"Araaaaaa!! Thì quá khứ hoàn thành diễn tả hành động đã xảy ra và đã hoàn tất trước một thời điểm trong quá khứ, hoặc trước một hành động khác cũng đã kết thúc trong quá khứ..."
(T/b) mặt đỏ bừng bừng như trái cà chua trong mùa thu hoạch, cô nhăn nhó ôm bụng. Bài giảng của giáo viên đối với cô hiện giờ như nước đổ lá khoai vậy.
Thường thường thì như mọi hôm, con bé sẽ chăm chú lắng nghe bài giảng của thầy Hizashi vì môn tiếng Anh rất là khó. Thế nhưng không hiểu sao, (T/b) hôm nay lại không tài nào tập trung được, thậm chí một con chữ cái còn chẳng nuốt nổi vô đầu.
Con bé này từ lúc cha sanh mẹ đẻ đã được chuyên khoa chuẩn đoán là một Omega chính hiệu. Với cả bố lẫn mẹ đều là Alpha, bố cô là anh hùng, lại có tính gia trưởng nên là cực kì thất vọng khi hay kết quả. Từ lúc (T/b) nói với bố sẽ đi theo con đường sáng rọi của ông, đã có nhiều lần, người bố tìm cách đưa cô vào Nhà của Omega, nơi tìm bạn đời nhanh gọn lẹ. Vốn dĩ ông không coi trọng đứa con gái này và xem nó như một niềm bẻ mặt. Đó là lí do vì sao ông hiếm khi có mặt ở nhà và lúc nào cũng vùi mình vào đống giấy tờ tại cơ quan.
Mẹ cô thì hoàn toàn ngược lại, chỉ có bà là cảm thông đôi phần, luôn động viên cho (T/b) tiếp bước trên ước mơ trở thành anh hùng của con gái. Đối với bà Alpha, Beta hay Omega đều không quan trọng. Những gì ý nghĩa nhất chính là được nhìn thấy con mình sống hạnh phúc, yên ổn. Người phụ nữ luôn giành thời gian ở nhà chăm sóc cho con bé bất kể công việc bận bịu ở công ty.
Nói đến đây cũng biết (T/b) thương ai hơn nhỉ.
Phần nữa, vốn dĩ Omega là giới tính rất hiếm, hầu như chỉ chiếm 1/10 trong một xã hội đầy Beta và Alpha. (T/b) không biết có nên vui mừng vì mình nằm trong số hiếm hoi đó hay khóc than vì làm một Omega rất thiệt thòi.
Về cơ bản, Omega không được xem trọng trong xã hội, họ chỉ xem giới tính đặc biệt này như những 'cổ máy đẻ' do khả năng sinh sản siêu việt của Omega- cho ra những thế hệ ưu tú. Thường thì Omega sẽ cặp với một Alpha, đây là cặp đôi trời ban có một không hai.
.
.
.
.
.'Khó chịu quá.'
Cô bứt rứt, cây bút chì đáng thương bị tay cô bóp chặt đến gãy đôi. Nữ sinh cố gắng lấy lại tinh thần, không thể lơ là được! Sắp tới lại chuẩn bị kiểm tra ngập mặt nữa rồi!
Nói thật thì (T/b) may mắn lắm mới nài nỉ bố mình nộp đơn xin vào U.A (với sự trợ giúp của mẹ). Giữa một lớp chuyên như thế này, trong lớp lại chỉ có một mình con bé là Omega. (T/b) luôn luôn cố gắng học hành để chứng tỏ với mọi người rằng Omega không hề vô dụng.
Mặc dù phải đối mặt với những bất tiện hằng ngày, chẳng hạn như vô tình bị Alpha khác cọ mùi vô người mình, bị hăm he đánh dấu, nhiều lúc cô còn bị cưỡng hôn! (E hèm, Bakugou Katsuki ٩(ఠ益ఠ)۶)
.
.
.Alpha thật kì lạ, tuy vậy, (T/b) không trách các bạn vì đó là bản năng của họ, họ không tự chủ được. Cô chỉ biết rùng mình khi nghĩ đến trường hợp tệ nhất: động dục ngay trong trường!! Còn gì tệ hơn khi phát tình đúng lúc giữa một đám Alpha chứ, ai biết chúng nó sẽ làm gì mình??
.
.
.
Nhắc đến động dục ngay trong trường...
.
.
.
"(T/b)!? Em cần đến phòng y tế không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
"sugared cookies" - Bnha x Reader
Fanfiction|Oneshots Collection cùng các anh người yêu| BNHA x Reader Fluff, NSFW (18+) Các chap là do mình trans từ các trang khác của các bạn Tây và cũng có một số chap là do mình tự viết. Vì có trans nên do đó, mình sẽ ghi nguồn sau mỗi chap.