Chương 46: Hắc hóa đạo cô 03
Hoa Huyền kinh hô một tiếng, dưới hai tay ý thức vòng lấy Triều Vân eo, nghĩ đến nàng trên lưng có tổn thương cũng không dám dùng quá sức, chỉ ở nàng răng môi cọ xát thời điểm, hơi hơi giơ lên cổ, hẹp dài trong mắt tụ tập được một tầng hơi nước.
Không biết có phải hay không là chịu tử liên ảnh hưởng, chỉ là như vậy tiếp xúc, làn da của nàng liền không nhịn được run rẩy, thân thể cũng sinh ra cảm giác khác thường.
Rất nhanh nàng liền đã quên Triều Vân có thương tích trong người, vòng ở ngang hông nàng tay hơi hơi dùng sức đem người tới trước mặt, thân thể không có chút nào khe hở dính vào cùng nhau.
Triều Vân vốn định tiểu thi trừng trị, nhưng nhìn thấy Hoa Huyền trong mắt mang nước mắt, tràn ngập dục cầu nhìn xem nàng lúc, liền biết bản thân không cách nào dừng tay.
Tên là lý trí dây cung căng đứt, nàng chỉ muốn đem cái này toàn thân tản ra mị hoặc hồ ăn hết, cùng cốt nhục của mình hòa làm một thể.
Con hồ ly này là cố ý, Triều Vân rất rõ ràng điểm này, nhưng nàng lại không cách nào không bị dụ hoặc.
Sớm tại năm năm trước nàng liền biết, bản thân là vô luận như thế nào đều không cự tuyệt nàng.
Giảo hoạt hồ ly.
Triều Vân ở nàng eo lõm chỗ bấm một cái, lập tức thu hoạch tiểu hồ ly ngâm nga, thanh âm lại kiều lại mị, nghe được nàng tâm đều ở đây rung động.
Kia đóa sen tím giống như là lấy được đổ vào, nhan sắc càng phát ra diễm lệ, ngay cả quay chung quanh ở trên cành cây dây leo đều tươi sống lên, thình lình vừa thấy giống đang lưu động.
Triều Vân nhíu mày, liếm láp gặm cắn, muốn đem nó từ trên người Hoa Huyền đuổi xuống, thế nhưng Tử Liên Hoa không nhúc nhích tí nào, nguyên bản khép lại một chỗ cánh hoa giãn ra một chút, dường như đang cười nhạo nàng.
Triều Vân: "..."
Trong nội tâm nàng rất khó chịu, hạ miệng liền có chút không nhẹ không nặng, Hoa Huyền nhẹ khẽ đẩy bờ vai của nàng, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn xem nàng.
"Điểm nhẹ ~ "
Triều Vân bị cái nhìn này thấy kém chút mất hồn, nàng cổ họng lăn lốc, trong suốt đầm nước dập dờn ra gợn sóng.
Hoa Huyền "Ngô" một tiếng, mặt tựa ở nàng đầu vai, mềm mại cánh môi như có như không sờ lấy mỏng manh làn da, đem hô đi ra nhiệt khí đều nhân tiến Triều Vân trong thân thể.
Triều Vân không thể ức chế hấp khí, năm ngón tay rơi vào nàng bên hông trong thịt mềm, đáy mắt như có lửa cháy hừng hực thiêu đốt.
"Ngươi biết bản thân đang làm gì không?"
Bình thường hồ ly chỉ có tu luyện tới Hồ Tiên trình độ kia, tài năng tản mát ra mê người mùi thơm, Hồ Tiên trở xuống đương nhiên cũng có mùi vị, nhưng không phải mùi thơm, mà là mang theo mùi khai hôi nách, hết lần này tới lần khác trong ngực nàng cái này con tiểu hồ ly, người bên trên tán phát lấy làm cho không người nào có thể kháng cự mùi vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] | Bát Lưỡng Bạch Tửu
General FictionTác phẩm: Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] Tác giả: Bát Lưỡng Bạch Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: 183,341,488 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm...