Cậu được đưa vào cấp cứu, bác sĩ đã biết dù có tìm cách thế nào cũng không thể cứu được. Là chính cậu đã muốn buông xuôi...
Cầm lấy điện thoại của cậu, vị bác sĩ gọi vào số duy nhất có trong danh bạ... Đầu dây bên kia nghe máy, cũng là lúc hắn nghe thông tin về bệnh tình của cậu...
Hắn lao như điên vào bệnh viện, đứng trước mặt hắn vị bác sĩ nhẹ nhàng bảo
Chỉ còn ít phút ngắn ngủi, hãy gặp mặt cậu ấy lần cuối...
Căn phòng lạnh lẽo, đôi vai hắn run lên khi nhìn thấy thân ảnh ngày nào hắn yêu say đắm giờ đây gầy mòn, không còn là vẻ đẹp của khi xưa... Giờ mới để ý thật kỹ cậu đã thay đổi từ khi hắn gặp lại, nhưng mãi không nhận ra vì hắn cố chấp...
Bước đến bên cạnh giường, đôi mắt người kia vẫn không nhìn lấy hắn, vẫn chăm chú nhìn về hướng cửa sổ, hướng của tự do, hướng của hạnh phúc cậu từng mong ước...
Hay cậu đang nhìn Mặt Trời lần cuối để rồi vĩnh viễn rơi vào đêm đen tĩnh lặng, luyến tiếc, hối hận là những điều muộn màng... Nhưng cuộc đời này cậu không phụ thế gian, cậu chỉ phụ một mình hắn, và thế gian này nợ cậu...
Cuối cùng vẫn là nên nói với hắn vài lời...
Vegas, anh nên hận em, em đã phụ lòng anh.
Ừm, đúng là anh nên nói như vậy.
Hôm nay em muốn nói rõ với anh, em không xứng với một người tốt như anh.
Đừng nói như vậy.
Em từng yêu anh, nhưng cũng chỉ có thể là "từng yêu", nói em là thằng cặn bã hay kẻ phụ bạc cũng được, em đều nhận hết.
Sao anh nói được chứ?.
Vegas, em nợ anh quá nhiều.
Làm gì có chuyện ai nợ ai ở đây?. Chẳng qua là không đành lòng mà thôi.
Cảm... mà thôi, em không nói cảm ơn nữa.
Từng yêu chỉ là từng yêu, bởi vì giờ đây đến tư cách yêu cũng không thể, trái tim đã ngừng đập thì làm gì cảm nhận được nhịp tim nữa chứ...
Khi một mối tình đã không thể cứu vãn được nữa, ngoài việc để gió cuốn bay bạn chẳng còn làm được gì, bạn phải tự hỏi mình rằng, liệu bạn đã cố gắng hết mình không còn gì hối tiếc cho tình yêu này chưa? Nếu câu trả lời là có, vậy thì bạn đã xứng đáng với tình yêu đó rồi.
Gặp được anh cũng không có gì là hối tiếc.
_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
<<VegasPete>> Hạc Giấy
Fanfiction"Cuộc đời đúng là khó đoán" __Note__: Mọi chi tiết đều do trí tưởng tượng, không có thật, không cố ý công kích một cá nhân hay tổ chức nào, không áp đặt lên người thật... 16/11/2022