Prologue

568 11 0
                                    

BABALA: ANG NILALAMAN NG KABANATANG ITO AY MAY WARNING. KAYA BAWAL ITO SA SENSITIBO AT BATANG MAMBABASA. AYUN LANG SALAMAT.



Prologue: I am pregnant.


*PAKK*

Malakas na sampal ang dumapo sa pisngi ko galing kay Craide dahil sa nangyari kanina sa kanyang bisita.

"Damn it Arriane"huminga muna ito ng malalim at tumingin sa akin ng seryoso na may bahid ng galit ang mga mata.

"I-im s-sorry" tanging nasabi ko nalang dahil sa takot na nararamdaman at baka ako ay saktan nya na naman and worse ikulong ako sa basement.

"Sorry?. Madadala ba ng sorry mo ang nangyari kanina?"seryosong sabi nito kaya napayuko ako at tuluyan ng napaiyak.

Lagot mukhang sa basement na naman ang bagsak ko!

"Tángina, napahiya ako Arriane!" lumakas na ang boses nito kaya mas lalo akong nangatog dahil lumapat na naman ang palad nya sa mukha ko,pero mas lalo akong naalaarma sa takot ng makitang tinanggal nya ang kanyang sinturon.

Hahampasin nya ba ako?di pa nga galing ang pasa at sugat ko sa likod tapos dadagdagan nya na naman.

"I-m sorry, im s-sorry..p-promise d-diko n-naa uulitin, s-sorry na Craide" napalakas na ang hagulgol ko at diko na maayos ang mga sinasabi ko. Hindi ko alam kung bakit nangyayari sa akin ang ganitong bagay. May nagawa ba akong mali sa past life ko para saktan ako ng ganto.

"No. You need to be punished."  ani nito kaya umiling iling ako habang umiiyak. Paano nya nagagawa sa akin ang ganto?A-asawa nya ako at the first place!

"N-no pleasee" i pleaded but he's angry right now.

"Face the couch" he said commandingly. Iiling na sana ako ng makita ko ang pagka-irita sa itsura niya kaya sinunod ko na ang sinabi nito. Kakatalikod ko palang ay naramdaman ko na ang paghampas ng bakal ng sinturon sa aking likod kaya napasigaw ako ng malakas dahil sa sobrang sakit.

Sigaw lang ako ng sigaw dahil sa ginawang panghampas sa akin ni Craide sa likod. Napunit na nga siguro ang tela ng aking damit dahil sa lagitik ng sinulturon sa aking likod.

Mukhang hindi pa nakuntento ang lalaking ito at nagawa pang ipahubad ang damit ko.

"Remove your clothes"

Hindi ko sana susundin ang sinabi nito pero isang mahigpit na kapit sa buhok ko ang aking naramdaman.

"A-ahh a-ang s-sakitt" nasasaktan kung sabi habang hawak ang kamay nitong nakahawak sa aking buhok. Mas humigpit ang hawak nito sa akin kaya napasigaw na lang ako.

"Lalo ka lang masasaktan pag hindi mo ako sinunod" malamig na sabi nito bago ako pabalyang binitawan. Natumba ako sa sahig at pilit itinatayo ang katawan kahit sobrang hapdi at sakit ng aking likod. Nahihilo na din ako at nakakaramdam ng pagsuka pero pinigilan ko. Hinawakan ko rin ang aking puson bilang pag protekta.

"Tangina. Dali." malutong na mura ni Craide. Hindi ko na sya masyadong maintindihan ng maramdaman ko nalang na pinunit nya ang suot kong damit kaya naglikha ito ng malakas na tunog. Akala ko ay kung anong gagawin nya pero naramdaman ko nalang ulit ang hampas ng bakal mg sinturon.

Tuloy parin sya sa kanyang ginagawa kaya puro iyak at sigaw naman ang aking nagagawa dahil sa sobrang hapdi. Ni hindi ko na lang namalayan na nandilim ang aking buong paligid dahil sumjko na ang buo kong katawan. Hindi ko alam kung magigising pa ako pero hihilingin ko nalang na sana ay may bukas pa ako.

 Running away to my abusive husbandWhere stories live. Discover now