"When I can't breathe, I won't ask you to stop."
- The Neighbourhood./Trích một đoạn./
Hắn ta có mùi của bụi đường, rượu vang và một vài miếng vỏ quýt vò lại, thứ mùi hỗn hợp này dường như đã bị lấn đi bởi thuốc sát khuẩn hắn hay dùng. Như một ly cocktail khi uống vào sẽ say bí tỉ, say tuý luý. Bạn cố gắng hít thở ít đi để không đưa vào phổi quá nhiều thứ mùi đặc trưng của hắn.
Bạn lịch sự hết mức có thể. -"Anh muốn gặp tôi?"
"Hm."- Bạn cảm thấy khó chịu trước cái cách mà hắn nhìn bạn bằng cặp mắt hổ phách lãnh băng đó. Không gì đáng sợ hơn một Omega chưa có bạn tình giữa tổ chức như thế này, và không có Alpha nào nguy hiểm hơn Overhaul.
"Mimic bảo tôi em dành khá nhiều thời gian cho Rappa."
Bạn vô lễ đáp. "Tôi thích Rappa. Anh ấy thật thà."
Mắt hổ phách khó chịu nheo lại trước thái độ của bạn.- "Chỉ có thế thôi ư..?" Hắn đứng dậy, hai tay đút vào túi quần. "Em sặc mùi hắn, thật là...bẩn thỉu..."
Bạn đỏ mặt trước lời lẽ hắn vừa thốt ra. Thật ích kỉ làm sao, bạn đã lợi dụng mùi của Rappa để che đi dục hương của chính bản thân mình và vô số kì phát tình khác. Thuốc ức chế cũng được dùng thường nhật để kìm hãm thứ làm các Alpha phát điên lên. Thật ra, ngoài tình bạn thì mối quan hệ giữa bạn và Rappa hoàn toàn không có gì mờ ám cả. Overhaul tiến về phía bạn, hắn vòng qua chiếc bàn gỗ trước khi ép sát cả thân hình bạn vào cánh cửa sắt. Hắn ta gần đến nổi bạn có thể hôn lên chiếc mặt nạ mỏ quạ của hắn nếu muốn và một tay hắn từ trong túi quần rút ra, để yên phận dưới cằm bạn, hắn thô bạo xoay đầu bạn đi chỗ khác để hắn có thể tận hưởng làn da trắng ngần nơi hõm cổ.
"Tôi tìm thấy thứ gì đó...khá thú vị trong đống tài liệu cũ của ông già."- Overhaul lạnh lùng nói. "Về một con Omega, nguyện chia sẻ vận mệnh của nó với tiền bối tôi. Tôi nào tin, sao ông ta có thể làm chuyện...bẩn thỉu vậy chứ? Hoá ra, Omega đó chính là em. Phải không?"
Hắn gần quá, thật sự rất gần, mùi hương ấm áp của hắn đang ngập trong phổi bạn. Hắn thả ra, quay đi trong tiếc rẻ. Bạn được thế thì bỏ đi luôn, không muốn quay lại. Thêm hai dãy hành lang nữa thôi sẽ tới phòng bạn thì đột nhiên cơn đau bất ngờ ập tới khiến bạn đành phải nghỉ chân, dựa tạm vào vách tường cạnh bên. Kì phát tình có vẻ như đến sớm hơn bạn nghĩ trước một tuần. Một, hai rồi lại ba cơn đau dồn dập đến vùng bụng khiến bạn phải siểng niểng đâm vào hết người này đến người khác mới có thể về đến phòng.
Quần áo rơi xuống sàn, bạn cởi hết mọi thứ ra rồi bỏ đi mất vào nhà tắm sau đó uống một vài viên thuốc ngủ, hi vọng chúng sẽ giúp bạn qua khỏi giai đoạn đầu. Nếu mọi chuyện trở nên tệ hơn thì bạn không còn cách nào khác ngoài tự xử hoặc hứng chịu nó. Dù sao thì bạn sẽ không nghe lời thêm một Alpha nào hết, mọi thứ đã quá đủ để có được ngày hôm nay rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
"sugared cookies" - Bnha x Reader
Fanfic|Oneshots Collection cùng các anh người yêu| BNHA x Reader Fluff, NSFW (18+) Các chap là do mình trans từ các trang khác của các bạn Tây và cũng có một số chap là do mình tự viết. Vì có trans nên do đó, mình sẽ ghi nguồn sau mỗi chap.