Kaminari Denki.

5.7K 496 20
                                    

Reeng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Reeng...reeng.

"Học thế đủ rồi, lớp giải tán."

Cả lớp vui mừng trước tiếng chuông giải lao sau tiết học căng thẳng của thầy Aizawa, mọi người đứng dậy chào thầy. Một số phần tử cá biệt run lẩy bẩy trước cái nhìn chăm chăm chết người của thầy nhưng sau đó thì thở phào trong nhẹ nhõm khi thấy thầy đi mất.

"Chúa ơi tôi ghét công việc của mình." - là những gì thầy chủ nhiệm lớp 1-A lẩm bẩm trước khi bước ra khỏi lớp.

Nhìn ra dãy hành lang thì từ phía các lớp khác, học sinh đã nhanh chóng đổ ra ngoài, một số đi vệ sinh, một số di cư xuống căn-tin. Từ một khu vực im ắng chết người giờ đã trở thành không gian lành mạnh ngập tiếng vui đùa.

Bạn ngồi trong lớp 1-A cũng có thể nghe rõ tiếng cãi nhau lẫn cười giỡn từ 1-B. Do khá rảnh rỗi, bạn quyết định nghe nhạc thư giãn một chút.

Cảnh báo, hiện điện thoại chỉ còn dưới 10% pin.

"???" - Một hộp thoại nhỏ bất ngờ hiện lên màn hình.

Bế tắc, bạn phiền phức nhìn xung quanh hòng tìm kiếm một bóng hình quen thuộc.

"Nè nè Bakugou, thứ bảy đi Arcade với tụi Sero không?"

"Đi cái con khỉ, tao bận học rồi."

Cậu bạn tóc vàng ngồi sau bạn hai ghế cọc cằn từ chối lời mời của Mina Ashido.

"Mồ~~~ cậu nhàm chán thật đấy. Học nhiều quá sau này cậu sẽ rụng hết tóc, sẽ bị hói cho xem~"

Cô chống nạnh, nói một cách mỉa mai. Con bé rõ ràng là đang cố tình chọc cho ổ kiến lửa phát điên lên mà. Học trong cái ngôi trường có tên tuổi này, thứ đè nặng lên vai học sinh không phải là vấn đề nhiều bài tập hay không mà là làm thế nào để không bị bỏ lại.

Chỉ cần lơ là một cái là bao nhiêu áp lực nhỏ to, học sinh đều phải gánh đủ hết. Điều đó giải thích vì sao mười học sinh trong lớp thì hết chín người biết cô nàng cá biệt này ngán ngẩm chuyện học hành đến mức nào mà.

"Bố giết m-!!!"

"Xin lỗi nhưng mà hai cậu có thấy Kaminari-kun ở đâu không?"

Bakugou khựng lại trong tư thế tay bốc khói đang chuẩn bị thồn lựu đạn xuống cuống họng cô nàng ngoài hành tinh.

"Aaaaa (T/b)~ cứu tớ với!"

Con bé (T/b) suýt mất thăng bằng trước đòn tấn công bất ngờ của Mina.

"sugared cookies" - Bnha x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ