Vì vượt qua phú bà sinh hoạt, Hoa Huyền tiếp xuyên nhanh cục quản lý nhiệm vụ nguy hiểm nhất, tra một đám phản diện đại lão sau chạy trốn. Sau lại, nàng bị lôi vào tiểu thế giới, vẫn là ở các đại lão hắc hóa giá trị cao nhất thời điểm.
Thế giới một: Hắc hóa ảnh hậu
Hoa Huyền nhìn xem giam cầm cửa sổ cùng mờ tối tia sáng, bỗng cảm giác đại sự không ổn.
Cửa bị đẩy ra, Trì Mộng chịu lấy một tấm nghiêng đổ chúng sinh mặt tới gần, ánh mắt hung ác nham hiểm điên cuồng.
"Ta cho ngươi tài nguyên, trợ ngươi thành danh, tại sao phải phản bội ta đây?" Trì Mộng bắt lấy Hoa Huyền cái cằm, khiến cho nàng nhìn bản thân, bên môi là khiếp người ý cười, "Còn hảo, ta bắt lấy ngươi. Về sau, trong mắt của ngươi trong lòng đều chỉ có thể là ta."
Hoa Huyền: Không dám nói lời nào. jpg
Thế giới hai: Hắc hóa tỷ tỷ (không quan hệ máu mủ)
Hoa Huyền quen mắt nơi này hết thảy, bao quát trước mặt môi đỏ váy đỏ nữ nhân.
Phong Sương tiến lên, ôm chặt lấy Hoa Huyền, giống như trước đồng dạng nhẹ vỗ nhẹ lưng của nàng, thanh âm ôn nhu cưng chiều: "Huyền Huyền ngoan, tỷ tỷ ở, không sợ nha."
Hoa Huyền sờ sờ trên cổ vòng cổ, im lặng ngưng nghẹn. Cũng là bởi vì ngươi ở ta mới sợ a!
Thế giới ba: Hắc hóa Alpha
Hoa Huyền vừa có ý thức, trên cổ liền truyền đến một trận nhói nhói, cường đại đậm đà tin tức tố đưa nàng cả cái bọc.
Cố Hòa mắt đỏ, răng nanh lộ ra ngoài, trên môi dính lấy máu tươi, "Ta cẩn thận từng li từng tí che chở ngươi, mọi chuyện thuận ngươi, xưa nay không từng ép buộc ngươi, ngươi lại muốn rời đi ta! Đã ngươi như thế không trân quý ta tốt, vậy ta sẽ để cho ngươi vĩnh viễn thần phục với ta!"
Hoa Huyền chịu đựng trong cơ thể Alpha tin tức tố vào cơ thể khó chịu, núp ở nơi hẻo lánh run lẩy bẩy, đồng thời suy tư một vấn đề: Nàng còn có thể sống được đi cái thế giới kế tiếp sao?
Nội dung nhãn mác: Tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia ngọt văn xuyên nhanh
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Hoa Huyền ┃ nhân vật phụ: 《 ta thật chỉ muốn tìm đường chết a [ xuyên nhanh ]》 ┃ cái khác: Ta dựa vào mỹ mạo chinh phục nữ chủ [ xuyên nhanh ]
Một câu giới thiệu vắn tắt: Tra phản diện về sau lại xuyên trở về làm sao bây giờ
Lập ý: Kẽ hở cầu sinh, tự lập tự cường
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] | Bát Lưỡng Bạch Tửu
General FictionTác phẩm: Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] Tác giả: Bát Lưỡng Bạch Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: 183,341,488 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm...