Do you even love me (Bakugou Katsuki)

4.1K 270 3
                                    

~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~

Nếu phải chấp nhận rằng mối quan hệ này đang lửng lờ trên bờ vực vách đá thì bạn sẽ là người đầu tiên. Nhưng bạn cũng sẽ không bao giờ phủ nhận rằng những mối quan hệ trước kia mà bạn từng có cũng kết thúc bằng việc chúng bị ném thẳng xuống vực sâu như thế. Ấy mà lần này là một khác biệt...là Katsuki khác biệt. Bạn...bạn muốn tìm ra giải pháp cho mối quan hệ này, bạn muốn mối quan hệ này nhất định phải 'được' với anh.

Nhưng Katsuki khiến việc đó thật khó khăn, và bạn cũng chẳng vừa đối với anh. Cả hai rõ ràng đều rất cứng đầu và tự phụ, chẳng bao giờ chịu nhận lỗi về phía mình, nói thẳng ra là không má nào chịu thua má nào. Nhưng cũng thật nực cười khi hai đứa giống nhau đến mức nào. Dẫu vậy thì chuyện...đâu phải lúc nào cũng dễ dàng đâu.

Khi hai người ở cạnh nhau và cùng săn sóc cho nhau, mọi thứ điều diễn ra rất tốt. Nhưng càng về sau, cứ như thể là chẳng ai muốn ở gần với ai hay thậm chí là không thèm nói chuyện. Rõ ràng là cái tôi của đôi bên quá lớn, chẳng mấy chốc đã biến thành trở ngại ngăn cách thay vì tìm ra hướng đi đúng đắn cho mối quan hệ gập ghềnh này.

Nhưng có một điều mà bạn chắc chắn rằng...bạn không muốn Katsuki phải trở thành một người yêu cũ như những người đã từng đi qua cuộc đời bạn, những người mà sẽ chẳng bao giờ thèm nhìn vào mắt bạn mỗi khi hai người gặp nhau dưới phố. Thật lòng thì...bạn không muốn chia tay anh một chút nào...

Và thế là...lần đầu tiên sau một quãng thời gian dài, bạn quyết định gạt đi lòng tự trọng khổng lồ của mình và làm thứ gì đó tử tế một chút cho cái tên anh hùng mới nổi này. Katsuki nếu không phải lúc nào về trễ thì cũng là mắc kẹt với những khung giờ làm lạ lẫm...và anh ấy luôn luôn mệt mỏi mỗi lần về đến nhà nữa.

Vậy nên, một khởi đầu tốt đẹp là một khởi đầu mà Katsuki về nhà với món khoái khẩu đợi sẵn trên bàn, bạn quyết định nghỉ làm để dành cả ngày ở nhà nấu nướng. Bạn cũng đã phải làm đi làm lại rất nhiều lần món đó, cũng chỉ muốn anh được ăn ngon nhất có thể.

Cuối cùng thì, mười phút trước lúc Katsuki về đến nhà, bạn đã hoàn thành món cà ri cay tuyệt vời nhất. Giờ chỉ cần dọn bàn và đợi anh về bởi bạn thật lòng muốn cứu vãn mối quan hệ này.

Trong lúc loay hoay xếp chén dĩa, tiếng cửa mở trước nhà bỗng vang lên. Theo sau là tiếng lẩm bẩm và những bước chân trĩu nặng đang di về phía không gian chung của nhà bếp và phòng khách. Thật không khó để em có thể dễ dàng nghe thấy mọi thứ trong căn hộ nhỏ này...và lần này, đó là những lời lẩm bẩm sao khó nghe của Katsuki.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

"sugared cookies" - Bnha x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ