Chương 31 → 40

1K 24 0
                                    

Chương 31: Phiên ngoại

Kịch truyền ra về sau, đưa tới bạn trên mạng thảo luận kịch liệt, ngậm CP ngậm sống mơ mơ màng màng, phân tích cốt truyện cầm kính lúp tìm các loại phục bút, thuận tiện còn có thể cùng ngậm CP nghiên cứu thảo luận vài câu, nói một chút nơi nào là chuyển hướng, hai vị nữ chủ cảm tình phát sinh biến hóa...

Tóm lại mặc dù nhiệt độ lên về sau, đưa tới các phương chú ý, nhưng dù sao cũng phải đến nói đánh giá rất hảo, ngoài ra cá biệt anti-fan cùng đòn tinh bên ngoài, trêu chọc rất ít.

Hai người Weibo tăng một đợt phấn, rất nhiều mới fan chạy đến Trì Mộng Weibo phía dưới đau lòng nàng, còn có thừa dịp loạn ôm một cái dán dán. Hoa Huyền Weibo hạ thì là để nàng ra quay phim, top bình luận đầu tiên là "Giới giải trí không có ngươi là chúng ta tổn thất".

Người xem vì kịch bên trong nữ chủ tuyệt mỹ tình yêu rơi lệ thời điểm, Trì Mộng chính ổ trong ngực Hoa Huyền lật bình luận, gặp được buồn cười chia sẻ cho nàng, hai người cùng một chỗ hồi phục.

Rất nhanh fan liền phát hiện chuyện này, hỏi Hoa Huyền tại sao phải thay Trì Mộng hồi phục bình luận, Hoa Huyền ở phía dưới @ Trì Mộng, mập mờ xưng hô nàng là "Ngoan ngoãn". Đây là kịch bên trong nàng đối Trì Mộng tên thân mật.

"Ai da, ngươi đến nói cho nàng ta tại sao phải cùng ngươi cùng một chỗ hồi."

Trì Mộng hồi phục: "Bởi vì đầu này bình luận là cùng hoa hoa cùng một chỗ nhìn, cho nên chúng ta cùng một chỗ hồi phục."

Cửa tủ lung lay sắp đổ, fan CP mừng như điên, vội vàng chụp màn hình gửi đến có quan hệ hai người các địa phương, sợ nháy mắt một cái sẽ không có.

Hoa Huyền đem Trì Mộng vớt tiến trong ngực, ở môi nàng hung hăng mút một ngụm, sau đó ra vẻ phiền não nói: "Ai nha, ngươi nói như vậy các nàng sẽ sẽ không cảm thấy hai ta có cái gì a?"

Trì Mộng dùng nhìn kẻ ngu ánh mắt nhìn nàng, móc móc mu bàn tay của nàng lấy đó trừng phạt.

"Lần sau giả bộ giống một điểm, ngươi @ ta không phải liền là nghĩ để bọn hắn biết sao? Cái này hai mươi năm lão trà xanh không thế nào dễ uống a."

Hoa Huyền nghe nàng thổ tào, bản thân nhịn không được cười trước, lại tại trên mặt nàng bẹp một ngụm.

"Ta chỉ là @ ngươi một chút, có trở về hay không còn không phải đều xem ngươi."

Trì Mộng ôm lấy cổ của nàng, ngửa đầu nhìn nàng, "Là, ta nghĩ hồi. Ta muốn làm cho tất cả mọi người đều biết ngươi là của ta, như vậy thì không ai sẽ ngấp nghé ngươi."

Chỉ cần có thể đem người bên cạnh giữ ở bên người, cái này cửa tủ không cần cũng được.

Hoa Huyền khóe môi câu lên, đáy mắt ẩn giấu ôn nhu, hơi hơi cúi người hôn Trì Mộng môi. Đúng vậy, nàng là cố ý, nàng không muốn để cho người khác thân thân dán dán Trì Mộng. Nhìn thấy fan bình luận, nàng mặc dù biết kia là đùa giỡn, nhưng vẫn là không nhịn được ăn dấm.

Nàng nghĩ, nếu có thể làm cho tất cả mọi người đều biết Trì Mộng là nàng là tốt.

Còn hảo, Trì Mộng cũng nghĩ như vậy.

[BH][Hoàn] Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] | Bát Lưỡng Bạch TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ