17

370 41 17
                                    

Thời gian thấm thoát thoi đưa, xào qua xào lại cũng tới bữa đi hội chợ. Seokjin hào hứng chọn bộ đồ đẹp nhất của mình thiếu điều muốn  mặc suit luôn á ba. Min Yoongi nằm trên giường thấy bạn lăn xăn sửa soạn cũng góp vui.

"Đi hội chợ mà tui tưởng bạn đi đám cưới không á bro. Ăn mặc đơn giản thôi."

Nghĩ sao mà mặc blazer đi hội chợ ba, khùng ghê. Seokjin nhìn lại mình trong gương thì thấy diêm dúa thiệt. Mặc kiểu này ra đường chắc Namjoon không dám nhận anh là pre-boyfriend luôn á. 

"Nên mặc gì giờ bạn?"

Nhìn lại tủ quần áo mà thấy nản lòng đôi chút, đồ thì nhiều đó nhưng mà vẫn thấy không có gì để mặc, hong lẽ giờ mỗi tháng là thay lại toàn bộ quần áo trong tủ? 

"Cởi trần đi, Namjoon không đổ tui không lấy tiền."

Muốn đạp dô mặt thằng cha này thiệt chứ. 

"Mặc mấy cái áo thun hay sweater gì đó đi."

Min Yoongi chắc cũng cảm nhận được bạn mình sắp đạp mình nên cũng biết điều mà nói gì đó. Nghe theo lời gã, anh bắt đầu lục lọi kiếm cái sweater đẹp nhất của mình để mặc. Tròng cái áo dô nhìn lại mình, anh thầm khen sự đẹp trai của mình, quá là keo lỳ á mấy đứa.

"Ụa mà mấy giờ rồi Yoongi?"

"Thông báo với cưng là 3 giờ chiều rồi." 

"Vậy chắc Namjoon đang đợi tao ở sảnh rồi, đi nhé."

Seokjin tầm túi đeo chéo của mình, vẫy tay tạm biệt bạn cùng phòng.

"Nào cưới thì nói."

"Yên tâm cưới là tớ đưa thiệp cho bạn đầu tiên."

Seokjin lém lỉnh trả lời.

----------------------------------------

Đúng như anh nghĩ, Namjoon đã đứng đợi anh ở sảnh. Bình thường mặc đồng phục trường anh đã không cưỡng lại vẻ đẹp trai của hắn rồi, nay thường phục nhìn ngon x100 luôn á chời.

Anh chạy lại chỗ hắn, hớn hở chào hỏi:

"Em đợi anh lâu chưa? Xin lỗi nhe khâu chuẩn bị quần áo hơi lâu."

"Em cũng mới xuống, không sao đâu ạ."

Hắn nhìn anh một lượt, đúng là học trưởng mặc cái gì cũng đẹp. Tự nhiên nhìn tiền bối đẹp quá làm hắn ngại ngang người gì mà đẹp quá trời đẹp à. Kiểu này mốt làm bồ hắn sao hắn dám bật nóc đây.

"Mình đi thôi Namjoon."

"Oh, vâng..."

Hắn thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình, trở về với thực tại khi thấy anh đi trước mình. Hắn lẽo đẽo đi sau lưng anh như gà con vậy. Seokjin thấy hắn cứ đi sau lưng vậy nghĩ cũng hơi mắc cười, anh đột nhiên dừng lại, quay mặt về phía hắn.

"Mắc gì mà em cứ đi sau lưng anh vậy?"

Seokjin đột nhiên đứng lại làm hắn cũng giật mình mà xém đâm sầm vào anh.  

"D-dạ?"

Chú bé ngờ nghệch trước câu hỏi của học trưởng.

"Sao cậu cứ lẽo đẽo sau lưng anh như thế? Phải đi ngang nhau chứ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Namjin] Nhà học trưởng có học báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ