Cả bốn người đang chăm chú làm việc của mình thì từ đâu có một bạn nữ bẽn lẽn đến đứng trước Namjoon, xấu hổ chìa điện thoại của mình ra:
"K-Kim Namjoon, c-cậu cho tớ xin số điện thoại được không?"
Cả đám bốn người trố mắt nhìn cô bạn đó, đặc biệt nhất là Namjoon. Và bạn nghĩ câu trả lời sẽ là gì? Tất nhiên là không cho rồi.
"Cậu xin số điện thoại của tôi để làm gì?"
Hắn hỏi bạn nữ.
"T-tớ muốn... làm quen với cậu..."
Bạn nữ bị hắn hỏi thẳng như thế thì vốn đã xấu hổ nay lại càng xấu hổ hơn. Ai lại hỏi như thế bao giờ huhu.
"Vậy thì cậu không cần đâu. Tôi ít khi dùng điện thoại lắm, muốn làm quen thì tìm cách khác đi."
Hắn thẳng thắn từ chối khiến bạn kia tổn thương mà rời đi, nhưng điều đó lại khiến Kim Seokjin rất vui. Mặc dù là cách từ chối có hơi mất não và dễ làm mất lòng người khác một tí nhưng cậu làm vậy thì anh không phải lo mình mất crush.
"Đồ dở hơi. Mày làm con gái nhà người ta khóc rồi kìa."
Jung Hoseok bĩu môi trách hắn, ai đời lại từ chối như tát nước vào mặt người ta thế.
"Chứ tao phải làm sao?"
"Mày phải nhẹ nhàng thôi, lựa lời vào chứ thằng báo này."
Cậu cao giọng chỉ bảo hắn, ai bảo dại quá làm gì.
"Hoseok có lẽ rành mấy vụ này lắm ha."
Yoongi hỏi.
"À không ạ, tại em cũng có chị cái nên cũng biết đôi chút thôi với lại chả ai muốn mình bị từ chối thẳng thừng vậy đâu. Nếu là em thì em sẽ chửi nó một tràng cho hả giận rồi mới rời đi đấy."
Cậu vô tư chia sẻ suy nghĩ của mình cho gã nà không để ý rằng thằng bạn mình vì bị bán đứng mà đen hết cả mặt.
"Mà Namjoon như thế này thì anh khỏi lo rồi."
"Sao ạ!?"
"T-thì cậu có bồ rồi thì sao đi với tụi anh được."
Đồ xạo ke, tui biết ý đồ của anh rồi.
Nhận thức được phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình, anh liền tức tốc chữa cháy lại. Nhưng có lẽ hắn vẫn không tin lắm. :))))
"Nếu đủ thân thì em vẫn sẽ dành thời gian cho mấy anh mà."
"Không!! Phải là em sẽ ưu tiên cho anh trước chứ thằng nhóc này!!!!"
Seokjin thầm nghĩ.
"Vậy bây giờ thân với nhau được không? Dù sau chúng ta cũng gặp mặt nhiều lần rồi mà."
Anh hỏi hắn.
Namjoon nhìn vị học trưởng đầy nghi vấn sao anh ta lại muốn làm thân với hắn? Không phải ngay từ đầu anh không thích hắn sao? Lạ thật.
"Nhóc có muốn làm thân không?"
Thấy Hoseok đang mong ngóng câu trả lời thì Yoongi cũng tò mò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Namjin] Nhà học trưởng có học bá
FanfictionHọc trưởng Kim Seokjin đem lòng đi crush học bá Kim Namjoon. ------------------- "Yahh Namjoon!!! Cậu bảo cậu không gay mà bây giờ lại đi hẹn hò với tiền bối Kim? Có bị xạo không vậy?" "Tôi không gay, tôi chỉ thích Kim Seokjin." ...