Bakugou Katsuki (Omegaverse,NSFW)

13K 743 78
                                    

Quà nhỏ cho các cô.

Đoạn văn bản siêu dài bên dưới là oneshot do tôi request từ một bạn nước ngoài. Tôi khá là bất ngờ vì bạn ấy viết siêu hay luôn. Nay tôi xin mạn phép dịch lại cho mọi người đọc („• ֊ •„). Có một số chỗ tôi dịch khá khó hiểu vì cậu ấy dùng từ cao siêu quá nên tôi chả biết diễn đạt như thế nào hết huhu.

---------------------------------------------------------------
Hoa anh đào. Mùi của chúng thật mờ nhạt, mờ nhạt đến mức hắn gần như không nhận ra được dù cho nó có đến từ một Omega đi chăng nữa.

Hắn chợt nhận ra chính em cũng mang trên người cái mùi của loài hoa khảnh mảnh phù du ấy. Trông em dịu dàng vô cùng, hệt như cánh hoa mỏng tang hồng hào với vẻ ngoài mềm mại và giọng nói khe khẽ. Lúc nào cũng bẽn lẽn chớp hai hàng mi cong vút ấy, lúc nào cũng cúi đầu ngoan ngoãn.

Ấy vậy mà ánh mắt (e/c) của em luôn luôn hướng về phía hắn. Ngắm nhìn hắn từ xa, em ngượng ngùng vẫy tay chào. Còn hắn chỉ biết đảo mắt trước hành động vô bổ.

Lũ Alpha tất nhiên sẽ giết nhau để có được một bé Omega dễ bảo, biết nghe lời. Riêng Bakugou thì không. Như những người khác, Bakugou cũng cần phải kết đôi. Hắn cũng có những nguyện vọng riêng tư như là trở thành anh hùng số một chẳng hạn. Một con người quá là nhạy cảm và nhu mì, không thể bắt kịp với nhịp độ của hắn và sự nghiệp hắn theo đuổi. Đây hẳn chính là kiểu người Bakugou luôn từ chối.

Vậy thì sao mỗi lần trông thấy em, hắn lại cảm thấy như mình đang bị hỏa thiêu trên giàn? Tại sao nụ cười bán nguyệt của em lại khiến bản năng Alpha bên trong hắn rạo rực đến thế? Làm thế quái nào mà mùi hương của em có thể làm cơ thể hắn ngứa ran hết cả lên mỗi khi em ngồi gần?

Đáng lẽ em không nên xuất hiện trên vệ tinh của hắn vì hắn không hề quan tâm đến em. Vậy mà ánh mắt ấy vẫn tự tìm đến em những khi em chăm chú ghi bài ngay bàn bên. Những ngày trên học đường thì trôi qua nhanh như xé lịch còn cơ thể hắn thì lại nhức nhối mỗi lúc em ôn nhu, ngưỡng mộ nhìn hắn.

Hắn ghét nó. Sự yếu đuối ở hắn, không lối thoát cũng chẳng tài nào kiềm chế nổi cái dục vọng khốn nạn hắn dành cho em.

Tiếng chuông thứ hai reo lên. Katsuki bỏ về. Hắn chợt để ý em đang thu dọn đồ đạc của mình, em bất giác làm rơi quyển sổ tay. Katsuki đứng lại để nhặt nó lên, em rụt rè cười với hắn, tay em bồn chồn áp lên ngực mình. Em lại khiến tim hắn nhảy loạn lên đồng thời cũng chọc tức hắn.

Katsuki săm soi quyển sách một hồi rồi nhìn em trước khi thô lỗ vứt nó về chỗ cũ. Gương mặt em hiện rõ cú sốc, hắn chỉ nhếch mép cười vào mặt em. Hoảng quá, em chìm vào ghế ngồi của mình, thu người nhỏ hết mức có thể. Thú thật nó khiến hắn kinh tởm.

Cái tư tưởng mà trong đó, hắn đi thích một kẻ quá thụ động, đã thiếu ý chí lại còn nhu nhược thật là quá nực cười. Hoàn toàn nhảm nhí.

Hắn đéo thích em. Mọi người nên biết điều đấy. Nếu thế thì hắn đã không đẩy em vào tường sau mỗi giờ tan trường hay là gạt chân em ngay tại hành lang. Hắn đã không đá bay quyển sách mỗi lần em muốn nhặt nó. Thậm chí là ném thẳng balo của em vào con lạch trên đường về nhà.

"sugared cookies" - Bnha x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ