15

408 45 15
                                    

Đúng như lời cam kết của mami Seokjin, ngay khi vào tiết chiều thì tên thầy giáo đó đã bị gọi lên phòng hiệu trưởng để nói chuyện với mẹ anh:

"Chào thầy Song, tôi là mẹ của Kim Seokjin học sinh mà bị thầy tát vào mặt đấy ạ."

Bà khoan thai nhấp ngụm trà, miệng tuôn ra lời nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến thầy Song xanh mặt.

"À-à dạ chào chị. C-chuyện đó là... là do tôi có chút nóng nảy nên... nên mới làm ra hành động đáng hổ thẹn đó...."

"Rồi thầy định im lặng luôn hả? Tôi nghe đâu thầy còn hăm dọa thằng bé. Tội Seokjin, tôi gửi con vào trường, hỗ trợ cho trường hết mức vậy mà..."

Bà giả vờ chấm chấm nước mắt rồi nhìn sang thầy hiệu trưởng đang bối rối.

"Thầy Song, tôi không ngờ là thầy lại như thế. Tôi nghĩ rằng thầy nên chịu trách nhiệm cho hành động của mình."

Thầy hiệu trưởng nghiêm khắc đưa ra quyết định.

"Thầy sẽ tạm tời bị đình chỉ dạy học một tháng, thầy đồng ý chứ?"

"Thầy hiệu trưởng, thầy Song đe dọa học sinh, còn vì người nhà mà vu oan cho người khác, một tháng tôi e là..."

"Xin lỗi Kim phu nhân, chuyện thầy ấy vu oan học sinh nhà trường sẽ có hướng điều tra rõ ràng, đình chỉ một tháng này là vì chuyện thầy ấy có hành vi không chuẩn mực đạo đức. Mong chị hiểu cho."

Thấy thầy nói vậy nên mẹ anh cũng không muốn làm khó thêm, coi như là răn đe vậy.

"Vậy thì cảm ơn thầy, tôi xin phép về trước."

Bà đứng dậy rời đi, để thầy Song đang lúng túng vì lão biết lão không chỉ gây chuyện với một mình Kim Seokjin mà còn là Kim Namjoon nữa. Có khi nào phụ huynh cậu ta cũng sẽ tới tìm lão không?

"Thầy ngồi đó, còn một người muốn gặp thầy nữa."

Gòi xong chuyến này coi như toi.

Cánh cửa phòng hiệu trưởng tiếp tục được mở ra, khuôn mặt đầy sự giận dữ của người đàn ông khiến cho thầy Song sợ đến bủn rủn tay chân, người kia nói:

"Chào thầy hiệu trưởng. Thầy Song đã có mặt ở đây chưa nhỉ?"

"Vâng chào anh, thầy ấy đang ngồi đây ạ, mời anh ngồi."

Người đàn ông nhìn thầy giáo đang khúm núm ở kia liền châm điếu thuốc rồi nở nụ cười khinh bỉ:

"Phải chi lúc sáng thầy cũng được như vậy thì tôi đỡ phải bỏ công lên trường rồi."

"Namjoon nhà tôi là đứa ngoan ngoãn, hiểu chuyện và thông minh. Đúng không thầy Song?"

Ông ta phả khói vào mặt lão khiến lão ho sặc sụa. Lão vừa ho vừa vội vã gật đầu.

"V-vâng anh nói đúng ạ."

"Vậy mà thằng bé lại bị vu oan, bạn nó tìm thầy để nói chuyện thì bị thầy hăm dọa. Đúng là..."

"Thầy hiệu trưởng mau phát loa kêu học sinh tên Park Minha lên đây đi, dù sao chuyện đó cũng liên quan đến cậu ta."

Ba Namjoon, lấy điện thoại nhắn dòng tin ngắn gọn bảo hắn lên phòng hiệu trưởng.

[Namjin] Nhà học trưởng có học báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ