Note: Seokjin học A4 chuyên anh và Yoongi học A3 chuyên toán
——————————————————-
Thấm thoát thoi đưa, tào lao đi học mà cũng đã gần hết tháng mười. Tất cả các học sinh trong trường đều đang rục rịch chuẩn bị tổ chức hội thao hàng năm. Clb nhảy của Jung Hoseok là quằn nhất:"Ê tay phải giơ lên cao rồi đá cái chân lên chứ!!"
"Nhạc chưa chọn xong là biên cái gì, đợi đi."
"Còn mấy tuần nữa là hội thao rồi mà chưa chọn nhạc xong bây khùng quá."
Đám học sinh cứ ồn ào thảo luận khiến con nhà văn nghìn năm văn vở Jung Hoseok cảm thấy nhức đầu.
"Bộ hong ấy mình chơi nhạc cổ truyền đi, chứ chọn nhạc trẻ mà bây quằn quá tao cũng mệt não."
Hoseok lên tiếng, đám học sinh nhìn chằm chằm cậu rồi tụi nó xì xầm:
"Loại Hoseok ra khỏi đội hình nhé."
"Ok bạn."
"Đm chúng bây dám loại ông? Có tin tao mách đội trưởng không?"
"Mách đi, tiết mục mở màn năm nay đội trưởng giao toàn quyền cho đám năm nhất tụi mình rồi nên quậy thả ga đi."
Cậu ngán ngẩm, không phải là do đội trưởng muốn đám tụi mình trải nghiệm cảm giác thất bại à? Không có tí kinh nghiệm mà đã được giao việc tập luyện tiết mục mở màn? Này chính xác là được ăn cả ngã thì ăn vạ nè.
"Ê mà Hoseok là bạn thân của Kim Namjoon hả? Tớ thấy hai người hay đi chung."
Một bạn nữ trong nhóm hỏi cậu.
"Ừm đúng rồi, có gì không vậy?"
"Cậu có thể cho tớ xin ig của Namjoon được không?"
Bạn nữ đó bẽn lẽn hỏi cậu, nhưng mà có một sự thật rằng Kim Namjoon không bao giờ cho người lạ thông tin của mình đâu, nó sợ lừa đảo.
"Cái này... cậu tự đi hỏi nhé, tớ không thể tự tiện cho được."
"À... cảm ơn cậu."
Thấy bạn nữ quay lưng rời đi, cậu liền nhanh tay liến điện thoại mà nhắn tin cho hắn:
"Ê cu rảnh chưa?"
"Chưa, đang ở tiết tự học, sao vậy?"
"Nãy có em chung clb xin ig mày đó, mà tao kêu là muốn thì tự hỏi mày chứ tao không tự cho được."
"Ừ tao không cho đâu, phiền lắm."
"Tao đang ở clb tan học xong ghé qua đi rồi về chung. Yêuu"
Kim Namjoon đọc được chữ "yêu" của cậu mà cổ họng cứ nhợn nhợn kiểu gì í, thấy gớm quá. Đang lén lén sài điện thoại thì bỗng từ đâu có một bàn tay lạnh lẽo đặt lên hắn và nói:
"Đưa điện thoại cho cô rồi viết kiểm điểm vì tội dám sử dụng điện thoại trong giờ học."
Thôi xong, Kim Namjoon coi như tàn đời, mới đầu năm mà ăn kiểm điểm rồi kiểu này má đạp ra ngoài đường mất.
"Cô ơi, cô tha cho em đi... mới lần đầu mà cô🥺."
"Không pé ơi, em muốn lấy điện thoại sớm thì đăng ký hội thao đi. Cô coi danh sách không thấy tên em nè. Tham gia đi cô trả điện thoại lại cho."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Namjin] Nhà học trưởng có học bá
FanfictionHọc trưởng Kim Seokjin đem lòng đi crush học bá Kim Namjoon. ------------------- "Yahh Namjoon!!! Cậu bảo cậu không gay mà bây giờ lại đi hẹn hò với tiền bối Kim? Có bị xạo không vậy?" "Tôi không gay, tôi chỉ thích Kim Seokjin." ...