nàng kia rồi. Hắn, đang, rất, không, vui!

Phuwin đối với sự quan tâm đặc biệt mà Janhae dành cho mình cũng không bài xích, chỉ là cũng không bằng lòng. Em không có hứng thú với vị nữ nhân này, hơn nữa cô ta còn là minh tinh, em càng không muốn dây dưa vào.

Các người không thấy chuyện người tình của minh tinh bị fan khủng bố à? Đáng sợ chết đi được.

Nói đi thì cũng phải nói lại, Janhae chính là giai nhân nhìn thấu hồng trần. Từ đầu đến cuối đều nắm rõ nhất cử nhất động của Naravit. Mấy thứ hành động quan tâm mà Janhae dành cho Phuwin chẳng phải loại yêu thích gì, cô nàng đang muốn chọc tức Naravit thôi.

"Nè chị, chị đừng đùa nữa."

"Mày cũng biết tao đùa hả?"

Janhae thuận tay đánh vào bả vai hắn vài cái, đứa nhỏ này có ý trung nhân thế mà lại không thèm báo cho người chị này một tiếng, thật là đáng trách mà.

"Dù gì thì mày cũng phải đưa em nó về ra mắt với chị chứ?"

"Người ta đến có quen biết em hay không cũng không nhớ, chị nói xem em mang về ra mắt với chị bằng cách nào đây?"

Janhae nhìn hắn, vẻ mặt không khỏi thắc mắc. Cái gì mà không nhớ, cái gì mà không quen biết. Hai đứa này rốt cuộc là loại quan hệ gì vậy?

"Chị không hiểu, không hiểu mày đang nói cái gì hết."

"Chị cũng không cần thiết phải hiểu mà."

Nói rồi hắn để Janhae lại đó, bản thân thì chạy đi tìm em nhỏ của mình. Một ngày dài không có cảnh quay nào với em rồi, hắn nhớ em lắm lắm lắm rồi.

Nói thêm về Janhae, cô nàng là chị họ của Naravit, từ bé đã luôn ở bên cạnh hắn. Trong quá khứ bên cạnh hắn luôn có bốn con người, Janhae, Ciize, Jane và Perth.

Tuy rằng cả năm người đều ở cạnh nhau khi bé, nhưng đến năm cuối trung học, cả bốn người kia đều được cho đi du học, chỉ còn lại mình hắn nơi này. Hắn từ nhỏ chỉ quen với nhóm bạn của mình, vậy nên khi bọn họ đi du học, hắn trở nên khép kín hơn.

Đó cũng là lí do khiến hắn trở thành mục tiêu bị bắt nạt, và nhờ vậy mà hắn mới gặp được em.

Janhae về nước cách đây ba năm, thuận lợi trở thành một nữ minh tinh. Ciize và Jane về nước cách đây không lâu, hiện đang sống tại nhà hắn. Còn Perth hiện vẫn chưa có tin tức gì.

pondphuwin • bleaknessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ