"Anh ta có thể xuất viện trong vài phút nữa. Cho đến lúc đó, cô có thể ngồi đây trông chừng anh ấy. Khi nào anh ta tỉnh dậy thì cứ việc ấn cái nút đỏ ngay tay vịn nhé, y tá sẽ đến và giúp hai người." - Bác sĩ nói với bạn, chỉ tay vào anh người yêu tóc vàng của bạn còn đang hôn mê trên giường.
"Cảm ơn bác sĩ. Chắc anh ấy gây khá nhiều rắc rối cho mọi người nhỉ?" - Bạn đáp, tay vuốt ve tóc của Katsuki khiến anh khẽ cựa quậy.
"Lúc đầu cầm ống tiêm thì cậu ta có chửi thề một tí, lát sau tiêm vào im luôn." - Bác sĩ trả lời, ông bỏ đi. Bạn cũng ngượng ngùng chào ông ấy bằng một cái gật nhỏ.
Sau đó, bạn lấy một chiếc ghế, ngồi sát bên giường bệnh của anh mà lôi điện thoại ra lướt web. Giờ đã là mùa đông, điều đó có nghĩa rằng mấy đứa bạn cùng lớp của bạn cũng đã trên kì nghỉ xa xôi ở một nơi nào đó hay đang mua sắm ăn chơi tiệc tùng các kiểu rồi.
Bạn thì phải ở đây trông Katsuki vì anh ấy vừa nhổ những 4 cái răng khôn.
Bakugou không tin tưởng ai ngoài bạn vì hắn biết nếu có ba mẹ đi theo, họ chắc chắn sẽ quay video anh lảm nhảm lúc vừa tỉnh dậy sau khi ăn hẳn một liều thuốc mê. Cả Kirishima - thằng bạn thân của hắn cũng thế, sẽ cười hố hố lên trêu ghẹo mất.
Vì thế khi anh đứng trước cửa nhà rủ bạn đi cùng, bạn đồng ý ngay.
Mãi mê lướt mạng xã hội thì một bàn tay nắm chặt lấy tay kia của bạn khiến bạn nhìn xuống, chỉ bắt gặp cặp mắt đỏ ngầu đang nhìn chằm chằm.
"...Mày tới thật kìa..." Bakugou thủ thỉ sau cơn mê, anh thật ngốc khi tưởng bạn đã bỏ đi trong lúc anh cần bạn nhất.
"À ừm..dĩ nhiên rồi~." - Bạn cười với anh, đặt chiếc điện thoại xuống. Theo lời của cô y tá ban nãy, bạn ấn vào cái nút ngay giường.
"Cậu thấy thế nào rồi?"
"Miệng tao đauuu." - Bakugou nói, anh đưa tay vào để lấy miếng gạc khó chịu bên trong miệng mình ra.
"Ế, không không!" - Anh người yêu sau khi bị rầy, liền khó hiểu nhìn bạn.
"Ngốc ạ, đừng chọt ngón tay vô đó, không khéo mấy vết may rách ra bây giờ."
"Thật hả?" - Mặt Bakugou có vẻ sốc, anh thu tay lại.
"Người yêu của tao thật thông minh."
Bạn cười khúc khích, đúng lúc cô y tá vừa vào.
"Em là người giám hộ của bệnh nhân hả?"
"Vâng ạ. Em-"
"Khônggggggg~~~ " - Bakugou chen vào. "Là bạn gái."
"Tớ biết chứ, nhưng mà cậu cần phải im lặng một tí. Nhé." - Anh cười dịu dàng khi cảm nhận được bàn tay nhỏ nhắn của bạn.
Phải công nhận liều thuốc gây mê này lợi hại thật, nó khiến cho tính khí nóng nảy hằng ngày của Bakugou cũng biến đâu mất tiêu.
"Tiếp theo..." Cô ý tá bảo. "Em đã lấy thuốc giảm đau chưa?"
"Nó ở trong balo của em ạ, ban nãy bác sĩ có đưa cho em."
BẠN ĐANG ĐỌC
"sugared cookies" - Bnha x Reader
Fanfiction|Oneshots Collection cùng các anh người yêu| BNHA x Reader Fluff, NSFW (18+) Các chap là do mình trans từ các trang khác của các bạn Tây và cũng có một số chap là do mình tự viết. Vì có trans nên do đó, mình sẽ ghi nguồn sau mỗi chap.