Ngày mai là tiệc kỉ niệm thành lập công ty nên hôm nay vừa tan làm Phuwin liền chạy đến tiệm cắt tóc để biến tấu lại quả đầu mới, vả lại dạo này cũng gặp nhiều chuyện xui xẻo nên cắt bớt coi như xả xui. Sau ba mươi phút thì cũng hoàn tất, Phuwin khá ưng ý vì nó khiến khuôn mặt cậu trông sáng sủa hơn, thanh toán xong xuôi thì bắt buýt về nhà. Phuwin dành cả buổi tối chỉ để ăn và xem phim, lâu lắm rồi mới có một khoảng thời gian thoải mái mà không dính dáng gì đến deadline cả, cậu thật sự đang tận hưởng nó, cười đến tít cả mắt.
Mười một giờ hơn thì hai mắt cậu bắt đầu có dấu hiệu sụp xuống, Phuwin ngáp một tiếng rồi đi vệ sinh răng miệng, sau đó là leo lên giường đánh một giấc đến chín giờ sáng vào hôm sau.
Đột nhiên sáng sớm cầm điện thoại lên thì tiếng ting ting từ thông báo của ngân hàng vang lên, Phuwin mừng như bắt phải vàng vì hôm nay cậu được nhận lương tháng mới, thử kiểm tra xem mình có thật sự bị trừ nửa số lương hay không, cậu dụi mắt thêm phát nữa, nghi vấn tự độc thoại nội tâm: "Anh ta trêu mình à? Có thấy trừ gì đâu... Mà thôi vậy cũng được, không trừ càng tốt hehe."
Bởi vì vừa được nhận lương xong nên Phuwin tranh thủ đi siêu thị để mua thực phẩm dự trữ, dạo gần đây đột nhiên nổi hứng lên muốn tự nấu ăn chứ không phụ thuộc vào đồ ăn bên ngoài nữa, ngay lập tức đi thay quần áo rồi ra bắt xe buýt.
Sau hơn một tiếng rưỡi thì cuối cùng Phuwin cũng vác được đống đồ mua ở siêu thị ra ngoài, cậu bỏ hết đồ xuống rồi đứng thở hổn hển, ở có một mình mà mua cho lắm, dù sao Phuwin định mua trước để dự trữ chứ không thì gần cuối tháng lại bắt đầu lười.
Bốn giờ chiều phải có mặt ở công ty nên Phuwin tranh thủ đi tắm rửa rồi chải chuốt một tí. Style ăn mặc của cậu đơn giản thôi, áo thun trắng cùng với quần jeans đen, khoác chiếc áo denim ở bên ngoài rồi mang giày thể thao là xong, bình thường đi làm ăn mặc nghiêm túc thì hôm nay xoã vậy.
...
Phuwin một thân một mình bước vào, hôm nay không chỉ riêng nhân viên trong công ty mà còn có các sếp lớn từ nơi khác đến tham dự, người ngoại quốc cũng có nốt. Cậu vội kiếm đại vị trí nào đó rồi ngồi xuống, do không quen ai nên đành lôi điện thoại ra để lướt mạng xã hội tạm. Ngồi được mười lăm phút thì lên đồ ăn, cậu cố gắng bắt chuyện với những người xung quanh nhưng chỉ dừng lại tầm đôi ba câu, thôi thì ráng cho xong rồi về chứ ở lại để làm gì, chán muốn chết.
Bởi vì Pond là Tổng giám đốc nên anh cùng với ba phải đi tiếp rượu các khách mời, anh đứng ngay bàn của cậu rồi nâng ly: "Cảm ơn mọi người đã tham dự nhé, chúc mừng."
"Chúc mừng!!" Phuwin cũng đứng lên cụng ly với Pond, cậu có hơi bẽn lẽn khi thấy anh nhìn mình rồi mỉm cười, hôm nay trông anh vừa đẹp trai mà cũng vừa khí chất, đó chính là lí do vì sao cậu mê Pond mãi không ngừng được.
Đang ngồi ăn tráng miệng thì bụng Phuwin có dấu hiệu kêu đau, cậu lập tức rời khỏi vị trí rồi chạy đi kiếm WC, lúc chuẩn bị mở cửa ra thì cậu nghe có ai đó đang nói chuyện điện thoại ở bên trong, bởi vì người nọ có nhắc đến tên Pond Naravit cùng với Chủ tịch Lertratkosum nên cậu đành nán lại mà áp tai vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
• PondPhuwin • Phản Diện
FanfictionCó thể bên ngoài họ nghĩ rằng Phuwin chính là một tên phản diện thích bon chen và phá đám chuyện của người khác, nhưng sự thật cậu cũng chỉ là một kẻ đáng thương đang cố gắng tìm mọi cách để giành lấy tình yêu đời mình. @chinsuniverse 27/11/2022...