Hôm nay là lần đầu tiên bạn ra ngoài chơi với anh người yêu lớp 1-A sau khoảng thời gian thi cử khó khăn.
Thật ra, bạn là một fan cứng của Marvel với kinh nghiệm dày dạn khi đã cày qua vô số series của hãng. Nói về chạy đua figure với các fan khác thì bạn cũng không vừa đâu, ở nhà còn thủ sẵn cái tủ kính chứa đầy mô hình của Iron Man, Captain America, Spiderman,... kia kìa. Nhiều lần, bạn còn cãi nhau túi bụi với tên hung thần Bakugou để quyết định xem Iron Man với Captain, ai mới là người nổi trội hơn. Cãi đến nổi dỗi hắn hơn tháng trời.
(H/t) (T/b) nhìn đơn giản vậy chứ đợi đến khi em ấy giận thì đừng hỏi. Em ấy sẽ sưởi ấm cả cái trường này bằng tia năng lượng tích cực ngọai trừ bạn. Nghĩa là cho bạn ra đảo ngồi một mình đó =)), phân biệt đối xử như người ngoài hành tinh luôn. Cái tên Bakugou mãi sau đó phải mời em đi ăn udon bò và chấp nhận Iron Man là đỉnh kout.
Vì đến hắn cũng chịu không nổi sự ghẻ lạnh khủng khiếp từ thành viên ấm áp nhất lớp cơ mà.
Thế nên là trước đó, khi tình cờ bắt gặp Todoroki trong hiệu sách nhỏ gần trường, bạn đã hí hửng chủ động rủ cậu ấy đi xem Endgame- bộ phim rạp vừa ra mắt của Marvel, đồng thời cũng là phần cuối của cả series biệt đội báo thù nổi tiếng mấy năm liền.
Todoroki thì chẳng quan tâm mấy về nội dung của phim vì đơn thuần tính cách của cậu khá trầm, cậu không rảnh xem nhiều phim và phải giành phần lớn thời gian rỗi để tập luyện năng lực. Nói đúng hơn thì cậu ta không có hứng thú, nhưng là vì (T/b) rủ nên cậu mới đi.
Được biết, Todoroki Shouto là một con người có tính cách hoàn toàn trái ngược với (H/t) (T/b). Trầm tĩnh, anti-social, êm đềm như nước, lạnh như băng versus mặt trời ấm áp, vui vẻ, hòa đồng, ham kết bạn bốn phương.
Nói thế cũng đủ hiểu, hầu như ngoài Midoriya ra thì cậu ta chỉ mở lòng duy nhất với bạn. Có lẽ là do cái tính hâm hâm dở dở, hay tấu hài cộng với nhân phẩm đáng yêu của bạn đã khiến tảng băng nóng lạnh phần nào tan chảy.
"Vậy nhé, hẹn cậu 7 giờ tối tại rạp xyz trên đường abc. Có gì cứ nhắn tin cho tớ!"
"Ừm, mình biết rồi."
Bạn rút mớ tiền trả cho bác thu ngân rồi vội vàng xếp mớ manga vào cặp, nhanh chóng chạy ra trạm xe trước khi lỡ chuyến. Trước khi đi còn không quên nở nụ cười tươi rói với cậu bạn.
Todoroki nhìn theo dáng người nhỏ nhắn đang khuất xa dần. Đôi môi khẽ nhếch cười. Cậu tính quay đi thì tiếng (T/b) từ phía cuối con đường cất lên:
"Đừng quên mang áo khoác nhé vì thời tiết ở Hosu đang lạnh lắm đó!! Byeee!!"
Cậu con trai ấm lòng, gật đầu trước lời nhắc nhở, nhìn theo bóng lưng bạn trước khi bạn biết mất vào một con hẻm lớn.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Đêm đến ở thành phố Hosu rất đẹp, đặc biệt là vào chủ nhật, đường phố tấp nập xe cộ và dòng người qua lại chen chúc. Ánh đèn neon điện sáng chói từ các tòa nhà cao tầng thật khiến con người ta nhức mắt, ấy là chưa kể vô số màn hình LCD bự chảng chớp chớp trước hầu hết mọi con đường lớn kìa
BẠN ĐANG ĐỌC
"sugared cookies" - Bnha x Reader
Fanfiction|Oneshots Collection cùng các anh người yêu| BNHA x Reader Fluff, NSFW (18+) Các chap là do mình trans từ các trang khác của các bạn Tây và cũng có một số chap là do mình tự viết. Vì có trans nên do đó, mình sẽ ghi nguồn sau mỗi chap.