14

315 38 4
                                    

"Cậu Kim Namjoon đâu rồi?"

Chuyện là cả lớp hắn đang trong tiết tự học thì đột nhiên thầy giáo nào đó xồng xộc bước vào lớp, tay ông ta còn cầm theo một sấp giấy gì đó, à đằng sau còn có Park Minha tên đó chẳ ưa hắn và hắn cũng chả ưa nổi tên đó.

"Cậu ta đâu rồi? Mau bước ra đây nói chuyện với tôi xem."

"Em đây ạ, có gì không thầy?"

"Bài nghiên cứu cậu gửi tôi đã đọc rồi."

À là bài nghiên cứu của tuần trước hắn làm với tiền bối Kim nhỉ?

"Và tôi nghe được rằng cậu sao chép bài của Park Minha."

Tên này lộ rõ đắc ý khi nghe thầy giáo nói thế.

"T-thưa thầy, bài nghiên cứu này là do một mình em làm hoàn toàn là do chất xám của em mà thầy."

Hắn bất ngờ trước kết luận của tên thầy giáo, nghĩ sao mà kêu hắn ăn cắp bài vậy? Rõ ràng hắn thông minh hơn Park Minha mà.

"Thôi thôi cậu đừng có là biện hộ, tôi biết hết chiêu trò của mấy đứa như cậu rồi. Bày đặt tỏ vẻ trong sạch, lúc làm bài một mình cậu ở trong clb Toán, tài liệu tôi nghiên cứu cũng để ở đó ai mà biết được cậu có chép hay không chứ."

Park Minha xen vào, cậu ta khăng khăng rằng hắn là tên sao chép. Namjoon bây giờ thật sự muốn đấm tên đó một cái thật đấy.

"Bài nghiên cứu của em sẽ bị hủy bỏ, Kim Namjoon cậu coi chừng đó."

Gã thầy giáo nói xong thì liền rời đi để hắn đứng chưng hửng ở đó. Bạn học trong lớp thấy công sức của hắn bị cướp đi trắng trợn như vậy cũng chỉ có thể an ủi hắn:

"Kim Namjoon, cậu biết tên thầy giáo đó là chú ruột của Minha, nên..."

"Park Minha đang kiếm chuyện với cậu đó, cậu báo chủ nhiệm đi, cô ấy hiểu cậu mà, chắc chắn sẽ lấy lại công bằng cho cậu."

Mọi người biết hắn thức đêm để đem vinh quang về cho cả lớp, mà đột nhiên lại bị kiếm chuyện như vậy thì thấy tức lắm chứ.

"Cảm ơn mọi người, chuyện này tớ với cô chủ nhiệm sẽ giải quyết mọi người đừng lo nhé."

-------------------------------------------

Giờ cơm trưa cả bốn người vẫn như cũ, vẫn hẹn nhau đi ăn trưa nhưng hôm nay vip hơn - hôm nay anh Seokjin nấu cơm trưa cho cả đám.

"Ụa mà sao anh nấu được vậy ạ? Kí túc xá đâu có bếp đâu?"

Hoseok tò mò hỏi.

"Hì hì, cuối tuần anh về nhà, nấu sẵn cả mớ rồi nay đầu tuần anh đem lên nhờ cô đầu bếp hâm hộ. Thôi ăn đi mấy đứa, không nguội đồ hết."

Anh chia cho mỗi người một đôi đũa với một cái muỗng, nhưng khi nhìn sang Namjoon anh thấy hắn cứ sầu sầu suy suy như nào ý. Nhìn thương quá.

"Namjoon em làm sao thế?"

Anh nhẹ nhàng hỏi thăm hắn, hắn thở dài:

"Có một số chuyện thôi ạ, không sao đâu ạ."

[Namjin] Nhà học trưởng có học báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ