Sự thật năm đó..,
Không phải tự nhiên mà cậu rời bỏ hắn với lý do chỉ vì đi theo người khác giàu có hơn.
Mà là... khoảnh khắc cậu thuyết phục hắn đi du học, cũng chính là lúc cậu rơi vào khốn khó nhất, là lúc cậu đau đớn, dằn vặt nhất, nhưng lại chẳng có ai bên cạnh an ủi, vỗ về...
Nói về lý lịch nhà cậu...
Gia đình cậu không mấy tốt đẹp, cậu có một người ba suốt ngày rượu chè rồi về bạo lực gia đình.
Mẹ cậu cũng đã ốm yếu từ lâu, cũng không biết chống đỡ được bao nhiêu thời gian...
Ba cậu không chi tiền chữa bệnh cho mẹ cậu mà toàn lấy tiền đi cờ bạc, rượu chè luân phiên... Đến cả giấy tờ nhà cũng đem đi cầm không biết từ bao giờ, còn vay rất nhiều từ bọn xã hội đen...
Thua tiền ở sòng bài sòng bạc người ta không đếm xuể...
Mẹ cậu thì cần số tiền lớn, nhưng ông đe dọa nếu cậu không nghe lời sẽ không đưa tiền ra chữa bệnh cho mẹ cậu...
Cậu suốt ngày bị đánh đập, tầng suất chỉ có tăng chứ không giảm, cậu luôn phải che chắn thân thể kỹ càng khi gặp hắn nên suốt thời gian bên nhau hắn không nhận ra...
Và cái ngày hắn đi du học cũng là ngày cậu gần như gục ngã. Đau lắm, nhưng cậu phải bảo vệ tương lai của hắn, bản thân cậu có thể có vết bẩn nhưng không được để hắn bị vấy đục...
Cậu đã thuyết phục hắn đủ điều nhưng hắn vẫn từ chối, để rồi cậu phải hạ chính sách hứa hẹn rằng cậu sẽ ở lại đây đợi hắn, và khi hắn trở về lập tức liền kết hôn...
Cậu biết mình là một kẻ tồi tệ nhưng không một ai biết được...
Cái ngày đó....
Cậu bị ba mình đem bán cho một gia đình giàu có, người mua cậu chính là người đàn ông giàu có mà hắn đã nói...
Gia đình đó tuy rất giàu nhưng không có con nên muốn nuôi một đứa bé để phụng dưỡng tuổi già...Ngày gặp cậu gia đình đó yêu thích vẻ đẹp thuần khiết và nụ cười chói chang ấy nên mới cho người tìm hiểu về thông tin gia cảnh cậu...
Ngày gia đình kia gặp ba cậu, ông ta đã thẳng thừng ra giá bán cậu không một chút suy nghĩ nào, gia đình kia cũng không ngờ sao lại có người ba nhẫn tâm như vậy... nhưng rồi họ cũng đồng ý bỏ ra số tiền lớn, mặc dù rất coi thường kẻ xem trọng tiền bạc.
Cậu khi nghe tin cũng rất sốc, và cũng phản đối nhưng ông ta đã nói chỉ cần cậu theo người ta mẹ cậu sẽ có tiền chữa trị, cứ thế ngày hắn đi cũng là ngày cậu rời thành phố này, và cũng là ngày cậu mất đi người mẹ vĩnh viễn...
Ông ta đã không giữ lời, không chữa bệnh cho mẹ cậu, còn ôm số tiền đó biến mất...
______________
BẠN ĐANG ĐỌC
<<VegasPete>> Hạc Giấy
Fanfic"Cuộc đời đúng là khó đoán" __Note__: Mọi chi tiết đều do trí tưởng tượng, không có thật, không cố ý công kích một cá nhân hay tổ chức nào, không áp đặt lên người thật... 16/11/2022