Chương 12 Một nghìn con Hạc Giấy

462 20 3
                                    

Người ta thường hay bảo rằng chỉ cần gấp đủ một nghìn con Hạc Giấy đều ước sẽ trở thành sự thật.

Mỗi ngày gấp Hạc em đều mong ước mình mau chóng khỏe lại, chỉ cần hết bệnh, em mới có thể bên anh cả đời.

Nhưng anh ơi chỉ còn thiếu một chút nữa thôi.

___________

Ngày em ra đi anh mới nhận ra..  tại sao khi còn có thể ở bên nhau người ta đã không trân trọng để đến mất đi rồi mới cảm thấy hối hận...

Bây giờ một cơ hội thực hiện nguyện vọng cho em anh cũng không có...

Một nghìn con Hạc giấy em vẫn còn thiếu một con... chứng tỏ điều ước của em không thể hoàn thành...

Con Hạc cuối cùng dù anh có bù đắp ra sao cũng vẫn không đủ. Giống như người đã ra đi làm thế nào cũng không thể quay trở lại...

Ngày ấy cậu ra đi cũng là ngày hắn biết toàn bộ sự thật, chỉ là nó đến muộn một chút...

Chỉ muộn một chút lại là sự thiếu hụt cả đời...

Điều mà Vegas nghĩ mãi vẫn không hiểu là tại sao Pete lại không nói cho hắn nghe sự thật ngay từ đầu, tại sao lại lừa dối hắn suốt bao nhiêu năm trời như thế, ngoài miệng thì nói muốn tốt cho hắn, nhưng thật ra chính cậu mới là người ích kỷ nhất.

___________

Nhiều năm sau, người bạn từng biết chuyện của hắn và cậu đã tình cờ gặp lại hắn.

Cả hai cùng nhau ngồi lại tâm sự, anh ta nói với hắn

Chuyện đời đúng là khó đoán.

Còn không quên hỏi hắn

Thật sự đã buông bỏ rồi à?

Hắn ngước lên nhìn người nọ, đôi mắt rưng rưng ngấn lệ, anh ta nhất thời chẳng biết nên làm gì cho phải, chỉ biết rối rít xin lỗi, lẽ ra không nên hỏi câu đó.

Hắn chỉ cười rồi bảo.

Làm gì có chuyện buông bỏ, tất cả đều là vì không thể có được, nên đành bịa ra một lời nói dối, bảo rằng mình chẳng cần nữa thôi.

___END___

__________________________________

Đôi lời tác giả
Bộ truyện cũng đã đi đến hồi kết. Thật ra đây chỉ là một chút ý tưởng nhỏ bé muốn viết nên thôi nên không dài và cũng không có được một cái kết viên mãn, trọn vẹn nhất.
Tạm biệt VegasPete ở cuộc đời này sẽ lại gặp VegasPete ở cuộc đời khác. Mong hai người họ sẽ nắm giữ được hạnh phúc giữa thế gian này.
Lời cuối cùng mình xin cảm ơn tất cả độc giả đã theo dõi và đọc bộ fanfic này của mình.
Khi nhìn thấy có người đang ủng hộ fic của mình dù chỉ một người mình cũng thật sự rất vui, lúc đầu mình chỉ định viết cho vui để giải phóng những ý tưởng trong đầu thôi và cũng không có ý định đăng, nhưng vì yêu thích VP cũng như muốn chung vui cùng mọi người nên mình đã suy nghĩ lại và quyết định đăng lên.
Có lẽ fic này nó không được hay và cũng còn nếu thiếu sót, tiếc nuối. Mình mong gần những fic sau này mình đầu tư chau chuốt hơn và mang đến sự hài lòng hơn.
___Hẹn gặp lại__
See you soon.

<<VegasPete>> Hạc GiấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ