2

542 54 22
                                    

Nói gì thì nói chứ hôm nay cũng là ngày mà tất cả các trường đều nhập học, bên cạnh những gương mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống như con trai thầy Jung Minho, học trưởng Kim Seokjin thì luôn đi kèm với các gương mặt chán nản, không chút hứng thú như học bá Kim Namjoon và thiên tài Min Yoongi.

"Tới lớp rồi tớ vào trước, gút bai my fen, chúc bạn may mắn."

Tiền bối Kim Seokjin nhí nhảnh tạm biệt bạn cùng phòng rồi bước vào trong. Lớp vẫn như thế, vẫn là học sinh cũ đã học từ các năm trước, vẫn ồn như cái chợ... Nhanh chóng kiếm cho mình chỗ ngồi cuối lớp để tiện bề ăn vụng, anh thư thả nằm dài trên bàn mặc kệ trời đất xoay chuyển, cho đến khi lớp đang ồn ào bỗng chốc im lặng thì Seokjin mới từ từ ngồi dậy là giáo viên chủ nhiệm đã vào.

"Xin chào cả lớp, thầy là Kim Huyngwon năm nay sẽ là chủ nhiệm của các em, thầy mong rằng lớp chúng ta sẽ cố gắng cùng nhau học tập và thật đoàn kết."

Sau lời giới thiệu là việc bầu chọn ban cán sự, Kim Seokjin vẫn như mọi năm đảm nhiệm chức lớp phó vì học lực đứng đầu khối. Sinh hoạt xong thì ra về, anh ngó ra phía hành lang thì cũng đoán được lớp mình là lớp được về sớm nhất nên cũng thong thả mà dạo xung quanh trường. Khác với không khí trầm ổn của năm cuối thì mấy bé gà con năm nhất đúng ồn luôn á.

"Đi nhận lớp hay đi họp chợ mà ồn thấy ghê vậy?"

Anh đi ngang qua lớp C4 thì nghe loáng thoáng tiếng khóc lóc thảm thương của thằng nhóc nào đó, anh lắc đầu ngao ngán thầm chúc em yên vui trong năm học này.

—————————————————

"Huhu Kim Namjoon!!! Mày mau qua C4 hộ tống tao về đi huhu..."

Jung Hoseok sau khi được gặp giáo viên chủ nhiệm liền nước mắt lưng tròng mà gọi bạn thân đến đưa mình về kí túc xá. Chuyện là trong lúc hồ hởi hăng hái làm quen với bạn học mới thì cậu nghe được tiếng nói quen thuộc vang lên trong lớp học:

"Các anh chị vào chỗ cho tôi xin hoạt lớp."

Quay sang nhìn thử xem là vị cao nhân nào mà uy lực thế thì chợt thấy lão ba mình đang đứng ở đó thậm chí lão ba của cậu còn nở một nụ cười đầy khinh bỉ tặng đứa con trai ruột (thừa) này nữa chứ😏.

Thấy con trai mình đứng đực ra đó, thầy Jung Minho aka ba guột liền chỉ thẳng mặt cậu mà nói:

"Cậu kia không nghe tôi nói gì à? Mau về chỗ nhanh lên."

"Dạ dạ... em xin lỗi thầy."

Hoseok quýnh quáng chạy ngay về chỗ ngồi của bản thân, ngoan ngoãn ngồi im nghe ba mình phổ biến về kỉ luật cũng như phân công chức vụ cho từng bạn mà nhanh tay rút điện thoại nhắn tin cầu cứu cho Kim Namjoon ở C1.

Năm học này của Jung Hoseok coi như bỏ

—————————————————-

"Em ơi đừng khóc bóng tối trước mắt sẽ bắt em đi."

Hắn vừa vỗ vai Hoseok vừa hát

"Nín mỏ lại trước khi tao đạp mày."

Nói chung là sinh hoạt xong rồi thì đi về, suốt cả chặn đường Jung Hoseok cứ liên tục than thân trách phận, trách luôn thằng bạn của mình vì cái miệng đen như than. Kim Namjoon nghe cũng nhức nhức cái đầu lắm nhưng vì bạn đang buồn nên không nở để bạn về một mình. Namjoon tốt bụng mà☺️.

[Namjin] Nhà học trưởng có học báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ