Chương 61 → 70

503 10 1
                                    

Chương 61: Hắc hóa đạo cô 18

"Để nàng tới khách sạn tìm chúng ta không được sao?"

Triều Vân bận tâm Hoa Huyền thân thể, một bên cho nàng theo eo vừa nói.

Hoa Huyền liếc nhìn nàng một cái, trong mắt lóe lửa bát quái: "Cái này ngươi liền không hiểu, chính là muốn trôi qua lặng lẽ, cho các nàng một cái ứng phó không kịp, như vậy mới có thể nhìn thấy các nàng chân thật nhất phản ứng."

Triều Vân xác thực không hiểu, nàng chỉ muốn cùng Hoa Huyền một mình, chuyện của người khác nàng không cảm thấy hứng thú. Cái này riêng lẻ vài người cũng bao quát nữ nhi của các nàng.

Chỉ phải xác nhận nàng không có gặp nguy hiểm là được rồi, không cần thiết nhất định phải thấy cái này mặt.

Hoa Huyền một cái cá chép bật dậy, không có đánh lên lại quay về trên giường, thống khổ hít hơi, mặt đều nhăn tới một chỗ.

"Đau quá đau quá!"

Triều Vân đưa tay đi giúp nàng nắn eo, thu hoạch một cái tát cùng một cái to lớn xem thường.

"Đừng đụng ta, đều là ngươi làm được chuyện tốt!"

Triều Vân thân thân gương mặt của nàng, ở hiện xanh dấu răng thượng cọ xát: "Hảo hảo hảo, đều là lỗi của ta, ta để ngoan ngoãn đau đớn, lần sau đổi ngươi đến có được không?"

Hoa Huyền lúc này mới sắc mặt hơi nguội: "Thật?"

"Ta lúc nào lừa gạt qua ngươi?" Triều Vân nói đến lẽ thẳng khí hùng.

Hoa Huyền: "..." Nếu như nàng không phải bị hại nặng nề, đều muốn bị nàng cái này nghĩa chính từ nghiêm bộ dáng lừa.

Trên giường một phút đồng hồ tám trăm cái láo, thua thiệt nàng hỏi được xuất khẩu.

Hai người lại trên giường kỳ kèo một lát, nhanh đến trưa mới dậy. Tuyết vẫn tại hạ, thượng đã tích tụ một tầng thật dày, đạp lên "Kẽo kẹt kẽo kẹt" vang.

Cả đêm tuyết lớn, cả trấn đều bị trắng bạc bao trùm, Hoa Huyền đẩy cửa sổ ra, nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, có loại tiến vào một cái khác đất nước ảo giác.

Triều Vân thay nàng phủ thêm áo khoác ngoài, nghiêm túc hệ hảo dây lưng, ở nàng bị hơi lạnh thổi đỏ trên gương mặt hôn một cái.

"Ăn cơm trưa lại đi đi, ta vừa cảm ứng một chút mộ mộ phương hướng, nơi đó giống như không có chỗ ăn cơm."

Hoa Huyền đúng lúc đói, cũng đồng ý đề nghị của nàng, chờ tìm đi qua mới biết Triều Vân vì sao lại nói như vậy.

Một con phố đều là hoa lâu, tuy nhiên này thời điểm còn không phải kinh doanh thời gian, nhưng nhìn xem cũng rất cường tráng xem, chủ yếu là Hoa Huyền rất thích.

Làm nhiều như vậy nhiệm vụ, cho tới bây giờ chưa đi đến qua thanh lâu, xem như đợi cơ hội.

Triều Vân nhìn xem nàng dáng vẻ hưng phấn, đem nàng quấn tiến trong ngực, cụp mắt nhìn xem nàng, không nói một lời.

"Thế nào nhìn ta như vậy?" Hoa Huyền bị nhìn thấy có chút chột dạ, không được tự nhiên sờ sờ mặt.

"Thế nào cảm giác ngươi đến nơi này phá lệ kích động?"

[BH][Hoàn] Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] | Bát Lưỡng Bạch TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ