"Đây cô trả điện thoại cho em. Sau này đừng dùng trong giờ học nữa nhé."
"Dạ em cảm ơn cô."
Sau ngày hội thao diễn ra, mặc dù Kim Namjoon không hoàn toàn tham gia kéo co nhưng vì một lý do nào đó cô chủ nhiệm vẫn trả điện thoại cho hắn. Hí hửng đi ra khỏi phòng giáo viên thì hắn thấy tiền bối Kim đang khệ nệ bưng tài liệu đi về phía hắn. Namjoon chạy đến hai tay đỡ lấy chồng giấy, nói:
"Để em phụ anh, anh cần đem đống này tới đâu ạ?"
"Ohhh Namjoon à, cậu không cần giúp đâu cứ về lớp đi, mấy này anh lo được."
Seokjin định lấy lại thì hắn quay ngoắt đi, giả bộ không thấy gì hỏi:
"Cái này anh đem về lớp hay sao ạ?"
Gì đây? Không phải là anh không muốn hắn giúp đâu, chồng tài liệu này nặng vãi chưởng nhưng mà anh sợ đứng cạnh hắn lâu quá anh thở không nổi. Nhìn cái bắp tay với bờ ngực lực lưỡng kia coi, thấy là muốn "Đá đì kẹp cổ em đi!!" rồi.
"Tiền bối, anh có nghe em nói không ạ?"
"À... ừ anh đem về lớp."
Hắn quơ quơ hai tay nhằm thu hút sự chú ý của anh, Seokjin hoàn tỉnh lại, lớ ngớ trả lời hắn.
"Vậy được rồi anh học A4 nhỉ?"
"Ừmmm, anh học A4."
"Đi thôi, sắp vào học rồi anh ạ."
Thế là trên hành lang có hai thân ảnh một cao và một rất cao đang sải bước. Seokjin thừa biết rằng việc anh đi Namjoon kiểu gì cũng khiến mấy đứa đu otp trong lớp anh hú hét nhưng mà kệ đi, được ở với crush là quá sướng rồi. Hu át hu ce mấy cái khác chứ.
"Cậu để tài liệu lên bàn là được rồi nhé."
Anh bước vào lớp, theo sau là Namjoon khiến học sinh trong lớp không khỏi trầm trồ.
"Vâng, còn gì nữa không ạ?"
"À hết rồi, cảm ơn cậu. Mà... chiều nay cậu rảnh không? Rảnh thì đi thư viện với tôi và Yoongi nè."
"À dạ tan học xong em sẽ tranh thủ qua ạ."
"Dắt theo bạn cùng phòng nữa nhé."
Gì vậy? Hai người này tự nhiên hẹn hò ngay trước mặt hai mươi mấy người á hả?
Sau khi Namjoon rời đi thì lớp trưởng lớp anh bắt đầu xông thẳng lên hỏi:
"Gì đấy? Hai người hẹn hò à?"
"K-không hề, cậu đừng có mà ăn nói linh tinh."
"Không có ở chỗ nào, không hẹn hò mà lại hẹn nhau ở thư viện? Cậu đừng có lừa tớ."
"Cậu có thấy ai hẹn hò mà dắt theo bạn cùng phòng không lớp trưởng?"
"Ừ thì..."
Lớp trưởng tới đây thì không trả lời được. Thì anh nói đúng mà, ai lại rủ thêm bạn khi đi hẹn hò chứ, mấy người làm thế chỉ toàn là đồ dở hơi.
-------------------------------------------------
"Hồi nãy mày với tiền bối Seokjin đi đâu thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Namjin] Nhà học trưởng có học bá
FanfictionHọc trưởng Kim Seokjin đem lòng đi crush học bá Kim Namjoon. ------------------- "Yahh Namjoon!!! Cậu bảo cậu không gay mà bây giờ lại đi hẹn hò với tiền bối Kim? Có bị xạo không vậy?" "Tôi không gay, tôi chỉ thích Kim Seokjin." ...