Chương 51 → 55

261 7 0
                                    

Chương 51: Hắc hóa đạo cô 08

Bởi vì hồn thể yếu, Hoa Huyền thân ảnh chỉ có một cái hình dáng, tản ra nhàn nhạt vầng sáng, vừa thấy liền cùng trên sườn núi ma vật khác biệt.

Triều Vân nhìn qua lúc nàng khẩn trương một chút, sau đó lại nghĩ, nàng nên không nhận ra được mình, liền chuyên tâm đối phó ma vật.

Những này ma vật ở phệ Hồn Nhai thượng làm mưa làm gió nhiều năm, cắn nuốt rất nhiều cái khác đồng loại, tu vi không tầm thường. Nhưng Hoa Huyền hôm qua ở quên đường lâm dung hợp không ít pháp lực, liền có tiểu thí thân thủ ý nghĩ, nếu như đánh bất quá ghê gớm chạy trốn, cũng không tổn thất cái gì.

Cùng ma vật quần thảo thời điểm vẫn không quên độ pháp lực cho Triều Vân, tu bổ nàng bị xé rách tàn khuyết không đầy đủ thân thể.

Triều Vân quỳ trên mặt đất nhìn nàng, ảm đạm không rõ ánh mắt lộ ra một chút hào quang, nhưng không phải là đối sinh khát vọng, mà là nồng nặc hận ý.

Dù cho thế này, ta cũng nhận được ngươi!

Hoa Huyền đánh chính hăng say, mắt thấy sắp đem mấy ma vật giải quyết, thân thể đột nhiên chìm một chút, nàng dành thời gian quay đầu liếc mắt nhìn, phát hiện Triều Vân ôm nàng.

"Chờ ta đem bọn chúng giải quyết liền mang ngươi rời đi, chờ khoảng một chút."

Triều Vân cái gì cũng nghe không được, nàng giống cái bóng đồng dạng nằm trên người Hoa Huyền, thanh âm khàn khàn thô lệ, trong cổ họng giống như trang một thanh châm.

"Nửa khắc cũng không chờ, không kịp chờ đợi nghĩ kéo ngươi xuống đất ngục."

Vừa dứt lời, Hoa Huyền cũng cảm giác thân thể nhẹ bẫng, tiếng gió bên tai hạc kêu, ma khí giống đao đồng dạng hướng trên mặt phá, đang không ngừng trong khi rơi, đầu óc của nàng bắt đầu vận chuyển.

Triều Vân đây là muốn cùng nàng đồng quy vu tận.

Quên hỏi giống như, cái này phệ Hồn Nhai phía dưới là cái gì, vì cái gì những cái kia ma vật nhìn xem các nàng rơi xuống, ánh mắt như vậy hoảng sợ.

Rất nhanh nàng thì biết, phệ Hồn Nhai phía dưới là một cái khác phệ Hồn Nhai.

Chỉ bất quá cái này so với phía trên cái kia hung hiểm vạn lần, vẻn vẹn là đứng tại ma khí bên trong, nàng hồn thể tựa như ở bị ngàn vạn cái tay không ngừng xé rách, đau đến nàng ngay cả lời đều không nói được.

Dù là như thế, nàng vẫn là đem Triều Vân hộ tại sau lưng, dùng số lượng không nhiều linh lực bảo hộ nàng, không nhận ma vật công kích.

Nơi này ma khí quá nặng, pháp lực của nàng bị hạn chế, chỉ có một điểm không quan trọng lưu lại, nàng toàn dùng tại Triều Vân trên người, bản thân nhận chịu tuyệt phần lớn công kích.

Triều Vân gặp nàng như thế, trên mặt tràn ra cười lạnh: "Ta không có ngươi nghĩ ngốc như vậy, chiêu số giống vậy dùng lần thứ hai liền không linh."

Nàng vươn tay, không chút do dự đem Hoa Huyền đẩy đi ra, sau đó bản thân cũng tháo xuống sở hữu phòng ngự, ung dung nhắm mắt lại.

[BH][Hoàn] Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] | Bát Lưỡng Bạch TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ