Một tháng sau Pond đường đường chính chính dẫn Phuwin về nhà mình với tư cách là ra mắt "con dâu" với ông Lertratkosum, cậu và anh đều không giấu nổi sự hạnh phúc xen lẫn hồi hộp khi ngồi trước mặt ông. Mười ngón tay đan chặt vào nhau, Pond quay sang nhìn Phuwin, ánh mắt anh như muốn an ủi cậu rằng tất cả sẽ ổn thôi.
"Ba, ba vẫn còn nhớ em ấy chứ?"
Ông ấy liền cười: "Đương nhiên là ba nhớ chứ, Phuwin có đúng không? Chẳng phải cậu ấy cũng là nhân viên của công ty chúng ta sao?"
"Vâng thì đúng là như vậy, nhưng hôm nay con đưa Phuwin tới đây với tư cách là ra mắt, chúng con dự định sẽ kết hôn vào tháng tới... không biết ba có ý kiến gì với quyết định này của chúng con không ạ? Thật sự con và em ấy đã suy nghĩ rất kĩ rồi ạ, trong khoảng thời gian qua Phuwin đã giúp đỡ con rất nhiều và con tin chắc rằng em ấy là người mà con nhất định muốn kết hôn." Pond khẳng định rất chắc nịch, anh vừa nói vừa quan sát biểu hiện trên khuôn mặt của ba mình.
"Pond à, ba cũng đã già và con cũng đã trở thành một người đàn ông trưởng thành, mọi quyết định của con ba đều tôn trọng miễn sao con thấy hợp là được. Nhưng nếu người con muốn kết hôn là Phuwin thì ba đây rất yên tâm, ba hoàn toàn đặt niềm tin vào cậu ấy, chỉ mong con với Phuwin hạnh phúc là ba mãn nguyện rồi."
Nghe đến đây cả hai người đều nhìn nhau cười rạng rỡ, Pond với Phuwin cùng nhau chắp tay và nói lời cảm ơn tới ông Lertratkosum, cuối cùng cũng được sự đồng ý từ phía ông, vậy mà cậu cứ nghĩ rằng ba anh sẽ khó tính trong vấn đề hôn nhân của anh lắm chứ, làm cậu đây lo lắng muốn chết.
Trưa nay Phuwin là người xung phong nấu ăn, mấy hôm nay ở nhà siêng năng chuyện bếp núc nên cậu khám phá ra được nhiều món mới, thế là cậu không ngần ngại phô trương kĩ năng của mình cho Pond xem, anh luôn miệng khen ngợi cậu này nọ nên khiến cậu cũng hạnh phúc theo. Thật sự trong khoảng thời gian chia tay Phuwin được nếm mùi đủ thứ chuyện, thôi thì cũng coi như đó là một loại trải nghiệm khiến cậu trưởng thành hơn rất nhiều.
Ba người vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ, Phuwin với Pond không ngừng kể cho ông Lertratkosum nghe về chuyện tình yêu đôi lứa lẫn chuyện trên công ty, thấy ông ấy vẫn đón nhận mọi thứ nhiệt tình nên hai người cũng đỡ thấy ngại ngùng hơn.
Phuwin theo chân Pond lên phòng ngủ sau khi giải quyết xong mọi chuyện bếp núc, đáng lẽ hôm nay cô giúp việc sẽ một tay làm hết nhưng cậu là người đề nghị cho cô nghỉ ngơi ở nhà một hôm, dù sao bữa nay cũng là ngày ra mắt Phuwin với ba anh nên hai người muốn dành trọn vẹn khoảnh khắc này.
Pond ôm lấy eo cậu từ đằng sau rồi tựa cằm lên vai người nọ, trên khuôn mặt anh từ nãy đến giờ không che giấu được sự hạnh phúc tột cùng, không biết sau này lúc cả hai đứng trên lễ đường Pond sẽ bộc lộ như thế nào nữa. Anh hôn lên má Phuwin một cái khiến cậu có hơi giật mình, anh nói với cậu: "Phuwin à, không biết phải cảm ơn em như thế nào nữa, thật sự cảm giác ngay bây giờ nó lạ lắm và anh cũng không nghĩ rằng chúng ta sẽ có ngày hôm nay."
"Anh lại nữa rồi đó, cứ sến súa như thế này doạ em nổi da gà hết cả lên." Tuy ngoài miệng nói vậy thôi chứ trong lòng Phuwin khoái gần chết, cứ tủm tỉm cười nãy giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
• PondPhuwin • Phản Diện
FanfictionCó thể bên ngoài họ nghĩ rằng Phuwin chính là một tên phản diện thích bon chen và phá đám chuyện của người khác, nhưng sự thật cậu cũng chỉ là một kẻ đáng thương đang cố gắng tìm mọi cách để giành lấy tình yêu đời mình. @chinsuniverse 27/11/2022...