10

1.3K 22 0
                                    

WARNING: R18+

Naramdaman ko ang maliliit na halik niya sa leeg ko. Ramdam ko pa rin ang hapdi sa ibabang parte ko. Nang subukan kong gumalaw ay halos dumugo na ang labi ko dahil sa pagkakakagat ko para pigilan ang pagsigaw.

“Donʼt move! Fvck, Eli... Donʼt fvcking move!” mariing sabi niya sa akin.

Muli kong nararamdaman ang maliliit niyang halik sa leeg ko papunta sa panga at pisngi ko. Natagpuan ng labi niya ang labi ko. Marahan ang mga halik na binibigay niya kaya medyo napupunta roʼn ang atensyon ko.

Dahan-dahan siyang gumalaw sa ibabaw ko. Parang lalong napupunit ang kung ano sa loob ko. Mas dumiin ang bawat halik niya kasabay ng paggalaw niya sa loob ko. Kailangan kong tiisin ang sakit na dulot nito.

“Ughhh...” he moan.

Naglalaro ang isang kamay niya sa dibdib ko habang ang isa naman ay humahaplos sa labi ko. Bahagya akong napapanganga dahil sa mga mahihinang ungol na lumalabas sa bibig ko.

“Ahhhh....” mahinang daing ko.

I felt his thumb in my mouth. I close my eyes and let his thumb plays with my tongue. Fvck! Lahat ng ito ay bago lang sa akin.

Ang kaninang mabagal niyang paggalaw ay unti-unti nang bumibilis ngayon. Ang sakit na kanina kong naramdaman ay napapalitan na ng kakaibang pakiramdam.

“Ahhh... Yeah...” mahinang sabi niya pa.

Bahagyang nakatingala at nakapikit ang mga mata niya. Mas lalong nadepina ang maganda at matulis na adams apple niya dahil sa pagtingala niya.

Mahigpit naman ang kapit ko sa bedsheet at doon ako kumukuha ng lakas. Lahat ng lakas ko ay nawawala na dahil sa ginagawa ni Sir Oct sa akin. Aaminin ko na nagugustuhan ko na ang pakiramdam na nararamdaman ko ngayon kumpara kanina.

“Fvck! Fvck! Fvck!” sunud-sunod na mura niya.

Mas lalong bumilis ang bawat galaw niya kaya mas lalo ring dumami ang mahihinang ungol na lumalabas sa bibig ko. Hindi ko magawang ilabas ang mga daing ko dahil baka marinig kami sa labas.

“Sir... Naiihi ako teka lang...” Nahihirapang sabi ko sa kaniya.

Imbes na tumigil ay mas lalo niya lang binilisan pa. Naramdaman ko na ang namumuong kung ano sa puson ko. Naiihi na talaga ako pero ayaw tumigil ni Sir.

“Let it out, Eli. Donʼt stop it!” mariing sabi niya.

Kahit pigilan ko pa ay kusa na rin namang lumabas sa akin ang kung ano. Sobrang nanghina ako matapos noʼn. Ramdam ko ang init sa loob ko. Sumubsob si Sir Oct sa leeg ko at hingal na hingal din tulad ko. Parehas kaming naubusan ng lakas dahil sa ginawa namin.

Ilang minuto pa kaming ganoʼn hanggang sa nagpasya na siyang umalis sa ibabaw ko. Nakatingin lang ako sa kaniya nang pulutin niya na ang mga damit namin. Ang perfect ng katawan niya. Kahit madilim ay kitang-kita ko pa rin ang katawan niya.

“Magbihis ka na at bumalik sa kwarto mo,” sabi niya.

Dahan-dahan akong tumayo. Nakaramdam ako ng pagkirot sa bandang ibaba ko pero hindi ko na ininda pa at kinuha ko na ang mga damit ko na nilapag niya sa kama. Nagbihis ako kahit na nakatingin siya sa akin. Ano pa ba ang itatago ko sa kaniya? Nakuha niya na ako.

Nang makapagbihis kami parehas ay walang kibuan. Marahan ang bawat hakbang ko papunta sa pinto niya.

“You can rest tomorrow. Sabihin mo na lang kay Manang na masama ang pakiramdam mo,” sabi niya bago ko buksan ang pinto.

“Sige, Sir. Pero kapag kaya ko naman ay magtatrabaho pa rin ako,” mahinang sabi ko naman.

Hindi na ako nakatanggap ng sagot mula sa kaniya kaya tuluyan na akong lumabas ng pintuan. Siniguro kong walang ingay sa paglalakad ko dahil baka biglang may magising at malaman pa kung saan ako nanggaling.

From: Ronron

“Ate, binigyan kami ulit ng pera nung kaibigan mo. Ang sabi niya ay panggastos daw namin iyon. Salamat, Ate!”

Ang text ni Ronron ang bumungad sa akin nang buksan ko ang phone ko oras na makahiga ako sa kama ko.

Agad bumuhos ang luha ko. Ang kapalit ng lahat ng perang natatanggap nila ay ang mismong katawan ko. Para ko nang binenta ang sarili ko—binenta ko na nga ito kay Sir Oct. Pag-aari niya na ako at kahit kailan niya gustong angkinin ako ay wala akong magagawa kundi ang sumunod dahil nabayaran niya na ako. Hindi ako isang p*ta, si Sir Oct ang una at huling lalaking gagalaw sa akin, hindi ko kayang magpagalaw sa iba.

“Roma?”

Napadilat agad ako nang marinig ko ang pagtawag ni Manang sa akin. Nagulat ako na umaga na pala. Nakatulugan ko na ang pag-iyak at pag-iisip kagabi tungkol sa mga nangyayari sa akin.

“Manang...” mahinang sagot ko.

Ramdam ko pa rin ang sakit sa ibabang parte ko. Hindi ko kayang kumilos dahil sobrang sakit talaga noʼn. Hindi ko alam kung dahil ba virgin ako kaya ganito o dahil malaki talaga si Sir Oct.

Biglang nag-init ang pisngi ko dahil sa naisip ko. Nakakahiya ka, Roma! Ang aga-aga ay kung anu-ano na ang iniisip ko.

“May sakit ka ba?” tanong ni Manang nang makapasok dito sa kwarto ko.

Agad niyang hinipo ang noo ko. Bakas ang pag-aalala sa kaniya. Kinakabahan ako sa hindi malamang dahilan.

“Masyado ka yatang napagod kahapon, may lagnat ka yata, hija. Magpahinga ka na muna,” sabi niya pa.

Hindi ako nakakibo. Nakokonsensya ako dahil pati trabaho ko ay apektado. Gustuhin ko mang kumilos ay hindi ko talaga kaya dahil konting galaw lang ay masakit na agad ang ibabang parte ko.

“Magpapadala ako ng gamot at pagkain mo, magpahinga ka na lang muna ngayong maghapon,” sabi pa ni Manang.

“Salamat po...” mahinang sabi ko naman.

Nahihiya pa rin ako dahil bago pa lang ako rito pero ganito na agad ang nangyari. Baka isipin nila ay hindi ako sanay sa gawaing bahay kaya nagkasakit ako agad. Hindi ko naman pwedeng sabihin ang totoong dahilan dahil baka mapalayas pa ako rito.

Nang umalis si Manang ay si Sir Oct naman ang pumasok. Nanlaki pa ang mga mata ko sa kaniya. Baka kung anong isipin nila Manang.

“Saglit lang ako, ibibigay ko lang ang gamot na iinumin mo,” sabi niya at nilapag sa table ang gamot na dala niya.

“Salamat...”

“Letʼs talk tomorrow, magpahinga ka na lang muna,” sabi niya pa at tumayo na para umalis.

Ano na namang pag-uusapan namin? At bakit bukas pa? Bakit hindi na lang ngayon?

To be continued. . .

Money or Dignity (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon