Chương 21 → 25

887 24 1
                                    

Chương 21: Hắc hóa ảnh hậu 21

Nghe tới nàng, Hoa Huyền tim khó chịu. Trì Mộng cái này từng tiếng khóc lóc kể lể bên trong, có một nửa là nàng tạo thành.

Nếu như nói hồ hiểu biển là kẻ đầu têu, vậy nàng chính là hung hăng bổ một đao cái kia.

Nói không rõ ai đáng hận hơn, nhưng tuyệt sẽ không vô tội.

Trì Mộng cảm giác bản thân sâu sa vào đầm lầy, xung quanh đen kịt một màu, không có bất kỳ cái gì có thể để cho nàng bằng vào trợ lực. Thân thể ở từng tấc từng tấc hướng nước bùn bên trong hãm, nhưng nàng không có cách nào tự cứu. Nàng liền âm thanh đều không phát ra được.

"Ta lúc đầu cũng không nên sinh ngươi, là ngươi phá hủy nhân sinh của ta!"

Bên tai là mẫu thân lạnh lùng ngữ khí, Trì Mộng ngẩng đầu nhìn lại, mẫu thân đứng tại bên bờ thờ ơ lạnh nhạt. Nàng không có một chút nghĩ muốn xuất thủ trợ giúp ý tứ. Hoặc là nói nàng vui với trông thấy kết quả như vậy, dù sao mẫu thân cho tới bây giờ không có có yêu mến qua nàng.

Trì Mộng chuyển động ánh mắt, thấy được cách đó không xa phụ thân. Hắn nắm cả nữ nhân kia, trước mặt hai người đứng một đứa bé, một nhà ba người vui vẻ hòa thuận, liền liếc nhìn nàng một cái cũng không nguyện ý.

Trì Mộng giãy giụa biên độ dần dần yếu bớt. Nàng nghĩ, thật ra thế này cũng rất tốt.

Bản thân tồn tại đối bọn hắn đến nói vốn là dư thừa, có lẽ biến mất trên thế giới này mới là tất cả đều vui vẻ kết cục.

Có thể giải cởi.

Trì Mộng câu lên một tia lương bạc cười, nhắm mắt lại nháy mắt, nàng nhìn thấy nãi nãi.

"Hài tử, đến nãi nãi chỗ này tới."

Nàng nắm chặt nãi nãi đưa ra tay, cười rơi lệ.

"Nãi nãi, dẫn ta đi đi, ngươi rời đi về sau bọn họ đều khi dễ ta."

Trì Mộng nước mắt so ngoài cửa sổ mưa còn mãnh liệt, thế nào sát đều sát không xong, Hoa Huyền chịu đựng mãnh liệt khó chịu, vẫn luôn không ngừng trấn an nàng, nhưng hiệu quả quá mức bé nhỏ.

Nàng có thể cảm nhận được Trì Mộng mãnh liệt bi quan chán đời cảm xúc, bởi vì những này phụ năng lượng đã sắp ngưng tụ thành thực chất, trở thành một thanh đâm về nàng lưỡi dao.

"Mộng Mộng! Mộng Mộng! Tỉnh tỉnh! Không thể ngủ!"

Hoa Huyền lòng nóng như lửa đốt, mất đi nguyên hữu bình tĩnh. Nàng vốn cho rằng ngủ một giấc sau Trì Mộng cảm xúc sẽ biến hảo, không nghĩ tới nàng còn nghĩ một ngủ không dậy nổi.

Hoa Huyền ghé vào bên giường, sờ đến Trì Mộng điện thoại đánh 120, lấy nàng bây giờ tình trạng cơ thể, đã không có cách nào đưa Trì Mộng đi bệnh viện.

Điện thoại cúp máy về sau, nàng lại tìm đến tiêu điều vắng vẻ dãy số, chỉ vang lên một tiếng, đối phương liền tiếp.

"Trì tiểu thư, có chuyện gì sao?"

"Ta là Hoa Huyền, Trì Mộng hiện tại tình trạng rất không tốt, ngươi có thể tới một chuyến sao?"

[BH][Hoàn] Tra Cố Chấp Phản Diện Sau [Xuyên nhanh] | Bát Lưỡng Bạch TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ