Chương 71 → 80

373 9 0
                                    

Chương 71: Hắc hóa Alpha10

Hoa Huyền ngơ ngẩn: "Thuốc? Thuốc gì?"

"Để Alpha nổi điên thuốc, Sở Tương không biết ta hạ độc cho hắn, vẫn luôn ở tự trách, thật ra ta mới là kẻ cầm đầu."

Hoa Huyền tâm tình phức tạp, nhất thời lại không biết nên thổ tào ai.

Thấy Hoa Huỳnh thế này cũng không nỡ khiển trách, an ủi nói: "Nha đầu ngốc, kia ngươi cũng không nên cầm sinh mệnh của mình nói giỡn a, vạn nhất hắn không có khống chế lại, vậy ngươi bây giờ còn có thể ở cái này nói chuyện với ta sao?"

Hoa Huỳnh nắm chặt y phục của nàng, con mắt đều khóc sưng, "Ta ngược lại hy vọng hắn đem ta bóp chết, thế này ta liền sẽ không như thế áy náy."

Hoa Huyền thở dài: "Đừng khóc, không có chuyện gì, đã việc đã đến nước này, dứt khoát thuận thế đem hôn ước biết, đến nỗi Sở Tương bên kia, có thể dùng cách thức khác đền bù hắn.

Đã ngươi không yêu hắn, vậy coi như kết hôn cũng sẽ không trôi qua hạnh phúc, thời gian dài hắn đối ngươi yêu thương cũng sẽ làm hao mòn hầu như không còn, đến lúc đó nhìn nhau hai ghét, càng thêm thống khổ.

Kịp thời dừng tổn hại mới là biện pháp tốt nhất, nói không chừng ngày sau Sở Tương sẽ gặp phải lưỡng tình tương duyệt Omega, ngươi bây giờ do dự, không phải cản hắn hoa đào sao?"

Hoa Huỳnh nhìn nàng, nghiêm túc vô cùng: "Biết sao?"

Hoa Huyền tâm nói, ta đây thế nào cùng ngươi cam đoan, ta chỉ là an ủi ngươi mà thôi.

Nhưng ngoài miệng lại kiên định nói: "Ân, sẽ, cho nên ngươi đừng tự trách nữa. Như là đã thành sự thực đã định, chúng ta liền phải nghĩ biện pháp đền bù, giải quyết, mà không phải vẫn luôn khóc sướt mướt, uể oải suy sụp, ngươi tự trách vu sự vô bổ không phải sao?"

Cũng không biết là khóc mệt vẫn là bị Hoa Huyền hù dọa, Hoa Huỳnh hít mũi một cái đem nước mắt lau đi, mặc dù sắc mặt vẫn như cũ tiều tụy, nhưng ánh mắt tốt xấu không có căng như vậy trệ.

"Tỷ tỷ, ta có phải là thật xấu?"

Nàng ôm lấy Hoa Huyền eo, đem mặt đặt ở nàng trên bụng, giống hài nhi đồng dạng.

Hoa Huyền êm ái vuốt vuốt tóc của nàng, nói: "Đừng nghĩ như vậy, thương mại thông gia vốn chính là không đúng, chỉ bất quá ngươi lựa chọn phương pháp thiên kích điểm, hảo hảo nói với Sở Tương, hắn sẽ hiểu."

Chỉ là nàng nghĩ mãi mà không rõ, Sở Tương ôn nhu như vậy khắc chế một người, coi như uống thuốc phát cuồng, cũng không nên hạ như thế loại tay a, khẳng định có một cái mồi dẫn lửa, dụ hắn mất lý trí.

Bất quá đã Hoa Huỳnh không muốn nói, vậy coi như không có có chuyện này đi. Cùng nó xoắn xuýt cái này, không bằng ngẫm lại phương pháp giải quyết.

Hoa Huỳnh vừa hãi vừa sợ, khóc đã hơn nửa ngày, nằm trong ngực Hoa Huyền rất nhanh liền ngủ.

Thỉnh thoảng nói mớ hai câu, Hoa Huyền xích lại gần nghe, nàng nói "Tỷ tỷ đừng chán ghét ta", "Ta chỉ là rất ưa thích ngươi".

[BH][Hoàn] Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] | Bát Lưỡng Bạch TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ