Chương 1 → 10

1.6K 45 21
                                    

Chương 1: Hắc hóa ảnh hậu 01

Vô biên vô tận hắc ám chiếu nghiêng xuống, Hoa Huyền ngũ giác cũng đang dần dần đánh mất.

Nàng nghe tới --

"Hoa Huyền, vô luận ngươi chạy trốn tới chân trời góc biển, ta đều sẽ tìm được ngươi!"

Thanh âm kia mặc dù mơ hồ, nhưng bên trong ẩn chứa cơn giận cũng không ít, Hoa Huyền không tự chủ được rùng mình một cái.

Có chút quen tai, giống như ở đâu nghe qua, nhưng cụ thể lại nhớ không nổi tới.

Chủ muốn làm nhiệm vụ quá nhiều, bốn phía gây thù hằn, ba ngàn thế giới bên trong kẻ thù đếm không hết, nhất thời lại không khớp hào.

Bình sinh làm nhiều việc trái với lương tâm, nửa đêm liền sợ quỷ gõ cửa, Hoa Huyền thật sự là chột dạ. Còn hảo xuyên nhanh cục quản lý đối với công nhân viên bảo hộ cơ chế rất hoàn thiện, nàng ngược lại cũng không lo lắng bản thân sẽ bị kẻ thù tìm tới cửa.

Ý nghĩ này mới ra đến, đầu óc giống như là bị thứ gì đánh đồng dạng, nổi lên một trận cùn đau, đầu óc đột nhiên bất tỉnh trầm xuống. Đồng thời cái thanh âm kia cũng từ xa mà đến gần, một chữ cuối cùng phảng phất liền ở bên tai.

"Tìm tới ngươi ~ "

Ý thức ngã vào vực sâu không ngừng hạ xuống, trong đầu là rối bời hỗn loạn tiếng người, thật giống như nàng thân ở phố xá sầm uất, bên người vây quanh rất nhiều người.

Hoa Huyền thống khổ nhắm mắt lại.

Đây có thể so trực tiếp cùng kẻ thù đánh một trận thống khổ nhiều.

Đột nhiên hạ xuống tốc độ tăng tốc, một trận bén nhọn ù tai qua đi, trước mắt bạch quang lóe lên, Hoa Huyền khôi phục quang minh.

Tia sáng có chút u ám, nhưng so với trước đó nồng đậm hắc ám sáng không biết gấp bao nhiêu lần. Xuất phát từ nhiệm vụ người cẩn thận, nàng bất động thanh sắc quan sát một chút vị trí hoàn cảnh. Không nhìn không biết, vừa thấy giật mình.

Cái nhà này ngoài ra bày biện quen mắt bên ngoài, còn có một món khác càng thêm khó giải quyết chuyện --

Hành động của nàng bị hạn chế.

Nguyên bản loại này tiểu thủ đoạn đối với nàng mà nói căn bản không đủ nhìn, nhưng không biết có phải hay không là bị trước đó hắc ám ảnh hưởng, giờ phút này một chút khí lực đều làm không được, xuất liên tục thanh đều khó khăn.

Hoa Huyền chuyển đẹp mắt con ngươi, một lần nữa quan sát nhà đồng thời đại não cấp tốc vận chuyển, sau đó giãy giụa biên độ càng ngày càng nhỏ, cuối cùng trực tiếp nằm ngửa.

Đối phương thủ pháp mười phần thành thạo, xem ra là một kẻ tái phạm, nàng càng giãy dụa trên tay nút buộc càng chặt, chỗ cổ tay đã có đau đớn truyền đến, vì để tránh cho chịu khổ, vẫn là an phận một chút tương đối hảo.

Đối phương đã chỉ là trói nàng, đã nói lên nàng đối bản thân không sát ý, kia liền có thể bàn điều kiện.

Nói lại, nàng cũng không tin cục quản lý những lão già kia sẽ trơ mắt nhìn xem nàng bị hại chết.

[BH][Hoàn] Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] | Bát Lưỡng Bạch TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ