Todoroki Shouto (NSFW).

15.6K 661 62
                                    

Warning: 18+, exbihitionism, semi-public, lâu tôi không viết nên bút pháp bị mai mọt :(

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Warning: 18+, exbihitionism, semi-public, lâu tôi không viết nên bút pháp bị mai mọt :(

"(T/b) này... nếu em không chịu nhỏ tiếng lại thì mọi người sẽ đến đó."

Tiếng rên gợi tình của bạn bỗng bị anh dùng tay ngăn lại. Hai ngón tay gân guốc thọc vào miệng bạn, chúng vô tư khuấy đảo khoang miệng nhỏ nhắn ấy rồi dây dưa với chiếc lưỡi đinh hương bên trong. Todoroki tỏ vẻ thích thú khi thấy bạn ho sặc sụa.

"Ưm!"

Bạn chống tay sát gương, bờ má ấm nóng thấp thoáng lại dựa vào bề mặt mát lạnh. Trước lực đưa đẩy kịch liệt, gần như không trật một nhịp nào của ai kia, anh đưa bạn vào vùng đất khoái lạc trong truyền thuyết.

"Shouto-kun!...ậm ôi, ết em ất..."

'Chậm thôi, chết em mất' là toàn bộ những gì thảm hại nhất mà bạn có thể thốt ra ngay lúc này đây.

Todoroki chỉ biết cười, nam nhân điển trai này dừng lại và chồm lên để hôn má bé người yêu. Đôi đồng tử hai màu xanh biếc và xám mây dịu dàng nhìn vào gương mặt của người nữ trước gương.

"Ráng một chút nữa."

Bạn gật đầu, ngoan ngoãn nghe lời anh.

"(T/b)-chan quay lại đây. Anh hôn."

Căn phòng thay đồ ở cửa hàng quần áo này khá chật vì về cơ bản, nó chỉ có thể chứa một người. Vậy mà Todoroki cứ thế lao vào không cần lí do dù bạn đã cố ngăn anh lại. Giờ còn bị anh giở trò biến thái.

Cơ thể nhỏ nhắn của bạn chợt bị anh xoay lại để mặt đối mặt với anh.

Tên ngốc này liền đưa lưỡi để liếm láp phần nước bọt đang rỉ xuống ngay khóe miệng bạn rồi luồn thẳng vào bên trong. Nó điên cuồng quấn lấy đối phương, khát khao vị ngọt thanh tao nơi đầu lưỡi ấy. Đến hồi vai anh bị bạn bấu víu đến đỏ ửng thì anh mới chịu nhả ra để bạn lấy chút dưỡng khí, nhưng lại nhanh chóng ngậm lấy bờ môi hồng hào sau đó.

"Ngọt quá."

Anh ậm ừ trong cuống họng. Tay anh ranh mãnh trườn như một con rắn dọc eo bạn rồi xuống hạ bộ ẩm ướt, chơi đùa với hạt trân châu bé tí.

"Hah!~"

Phía dưới bất chợt bị xâm phạm khiến bạn ứa nước mắt, không phải vì đau mà vì khoái cảm đang một lúc trào dâng.

"(T/b)-chan thích chứ?"

Todoroki hờ mắt nhìn bạn, ngón tay di chuyển một cách mãnh liệt hơn nữa.

"sugared cookies" - Bnha x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ