Chương 41: Hắc hóa ảnh hậu 10
Hoa Huyền lập tức liền bất động, ngoan ngoãn co lại trong ngực nàng. Phong Sương dường như thấp cười nhẹ thanh, nhẹ giọng nói: "Ngươi nếu là trên giường cũng có thể ngoan như vậy là tốt."
Hoa Huyền nghĩ tới bản thân khắp người vết tích, tâm nói bản thân còn chưa đủ ngoan sao, đều bị khi dễ thành như vậy, nhưng nàng không có lên tiếng, bởi vì vô luận nàng nói cái gì, Phong Sương tổng có lý do phản bác nàng.
Một lát sau, phong sương tâm tình bình phục rất nhiều, gọi điện thoại để Lâm Lộ đem bản thân áo khoác lấy ra, món kia áo khoác nàng xuyên vừa tới đùi hai phần ba chỗ, che đậy trên người Hoa Huyền ngay tại nàng đầu gối trở xuống.
"Về sau chỉ cho phép xuyên váy dài."
"Ngươi hảo bá đạo, liền ta xuyên cái gì cũng muốn quản."
Phong Sương trầm mặc mấy giây, nói: "Nếu không hay là đem ngươi quan đứng lên đi."
"Nghe ngươi mới phải, liền biết uy hiếp ta, hừ!"
Hoa Huyền bấm một cái eo của nàng, Phong Sương khóe môi câu lên đường cong mờ, trong mắt chiếu đến một vẻ ôn nhu. Một màn này đúng lúc bị đâm đầu đi tới thư ký nhìn thấy, nàng mở to hai mắt, nửa ngày mới lấy lại tinh thần hướng Phong Sương hỏi hảo.
Phong Sương thu liễm trên mặt ý cười, khẽ gật đầu, lại thành cái kia nghiêm túc thận trọng Phong tổng.
Lâm Lộ đem Hoa Huyền mang tới đồ ăn vải hảo về sau, lặng yên không tiếng động lui ra, mới vừa ra tới liền bị bí thuật kéo đến bên cạnh, nhỏ giọng nhắc tới bát quái tới rồi.
"Ngươi biết không, ta vừa mới nhìn thấy Phong tổng cười!"
"Ngang, cái này có vấn đề gì không?"
"Đây chính là Phong tổng, ngươi đi theo bên người nàng lâu như vậy, gặp nàng cười qua mấy hồi?"
Lâm Lộ suy tư một chút, giống như xác thực không phổ biến Phong Sương cười, trên mặt của nàng biểu tình khuyết thiếu, năm này tháng nọ đều là giống nhau, chậm rãi cũng thành thói quen.
"Mà lại nga, " thư ký xích lại gần Lâm Lộ, thần thần bí bí nói: "Phong tổng lúc ấy cười đến một mặt gió xuân, giống tình yêu cuồng nhiệt kỳ tiểu cô nương dường như."
"Tình yêu cuồng nhiệt kỳ tiểu cô nương?" Lâm Lộ lần đầu tiên nghe có người như thế hình dung Phong Sương, cảm thấy rất thú vị.
"Ai nha, không có cách nào cùng ngươi miêu tả, chờ ngươi gặp được thì biết. Nhờ có tiểu hoa tổng, không thì sao có thể nhìn thấy Phong tổng không muốn người biết một mặt đâu."
Lâm Lộ rất tán thành: "Ngươi cho rằng đâu, đây chính là tiểu hoa tổng."
"Cũng thế, các nàng là tỷ muội, Phong tổng đối nàng ôn nhu rất bình thường."
"Ân, xác thực."
Trong văn phòng, Hoa Huyền ngồi dưới đất, ôm chân nhìn Phong Sương, Phong Sương ăn rồi hai ngụm, để đũa xuống đem nàng ôm lấy tới.
"Đừng ngay tại chỗ thượng, sẽ lạnh."
Hoa Huyền gật gật đầu, ý đồ từ trong ngực nàng xuống tới, bị án lấy không nhúc nhích được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] | Bát Lưỡng Bạch Tửu
General FictionTác phẩm: Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] Tác giả: Bát Lưỡng Bạch Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: 183,341,488 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm...