Chương 11: Hắc hóa ảnh hậu 11
Nam Chi đứng ở ngoài cửa, người mặc quần áo bó màu đen, trên vai đeo cái cùng màu ba lô, giống trong điện ảnh nữ phi tặc dường như.
Nàng kéo lại Hoa Huyền tay, liền phải đem nàng ra bên ngoài túm, thấy rõ nàng quần áo trên người về sau, lại dừng lại.
"Tỷ tỷ, nếu không hay là thay quần áo khác a?"
Hoa Huyền cúi đầu, không nhanh không chậm lôi kéo cổ áo. Chỉ lo tìm tòi nghiên cứu nhấn chuông cửa người là ai, đã quên trên người mặc là váy ngủ.
Cái váy này là Trì Mộng đặc biệt vì nàng đổi. Băng ti tính chất, cổ áo khoét V khẩu, dán chặt vào người, trên người mỗi một tấc da thịt đều như ẩn như hiện.
Nam Chi có chút ngượng ngùng, đem mặt chuyển đến nơi khác, thính tai hiện ra ửng đỏ.
Hoa Huyền ngăn trở bộ vị quan trọng, bình tĩnh mở miệng: "Ngươi trở về đi, ta sẽ không theo ngươi đi."
Nam Chi không thể tin nhìn nàng, gấp nói: "Vì cái gì?! Lẽ nào ngươi muốn ở chỗ này qua tối tăm không ánh mặt trời thời gian sao? Ta thật vất vả mới tìm tới cơ hội tới cứu ngươi, ngươi trước theo ta đi, cái khác chờ rời đi nơi này lại nói."
Nàng nói xong lại đi kéo Hoa Huyền cánh tay, bị Hoa Huyền nhẹ nhàng tránh đi.
Nam Chi: ...
Ta không hiểu, thực tế không hiểu.
Sẽ không phải Stockholm đi?
"Chi Chi, cám ơn ngươi tới cứu ta, nhưng ta không thể đi." Hoa Huyền nói xong cười cười, nhường ra một điểm vị trí, nói: "Muốn không nên vào ngồi một chút? Ngươi lần đầu tiên tới nơi này đi?"
Nam Chi vội vàng khoát tay: "Tính toán một chút. Ta chủ yếu là đến mang ngươi rời đi, không có làm khách ý nghĩ."
Nếu là Trì Mộng cái kia bình dấm chua biết bản thân vào nhà nàng, còn không phải nói móc chết chính mình.
Nam Chi suy nghĩ một chút cảnh tượng đó, phía sau lưng đều nổi da gà.
Hoa Huyền biết nàng lo lắng cái gì, nhún vai: "Kia liền trở về đi, ta ở đây rất tốt, không cần lo lắng cho ta."
Nam Chi: "... Thật không đi theo ta không? Trì Mộng mang ngươi đi thời điểm nhìn lên đến thật đáng sợ, ngươi..." Nàng cúi đầu xuống, thấy được Hoa Huyền mắt cá chân lục lạc cùng vết đỏ.
Hoa Huyền lui lại một bước đem chân giấu ở phía dưới váy, nụ cười trên mặt không thay đổi: "Không có gì phải lo lắng, chính ta có thể ứng đối."
Thật ra nàng muốn khuyên Nam Chi trở về, bởi vì ngay tại nàng vừa mới lúc nói chuyện, trong lòng đột nhiên xông lên một loại dự cảm xấu.
Nam Chi mặt mũi tràn đầy thất vọng, đem trên vai ba lô nhét vào trong ngực nàng, nhẹ khẽ than thở: "Đã ngươi khăng khăng lưu lại, vậy ta cũng không có gì đáng nói, đồ vật bên trong là ngươi lưu tại ta kia, ta còn sắm thêm chút mới, có lẽ ngươi lại dùng."
Ba lô thật nặng, Hoa Huyền kém chút không có bắt được, nàng vừa định cảm tạ Nam Chi, đối phương nghiêng người ôm nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] | Bát Lưỡng Bạch Tửu
General FictionTác phẩm: Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] Tác giả: Bát Lưỡng Bạch Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: 183,341,488 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm...