"Tiền bối anh ổn chứ?"
Namjoon đem anh đến phòng y tế, cẩn thận kiểm tra vết thương rồi băng bó lại. Hên là chỉ bị trầy ngoài da chứ không sao lắm. Suốt quá trình băng bó hắn để ý thấy vị đàn anh này cứ nhìn chằm chằm vào mình làm hắn có chút gượng gạo.
"Cậu là Kim Namjoon?"
"Vâng có gì không ạ?"
Thằng nhóc ngon trai này là Kim Namjoon? Seokjin cần phải xác nhận lại thông tin, anh không thể chấp nhận được chuyện cái tên đầu năm đã chiếm hết sự nổi tiếng của anh là một tên cực kì ngon nghẻ và rất rất là hợp gu anh. Xin nhắc lại, thằng nhóc này hợp gu anh cực kì.
"K-không thể nào..."
"Có chuyện gì ạ? Có gì không thể ạ?"
Hắn thấy đàn anh cứ lẩm bẩm trong miệng rồi lắc đầu liên tục khiến bản thân có chút lo lắng, hắn nhớ rõ là lúc té anh bị đập mặt xuống đất mà, đâu có đụng đến não đâu...
"Anh ơi, anh ổn chứ?"
"Không!! Cậu nghĩ tôi ổn? Kim Namjoon c-cậu sao có thể...."
Hắn chưa hiểu cái mô tê gì thì bị anh nắm lấy cổ áo lắc lắc làm hắn chóng mặt muốn chết.
"A-anh ơi bình tĩnh, em có làm gì phật lòng anh thì anh cứ nói chứ đừng lắc em như thế. Em chóng mặt."
"Huhu mẹ ơi tại sao người con ghét lại đúng gu con thế nàyyyy."
Hả!?
Tiền bối Kim nói gì thế? Hắn đúng gu tiền bối? Gì vậy nè? Nhưng mà có là như vậy thì hắn không gay, hắn thích mấy em chân dài cơ.
"Tiền bối em băng bó xong rồi, nếu còn đau chỗ nào thì anh cứ nói nhé còn nếu không thì em xin phép đi trước ạ."
"Thôi tôi ổn, cảm ơn cậu. Nhưng mà... cậu định đi đâu?"
Thấy hắn đang từ từ lùi dần lùi dần về phía cửa phòng, anh thắc mắc hỏi. Chưa nói chuyện gì hết là chuồn đi đâu?
"Cậu đứng lại đó!"
Seokjin gần như hét lên khi thấy thằng nhóc đang từ từ lẻn ra. Anh ngoắc tay ý bảo hắn lại gần, hắn ngoan ngoãn bước lại, tay lúng túng nắm lấy gấu áo vò vò. Cũng phải thôi nãy giờ học trưởng Kim lẩm bẩm rồi bị độc thoại hắn có hiểu gì đâu.
"Cậu biết tôi không?"
"Vâng... em có thấy tên anh trên trang trường."
"Ừ tôi cũng biết cậu. Cậu mới vào mà dám nổi tiếng hơn cả tôi nên tôi ghét cậu lắm."
Vị tiền bối này bị ái kỷ à? Hắn có thèm mấy cái sự nổi tiếng đó đâu, tại học sinh trong trường tự ý đăng mà.
"Nhưng bây giờ không ghét cậu được rồi. Người gì mà tốt thấy sợ, còn ngon nữa."
"À dạ em cảm ơn."
Namjoon nghĩ người này ắt hẳn có vấn đề về thần kinh, nãy giờ toàn nói gì đâu không à.
"Cậu... có người yêu chưa?"
"C-chưa ạ..."
"Tốt, ngày mai tôi mời cậu ăn trưa coi như là cảm ơn. Cấm cậu từ chối, hẹn nhau ở căn tin nhé. Giờ thì cậu đi được rồi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Namjin] Nhà học trưởng có học bá
FanfictionHọc trưởng Kim Seokjin đem lòng đi crush học bá Kim Namjoon. ------------------- "Yahh Namjoon!!! Cậu bảo cậu không gay mà bây giờ lại đi hẹn hò với tiền bối Kim? Có bị xạo không vậy?" "Tôi không gay, tôi chỉ thích Kim Seokjin." ...