Warning : 18+, Bakugou có tí ooc.
- Written by me.
Mình nói thật đấy bạn nào thấy khó chịu hoặc không thích cao H thì mau mau skip nhé .-. Mình để H nhưng không như các bạn tác giả khác, mình không cắt ra đâu, đã thịt thì thịt tới bến nhé .-.
Không hiểu sao dạo này mình biến thái vê cê lù :')
--------------------------------------------------
Reng...reng...reng..."Tiết học đến đây là kết thúc."- Thầy chủ nhiệm của lớp 1-A - Aizawa mệt mỏi nói rồi bỏ đi mất tiêu, khiến cả lớp còn chưa kịp chào tạm biệt mà cứ đứng đực mặt ra đấy. Lát sau, lớp trưởng Iida mới hô giải tán và mọi người đều đang thu dọn cặp sách.
"(T/b)! Có muốn về chung với tụi mình không?" - cô bạn không trọng lực Uraraka bất ngờ vỗ vai khiến bạn giật nảy lên.
"À ừm. Mình đang tìm chìa khoá nhà, sáng nay mình có bỏ nó vào cặp mà giờ không thấy nữa. Huhu."
Uraraka tròn mắt trước vẻ hoang mang của bạn. "Cậu tìm trong hộc bàn xem? Không thấy thì cùng ra hành lang tìm. Có thể cậu vô tình đánh rơi nó trong lúc đang tới trường thì sao? Để bọn mình giúp-"
"Không! Không! Không thể làm phiền các cậu được. Có thể nó chỉ rơi ở đâu đó dưới chân bàn thôi, mình tìm một lát sẽ ra ngay mà. Các cậu về trước cũng được." - bạn khách sáo khua tay.
"Cậu chắc không vậy? Là chìa khoá nhà đó!" - Uraraka bẹo má bạn.
"Ừm, mình ổn mà~"
"Vậy tạm biệt cậu, tụi mình về trước nhé!" - bạn vẫy tay chào cô bạn thân của mình rồi vò đầu tìm cặp chìa khoá. Do ba mẹ đi công tác xa, bỏ bạn ở nhà một mình với cái chìa khoá cửa nhỏ xíu và vài ba chiếc chìa tủ đồ linh tinh. Bạn hoảng loạn dốc ngược chiếc cặp sách khiến toàn bộ sách vở hôm nay rơi tứ tung xuống bàn học.
'Lạ thật, rõ ràng sáng nay trước khi đi mình có cất nó trong cặp mà? Trời ơiii đâu rồi chìa khoá ơi..' - đống sách tội nghiệp đang bị bạn bới tung hết lên, ngay cả bóp viết cũng chịu chung số phận nhưng vẫn không thấy thứ cần tìm đâu cả.
Sau một lúc vật lộn với từng cái bàn học trong lớp và toàn bộ ngăn tủ sắt phía ngoài, bạn quyết định bỏ cuộc. Chỉ biết chán nản ngồi úp mặt trên bục giảng.
"Ê." - bạn nghe thấy giọng ai đó khàn khàn bên tai mình, liền ngẩng mặt lên.
Là Bakugou. Cậu ta sao chưa về mà còn làm gì ở đây thế? Có gì mờ ám sao?
"Tao biết chìa khoá nhà của mày đang ở đâu." - cậu ta thản nhiên nói, ánh mắt đỏ ngầu đăm chiêu nhìn bạn.
"Thật hả? Vậy thì..mau trả cho mình." - bạn ngồi lì ở đấy, không dám lại gần, biết đâu cậu ta đang âm mưu gì đó?
"Lại đây. Tao trả." - cậu ra lệnh.
"Sao mình phải làm thế?"
"Mày muốn ngủ ngoài đường sao?"
Bakugou cười nửa miệng, cậu dựa người vào cánh cửa lớp, chiếc ba lô nặng nề trĩu xuống trước bờ vai vững chắc. Tay kia cậu vô tư đút vào túi quần. Áo thì bỏ ra ngoài, style xộc xệc hết biết, đúng kiểu quậy phá boy.
BẠN ĐANG ĐỌC
"sugared cookies" - Bnha x Reader
Fanfiction|Oneshots Collection cùng các anh người yêu| BNHA x Reader Fluff, NSFW (18+) Các chap là do mình trans từ các trang khác của các bạn Tây và cũng có một số chap là do mình tự viết. Vì có trans nên do đó, mình sẽ ghi nguồn sau mỗi chap.